Tuesday, June 30, 2009

พกพาเสน่ห์ แต้มสีบนเปลือกตา

พกพาเสน่ห์ แต้มสีบนเปลือกตา

สาวๆ ทราบกันหรือไม่ว่าสีสันเปลี่ยนอารมณ์ได้ อย่างสีสันจัดจ้าน บอกถึงความเปรี้ยวจี๊ด หรือจะเป็นสีพาสเทล อย่างสีชมพูอ่อน บ่งบอกถึงความหวาน แต่ "ชู อูเอมูระ" ขอฉีกกรอบการแต่งหน้าที่มีอยู่ ด้วยการแนะนำ "เพ้นติ้ง ไลเนอร์" ยกระดับการเขียนขอบตาสู่การสร้างงานศิลปะ ด้วยเจลเนื้อเนียน ผสมผสานสีสันไว้บนเปลือกตา

กูรูอย่าง จอร์ช อัฐเมศร์ เมกอัพอาร์ติสต์ แนะว่า เคล็ดลับการแต่งเส้นขอบตาให้สวยเนี้ยบ สำหรับผู้ที่เริ่มหัดเขียนอาจใช้เป็นอายไลเนอร์ที่เป ็นดินสอร่างเป็นโครงเขียนนำก่อน หลังจากนั้น ให้ใช้อายไลเนอร์เนื้อครีมวาดตาม ส่วนการเลือกใช้แปรงควรเลือกที่มีลักษณะปลายแบนที่มี หัวตัด และเทคนิคง่ายๆ ที่อยากจะแนะนำ ให้กำหนดขอบเขตขององศาความลาดเอียงของเส้นที่ปลายตา แล้วก็เริ่มลากอายไลเนอร์จากหัวตาไปสู่ปลายตาที่กำหน ด
จอร์ช อัฐเมศร์

"อยากจะสวยเฉียบ เริ่มด้วยการไล้เปลือกตาด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติ จากนั้น วาดเส้นอายไลเนอร์จากหัวตาจนสุดปลายตา ถ้าอยากจะให้แลดูมีมิติ แค่เกลี่ยสีทองรอบวงนอกเปลือกตา และตัดปลายที่หางตากับเส้นขอบตาล่างด้วย หรืออยากจะเปลี่ยนลุคเพิ่มความสดใสด้วยเส้นอายไลเนอร ์สีฟ้าสดและไล้เปลือกตาด้วยสีสว่างสดใส หรืออยากจะเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการวาดอายไลเนอร์สีชม พูสดและสีม่วงที่ปลายตา ไล้เปลือกตาด้วยสีชมพู"

เคล็ดลับดีๆ รับรองสาวๆ คงสนุกกับการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนอารมณ์บนใบหน้า

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon