Wednesday, July 15, 2009

ทรูไฮสปีด 12 เม็ก

ทรูไฮสปีด 12 เม็ก

ทรูออนไลน์ ย้ำศักยภาพผู้นำชีวิตติดสปีด เร็วจริง แรงจริง ทั้งในและนอกบ้าน พร้อมคอนเทนต์เต็มรูปแบบ มอบสิทธิ์เพิ่มความเร็วสูงสุด 12 Mbps ให้ลูกค้าทรูไฮสปีด 8 Mbps ฟรีนาน 2 เดือน

กรุงเทพฯ 15 กรกฏาคม 2552 – ทรูออนไลน์ โชว์ศักยภาพผู้นำชีวิตติดสปีด มอบสิทธิพิเศษอัพสปีด เน็ตเร็วสูงสุดให้ถึง 12 Mbps พร้อมคอนเทนต์ครบครัน เอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบความเร็วที่ใช้แพ็กเกจทรูไฮสปีด 8 Mbps สัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ฟรีนาน 2 เดือน ย้ำแค่เร็วอย่างเดียวไม่พอ ต้องเร็วจริง แรงจริง ทั้งในและนอกบ้านพร้อมคอนเทนต์เต็มรูปแบบ มั่นใจด้วยศักยภาพผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ความพร้อมด้านบริการหลังการขาย และโครงข่ายคุณภาพที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของทรูออนไลน์ จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอเน็ตยุคไฮสปีดได้อย่างแท้จริง

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า หลังจากทรูออนไลน์ได้เปิดให้บริการแพ็กเกจทรูไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 8 Mbps พร้อมสิทธิ์ท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุด 2 Mbps ไม่อั้น ในราคาเพียง เดือนละ 1,199 บาท เมื่อสมัครใช้บริการพร้อมทรูมูฟหรือทรูวิชั่นส์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีลูกค้าใช้บริการกว่า 20,000 ราย โดยจะเป็นกลุ่มที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบทั้งดาวน์โหลดแบบ High-definition ดูคอนเทนต์ Streaming หรือใช้ Social Network แบบเรียลไทม์ตลอดเวลา และเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุด พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตรงใจตามไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบเน็ตเร็วสูง ทรู ออนไลน์จะปรับเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต ให้ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจดังกล่าวเพิ่มสูงสุดถึง 12 Mbps โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์การท่องเน็ตเร็วสูงอย่างแท้จริง พร้อมทั้งจัดเตรียมคอนเทนต์ Streaming ที่เหมาะกับความเร็วดังกล่าวให้ทดลองใช้เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งถ้าลูกค้าได้ทดลองใช้และมั่นใจว่าความเร็วสูงดังกล่าวเป็นความเร็ว มาตรฐานสำหรับ ไลฟ์สไตล์ของตน ก็สามารถสมัครใช้บริการได้เลย ตั้งแต่ 1 สิงหาคมนี้

“ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบนด์ ที่ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดในกรุงเทพฯกว่า 75% ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนาโครงข่ายการให้บริการบรอดแบนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อ รองรับการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น และให้ความสำคัญเรื่องบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งการผสมผสานบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ตรงใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลาย และสิทธิพิเศษท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ให้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงโลกแห่งข้อมูลข่าวสาร สาระและบันเทิงได้เต็มอิ่มทุกเวลาที่ต้องการ” นายนนท์ กล่าวสรุปในที่
True
...........................................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon