Sunday, June 28, 2009

นาฬิกาปลุกแบบไร้เสียง ??




วันนี้ ผมมี Gadget เก๋ๆ มาฝากกัน ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Johan Brengesjo เป็นผู้ออกแบบนาฬิกาปลุกที่ไม่มีเสียง ??? งงดีใหมละครับ..ปลุกยังไงไม่มีเสียง

เจ้านาฬิกาปลุกแบบไม่มีเสียง ตัวนี้ มาพร้อมกับแหวน ใช้สำหรับเป็นตัวปลุก...งงหนักเข้าไปอีกแหวนจะมาเกี่ยวอะไรด้วย  ที่จริงการทำงานของเจ้านาฬิกาตัวนี้ จะส่งสัญญานไปที่แหวนเมื่อถึงเวลาที่เราตั้งใว้มันก็จะสั่นนั้นเองครับ นั้นก็หมายความว่าหลังจากที่เราตั้งปลุกใว้แล้ว เราก็เอาแหวนมาสวมใว้ที่นิ้ว เพื่อให้มันสั้นเพื่อปลุกเรานั้นเองครับ...ชั่งคิดจริง







ข้อมูลจาก : yankodesign

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon