Sunday, June 28, 2009

จัดอันดับ USB สุดแปลก!~

จัดอันดับ USB สุดแปลก!~
USB drives นั้นมีมากมายนับพับๆแบบในการออกแบบและสีสัน แต่มีอยู่ 10 แบบที่เป็นที่สุดขอความแปลกประหลาดอย่างยิ่ง หรือว่าคุณคิดยังไงล่ะ? เชิญชมได้เลย รับรองเลยว่าแปลกสุดๆ!! อิอิ!~
10. เจ้า iduck
มา เริ่มกันด้วยUSB drives ที่แปลกน้อยกว่าเพื่อน เจ้าเป็นน้อยนี่คือ iduck ที่ผลิตจากญี่ปุ่น มีวางขายแตกต่างกัน 6 แบบ จากสีตัวของน้องเป็ดกับแสงไฟที่สว่างขึ้นเวลาเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ มันน่ารักมาจนเข้าใจได้ไม่ยากว่าทำไมมันถึงดังนัก จริงมะ?

1
9. สาเกขวดน้อย
หลัง จากนี้จะเริ่มแปลกกันแล้วUSB drives ที่มีรูปร่างเหมือนขวดสาเก ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าอันต่อไปจะแปลกขนาดไหนนะ อยากรู้จังว่าขายได้จริงๆกี่อันกันเนี่ย เพราะแปลกไงมันถึงได้เท่~


4
8. ซูชิ
ถ้า คุณซื้อเจ้า “สาเกขวดน้อย” มาแล้วล่ะก็ คุณจะต้องได้เจ้าชุด “ซูชิ” USB drives มาแล้วแน่เลย มีหลากหลายแบบและดูเหมือนของจริงมาก อย่าเผลอกินเข้าล่ะ แปลกใช่มะ?

5
7. มิคังเซย์จิน (มนุษย์ต่างดาวหัวส้ม?)
 เอา ล่ะ เริ่มแปลกขึ้นอีกขั้นจริงมะ? เจ้า USB ตัวนี้ถูกเรียกว่า มิคังเซย์จิน (Mandarin Alien) หรือแปลไทยได้ว่า เจ้า “ส้มเอเลี่ยน” ซึ่งเป็นรายการโชว์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1994 ช่างเป็น Drive ที่น่ากลัวจังเลย ว่ามั้ย?
 
4
6. Tiki ขนาดใหญ่
ทิ กิแนวตั้งสูงเกือบ 4 นิ้วเป็นสินค้าที่แปลกมากๆ มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรระหว่างฮาวายกับเจ้าตัวทิกิตัวนี้หรือเปล่านะ? เอาเถอะถึงมันจะแปลกแต่ก็เท่มากเลยใช่มั้ยล่ะ

5
5. ติ่มซำ
USB drives รูปติ่มซำอีกแบบ แต่มันเหมือของจริงมากพอดีที่จะได้รับตำแหน่ง 10 สุดยอดของ USB สุดแปลก ดูชุ่มช่ำน่าทานไหมล่ะ?
5
4. idisk
สินค้า ตัวนี้มีสโลแกนที่แปลกกว่าเพื่อนว่า “เล็กจนคุณสามารถใส่ไว้ที่หูของคุณได้เลย!~” แต่ว่าจะปฏิเสธได้ไหมว่าเลือกให้ใส่ผิดที่ เพราะมันเล็ก(และแปลก)สุดๆ!

5
3. กุ้งทอด...
อีก ล่ะ... ทำไมถึงอยากให้มีพอร์ต USB ติดอยู่กับกุ้งทอดน้อยๆของคุณเนี่ย? แต่คุณมาสามารถทำให้มันแปลกขึ้นได้อีก ถ้าเอาไปใส่กับ USB จานสปาเก็ตตี้ และถ้าคุณมีความคิดประหลาดๆน่ะนะ

6
2.นิ้ว...
เจ้า USB ตัวนี้ขึ้นแท่นรองชนะเลิศ USB drives สุดแปลกของเราเลย การที่มีนิ้วมือยื่นออกเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ มันโคตรของโคตรแปลก และให้ความจำกัดความใหม่ของคำว่า ‘Thumbdrive’ และคุณยังสามารถใช้ความเหมือนจริงของมันเพื่อแกล้งเพื่อนที่มหาลัยก็ได้นะ
5
และสุดท้าย.....
1. ตุ๊กตาบาร์บี้..
เย้ อับดับสุดท้าย สุดยอด USB drives สุดแปลก!~ เจ้า USB บาร์บี้ ดึงหัวตุ๊กตาบาร์บี้สุดน่ารัก และต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ นี่แหละ แปลกที่สุดของที่สุดในเวลานี้แล้ว~

4
ที่มาhttp://gadgets.fosfor.se

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon