Thursday, July 30, 2009

หวาย ยอมรับ จุนซู 2PM มาหาถึงบ้าน

หวาย จุนซู 2PM 

เป็น ที่อิจฉาตาร้อนสุดๆ เมื่อรู้ว่า นักร้องสุดฮอต "จุนซู" แห่งวง "2PM" แอบบุกมาหา นักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ "หวาย- ปัญญริสา เธียรประสิทธิ" ถึงประตูบ้านเลยทีเดียว พร้อมรับตื่นเต้นสุดๆ จะได้ไปเป็นนักร้องที่เกาหลี เผยเหลือแค่การตกลงเรื่องสัญญากับต้นสังกัด

"คือตอนที่เขาอยู่พัทยาเขาก็ บอกว่าอยากจะแวะไปหา เอาของมาให้แล้วก็มาเอาของด้วย เพราะหนูมีของให้เขา เขาก็บอกจะมาแท็กซี่ หนูก็บอกจะได้เหรอมาแท็กซี่ จะบ้ารึเปล่า ทำไมไม่บอกผู้จัดการ ตอนแรกเขาก็ไม่ยอมบอกหวายว่าทำไมเขาไม่ยอมบอกผู้จัดการ แต่เขามาก็มาแป๊บเดียวก็กลับ หนูก็ตกใจเหมือนกัน ว่ามาได้ยังไง หนูก็พูดไม่ถูกเลย... (หัวเราะ)

จุนซูใช่หนุ่มในสเปคหวายไหม?

"สเปคมั้ยเหรอ คือหนูไม่มีสเปคนะ ถ้าใครเข้ามาแบบน่ารักหรือเอาใจเราได้ก็ชอบค่ะ แต่หนูว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ช่วงที่ผ่านมา เขาก็มีโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ทำงานเป็นยังไงบ้าง เขาก็เชียร์ให้ไปที่นู้นเหมือนกัน"

เห็นว่าจุนซู รู้เรื่องที่หวายจะไปเป็นนักร้องเกาหลีด้วย?

"จริงๆ เรื่องที่หนูไปคุยกับบริษัทที่เกาหลีไม่มีใครรู้เลยนะคะ หนูก็งงว่าข่าวออกมาได้ยังไง เขาก็ถามว่าจะมาจริงๆ รึเปล่า หนูก็งงว่ารู้ได้ยังไง แต่คงเพราะเป็นบริษัทเขา เขาก็เลยรู้ แต่หนูกลัวมากเลยว่าแฟนคลับเขาจะว่าเอา..(หัวเราะ) กลัวแฟนคลับไม่พอใจ เพราะกระแสหนูมันก็อาจจะไม่ดีอยู่แล้วในกระทู้อะไรอย่างเนี้ย อ่านแล้วเราก็เสียใจนะ แล้วมีเรื่องนี้ออกมาอีก เราก็หัวจะแตกแล้ว"

โดยความคืบหน้าที่ "สาวหวาย" จะ ก้าวไปเป็นนักร้องที่ประเทศเกาหลีกับค่าย CUBE Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทลูกของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP นั้น ตอนนี้มีความคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว แต่ติดเรื่องสัญญาของทั้งสองค่ายอยู่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.daradaily.com

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon