Tuesday, June 30, 2009

รวมแฟชั่นวันฝนพรำสุดอินเทรนด์!!

รวมแฟชั่นวันฝนพรำสุดอินเทรนด์!!

ใคร ว่าฤดูฝนพรำแบบนี้ หาเสื้อผ้าใส่ยาก ทิชชี่ขอเถียงสุดใจขาดดิ้นเลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ แฟชั่นก็ยังเป็นแฟชั่น มีมาให้เลือกใส่ และเชยชม สวมใส่ไม่ขาดเทรนด์ ท่องเอาไว้ว่า ไม่ว่าฤดูการไหนเราก็ต้องสวย สวย สวย และก็สวยค่ะ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม หรือเครื่องเสริมความงามบนร่างกาย

อากาศ ช่วงนี้กำลังดี ฝนตกบ้าง แดดออกบ้าง ฟ้าฝนเป็นใจอย่างนี้ มาหาอะไรทำเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับตัวเองเพื่อรับกับบรรยากาศกันดีกว่าค่ะ

แฟชั่นหน้าฝน, แฟชั่นฤดูฝน, เสื้อมีฮู๊ด, เสื้อมีหมวก


หน้า ฝนเป็นฤดูที่ใครๆ ก็ต่างพากันเซ็ง ไม่อยากย่างกายออกจากบ้าน เพราะก้าวเท้าออกมาจากบ้านทีไรเลอะเทอะ เฉอะแฉะทู๊กที....สำหรับตัวทิชชี่นั่นเป็นความคิดที่ผิด ยิ่งเป็นฤดูกาลที่ผู้คนไม่ออกจากบ้าน ทิชชี่กลับสวนกระแสอยากออก เพราะออกจากบ้านหน้าฝนทีไร ดูเฉิดฉาย โดดเด่นกว่าใครๆ ทุกที (ก็เพราะเป็นฤดูที่ใครหลายๆ คนไม่ออกจากบ้านนี่แหละ ทิชชี่เลยทางสะดวก โดดเด่นกว่าใคร อันนี้คิดไปเอง คิคิ)

แต่ยังไง๊ ยังไง คุณๆ ก็หลีกเลี่ยงที่จะออกจากบ้านหน้าฝนไม่ได้อยู่ดี วันนี้ทิชชี่เลยจะมาแนะนำแฟชั่นที่ไม่มีวันเอาท์แน่นอนในฤดูกาลนี้มาให้ได้ อินเทรนด์ และนำไป Mix & Match กัน

แฟชั่นต่อไปนี้เป็นแฟชั่นที่คุณๆ สามารถนำมาสวมใส่ได้(เกือบ)ทุกฤดูกาล....


แฟชั่นหน้าฝน, แฟชั่นฤดูฝน, เสื้อมีฮู๊ด, เสื้อมีหมวก


แบบแรกที่ทิชชี่อยากจะแนะนำ ให้หามาเป็นเจ้าของอย่างด่วนก็คือ เสื้อมีฮู๊ด หรือเรียกง่ายๆ ว่าเสื้อมีหมวก ขอบอกไว้ก่อนนะค่ะ อย่าลืมว่าบ้านเราเป็นประเทศที่มีอากาศร้อน - ร้อนมาก เพราะฉะนั้นเวลาเลือกใส่ก็อย่าเลือกผ้าหนาจนเกินไป เพราะมันจะดูผิดฤดูกาลค่ะ

รู้ไหมค่ะว่าเสื้อมีฮู๊ด หรือ เสื้อมีหมวก นอกจากใส่แล้วจะดูน่ารักขิขุ ยังมีประโยชน์ช่วยกันฝนด้วยนะ ง่ายๆ แค่เราหยิบหมวกที่ติดกับเสื้อขึ้นมาสวมใส่ ก็ช่วยกันการเปียกฝนได้แล้วล่ะค่ะ


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ทิชชี่ขอบอก!
เสื้อ มีฮู๊ดนำมา Mix & Match ง่าย ไม่ว่าจะนำมาใส่กับกระโปรงก็ดูหวาน ใส่กับกางเกงขาสั้นก็ดูเป็นสปอร์ตเกริ์ล หรือจะนำมาใส่กับกางเกงขายาวก็ดูเท่ห์อย่าบอกใครเลยแหละ



แฟชั่นหน้าฝน, แฟชั่นฤดูฝน, กระโปรงน่ารัก


แบบที่สองที่ทิชชี่อยากแนะนำต่อ ก็อินเทรนด์ไม่แพ้กัน ที่สำคัญคือ เหมาะกับฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก คือกระโปรงสั้นและกางเกงขาสั้น แค่นำมาใส่กับเสื้อยืดเรียบ ดูเก๋ๆ แค่นี้ก็ดูหวาน+ทะมัดทะแมงแล้ว

กางเกง ขายาวของคุณเก็บเข้าตู้ไปก่อนเลย หยิบหา พวกกางเกงขาสั้น กางเกงขา 5 ส่วน 4 ส่วน 3 ส่วน หรือกระโปรงสั้นมาใส่เป็นการดีที่สุด เพราะใส่แล้วดูไม่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนดีด้วย


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


แฟชั่นหน้าฝน, แฟชั่นฤดูฝน, กางเกงขาสั้น



อย่าเถียงว่าชุดอินๆ ที่ทิชชี่แนะนำนี้ไม่เหมาะกับหน้าฝน!!! (หุหุ)




เมื่อสวยกัน(เกือบ)ครบทั้งตัวแล้ว สิ่งต่อไปที่ขาดไม่ได้ และทิชชี่อยากจะแนะนำเป็นอย่างมาก ก็คือ รองเท้า

ไม่ ใช่มัวแต่งองค์ทรงเครื่องจนสวย แต่ลืมที่จะใส่ใจถึงส่วนที่(อยู่)ต่ำที่สุด อย่างเท้า อันนี้ไม่ได้เลยนะค่ะ หน้าฝนอย่างนี้การเลือกใส่รองเท้าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

ถ้าไม่อยากให้สังคม หรือคนใกล้ตัวรังเกียจ เพราะมีกลิ่นเท้าที่เหม็น ชวนอ้วก มาเลือกใส่รองเท้าดังที่ทิชชี่จะแนะนำต่อไปนี้กันค่ะ

รองเท้าที่ดีในฤดูกาลนี้ ควรง่ายต่อการสวมใส่ แห้งง่าย ไม่อับชื้นค่ะ และตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น รองเท้าพลาสติก หรือไม่ก็พวกรองเท้าแบบเปิดกึ่งรองเท้าแตะ แบบเปลือยเท้านี่จะเลิศมากค่ะ

รองเท้า, รองเท้าพลาสติก




มาถึงสิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ชัวร์ๆ ในวันฝนพรำแบบนี้ก็คือ ร่ม นอกจากร่มจะมีไว้กันหัวเปียก และกันฝนแล้ว ร่มยังช่วยเสริมสง่าให้เราดูดีขึ้นมาได้ เพราะลวดลายของมันเอง

ร่มแฟชั่น, ร่ม


ยิ่ง ร่มมีลวดลายน่ารัก หรือไฮโซมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้เราดูดีมากขึ้นเท่านั้น ร่มสมัยนี้มีรูปทรงที่น่ารักแปลกตาออกมาวางขายมากมาย มีเกลื่อนเต็มไปหมด ราคาก็มีตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป แต่ยิ่งแพงมากขึ้นเท่าไหร่ดีไซน์ก็ยิ่งเก๋ไก๋มากขึ้นเท่านั้น

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ทิชชี่ขอฝาก!!!
แต่เหนือสิ่งอื่นใด....จะพกร่มลวดลายแบบไหน ราคาแพง หรือถูกเท่าไหร่ ร่มก็มีประโยชน์เพื่อเอาไว้กันฝนเหมือนกันทั้งนั้น

อากาศ บ้านเรายิ่งผีเข้าผีออกอยู่ นึกจะแดดออกก็ออกซะร้อนตับแลบ นึกจะตกก็ตกโครมลงมายังกับฟ้ารั่ว เพราะฉะนั้นมาพกร่มไว้ติดกระเป๋าไว้ดีกว่าค่ะ อาจจะหนักกระเป๋านิดหน่อย แต่เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพคุณด้วยนะค่ะ

 ที่มา:campus.sanook.com

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon