Sunday, June 28, 2009

7 ideas เป็นโสดอย่างไรให้ทรมานใจชายเล่น



รว่าสาวโสดจะเหี่ยวเฉาและรอคอยแต่ชายหนุ่มมาขอเดต

สาวโสดสมัยนี้สามารถมีความสุข แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำอีกเยอะแยะ ไม่เชื่อก็ลองอ่าน 7 ไอเดียดีๆข้างล่างนี้ที่จะทำให้ชีวิตคุณสุขจนลืมว่าโสดไปเลย

1. มีนัดกับตัวเอง หากิจกรรมทำตามลำพัง

เวลา ส่วนตัวที่เราได้อยู่คนเดียวตามลำพังเป็นสิ่งที่มีความหมาย ลองใช้เวลาว่างที่เงียบสงบขบคิดเรื่องยุ่งเหยิงในชีวิต หรือหากิจกรรมที่ทำได้ไม่ง่ายนักเมื่ออยู่กับคนอื่น เช่น เดินทอดน่องท่ามกลางแสงแดดอุ่นยามเช้า หรือเปิดซาวด์ อะเบาต์ จ๊อกกิ้งบริเวณที่พัก หรืออ่านหนังสือแนวใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย หรือบำรุงตนเองด้วยสปา แอต โฮม แล้วคุณจะพบว่า การเป็นโสดมีความสุขได้

2. ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกับคนอื่น

แบ่งปันช่วงเวลาสาวโสดกับคนอื่นๆ กิจกรรมมากมายที่แสนสนุกสนาน และมีชีวิตชีวามากขึ้นได้ เมื่อทำร่วมกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นัดมื้อเย็นกับเพื่อนเก่า ไป สวนสนุกกับเพื่อนซี้ หรือเดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนใหม่ ลองคิดดูว่าน่าสนุกแค่ไหน หากได้แย่งกินส้มตำ หมูปิ้งกับเพื่อนเหมือนสมัยมัธยม


3. ผูกสัมพันธ์กับคนรอบตัว

ครอบครัวและเพื่อนๆคือ แหล่งพลังแห่งความรักใกล้ตัวที่ละเลยไม่ได้ การเป็นสาวโสดไม่ได้หมายถึง การละทิ้งผู้คนไว้เบื้องหลังแล้วมีชีวิตลำพัง พ่อแม่ญาติมิตรเป็นความสุขของคนโสดที่จะบรรเทาอาการโหยหาว้าเหว่ที่อาจมา เยือนได้ในวันที่เหงา เศร้า อ่อนแอ

4. หมั่นรักษาสุขภาพและความงาม

สุขภาพ กายและจิตใจที่ดีทำให้ชีวิตมีคุณภาพ สาวโสดที่รักษาสุขภาพและความงาม (ตามแบบของตัวเอง) จะมีชีวิตชีวา น่าคบหาสมาคม และสามารถประกอบกิจกรรมต่างๆได้อย่างมีความสุข เพราะหากสุขภาพแย่ซะอย่าง อะไรก็เลวร้ายไปหมด

5. ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

การ เป็นสาวโสดที่มีความสุขขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ชีวิตอย่างไร ลองมองแสงตะวันยามเช้า แล้วคุณจะพบว่าไม่มีวันไหน ไม่มีพระอาทิตย์ เมื่อเราทำหน้าที่อย่างเต็มที่และดีงาม ความสุขย่อมเกิดขึ้นเป็นผลพลอยได้


6. ตั้งเป้าหมายให้ชีวิตแล้วพิชิตให้ได้

แม้เป็นสาวโสดก็ต้องมีความหวัง การใช้ชีวิตอย่างเรื่องเหงาริบหรี่ มีแต่จะทำลายตนเองให้ย่อยยับ มองหาสิ่งที่คุณอยากทำ อยากเป็น รวมถึงหาวิธีที่เป็นไปได้ แล้วดำเนินชีวิตไปตามลำดับจนบรรลุผล ความสำเร็จแต่ละขั้นจะเป็นบันไดให้คุณก้าวไปสู่เป้าหมายขั้นต่อไป

7. ใส่ใจการดำเนินชีวิตของตนเอง

การ เอาใจใส่เฝ้าสำรวจตรวจตราไตร่ตรองชีวิตตนเองอยู่เสมอๆ เป็นเครื่องมือสำคัญในการได้รับมาซึ่งความสุข การใส่ใจในการดำเนินชีวิตทุกวัน จะช่วยสาวโสดจัดทิศทางชีวิตตนเองให้พบความสุข และช่วยจัดการปัญหาต่างๆที่เข้ามอย่างมีประสิทธิภาพ

...ที่ผู้หญิงนะคะได้คัดเลือกบทความนี้มาให้ได้อ่านกัน
สำหรับคนที่กำลังเป็นโสด และพยายามโทษตัวเองหรือคนรักเก่า อยากให้ยืนได้อีกครั้งพร้อมกับความเข้มแข็ง เพื่อสักวันเราจะได้เจอคนที่ดี ใช้เวลาที่เป็นโสดให้คุ้มค่า และเมื่อคุณรักตัวเอง คนรอบข้างก็จะรักคุณเช่นกัน

ที่มา dek-d.com

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon