Thursday, July 30, 2009

สายป่าน ฮอต! ลุยหนัง 4 เรื่อง

สายป่าน อภิญญา

เดิมทีงานก็รัดตัว อยู่แล้วทั้งหนังนอก หนังไทย ละคร คิวโชว์ตัว ล่าสุด “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ก็ส้มหล่นอีกรอบ เมื่อ “พจน์ อานนท์” จับมาเสียบหนัง “หอแต๋วแตก แหกกระเจิง” แทน “ปอย-ตรีชฎา” ที่มีปัญหาจนทำให้ไม่สามารถเล่นได้ ทำให้ตอนนี้สายป่านมีหนังเล่นถึง 4 เรื่องด้วยกัน

สายป่าน เปิดเผยว่า “เล่นหนังตลกเรื่องแรกก็ตื่นเต้นนะคะ เพราะพี่นักแสดง แต่ละคนก็เป็นมืออาชีพ พี่เขาก็จะคอยสอนว่า ถ้าเป็นมุกตลกต้องรับส่งยังไง ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน

ในเรื่องนี้บทของป่านก็ไม่ได้น้อยนะ เพราะว่าของป่านก็มีทั้งหมด 9 คิว แต่ตอนนี้คิวของละครกับ
หนังมันก็ยังดึงๆ กันอยู่ เพราะหนังที่ป่านเล่นทั้งหมดตอนนี้ 4 เรื่อง ก็มี อาฟ เตอร์ สคูล, หอแต๋วแตก 2 เขี้ยวอาฆาต และ 32 ธันวา

ดังนั้นตอนนี้คิวป่านจะแน่นๆ ที่รับทั้งหมดก็เพราะว่าหนังทั้ง 4 เรื่องคาแรกเตอร์ จะแตกต่างกันหมดเลย แล้วป่านก็สนุกอยู่แล้ว กับการที่ป่านต้องแบ่งคาแรกเตอร์ แบ่งอารมณ์ ใน 7 วัน

ป่านทำงานเป็น 5 คน บางคนอาจจะมองว่าป่านจะสับสนหรือเปล่า แต่ป่านชอบนะ อย่างปีที่แล้วก็รับ 4 เรื่องเหมือนกัน ซึ่งป่านก็อยากจะหาประสบการณ์ด้วย

ส่วนหนังต่างประเทศเรื่อง “เซมเซม บัท ดิฟเฟอเรนท์” ป่านถ่ายจบแล้วค่ะ เป็นหนังเยอรมัน ใช้สถานที่ถ่ายทำทั้งหมด 3 ประเทศ คือ เยอรมนี เขมร มาเลเซีย ซึ่งก็ใช้เวลาทั้งหมด 4 เดือนค่ะ

ป่านไม่แน่ใจว่าคนดูจะได้ดู เมื่อไหร่ เพราะถ้าหนังตัดทันงานบางกอกฟิล์ม เราก็น่าจะได้ดูกัน แต่ตามกำหนดจะฉายที่เบอร์ลิน แล้วก็ทั่วยุโรปประมาณเดือนตุลาคมนี้ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เป็นหนังสือที่เขียนขึ้นมา แล้วมียอดขายสูงสุด จนเอามาทำเป็นหนัง เมื่อป่านมีโอกาสได้เล่น ก็ต้องเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาเขมร ภาษาเยอรมันเพิ่มเติม ก็เหนื่อยค่ะ

แต่เขาก็ไม่ได้ซุ่มแล้วเอาเราไปเล่น เขาแคสนักแสดงจาก 2-3 พันคน เขามีโอกาสเห็นป่านในหนังเรื่อง “พลอย” ที่เมืองคานส์ แต่ สุดท้ายก็มาจบที่เรา ก็เลยคิดว่าต้องทำให้เต็มที่ ไม่ให้เสียชื่อคนไทย อีกอย่างหนึ่งในเรื่องนี้ ได้มีโอกาสประกบพระเอก เดวิด ครอส ก็ดีใจค่ะ”

ที่มาจาก : เดลินิวส์
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://webboard.yenta4.com/topic/327900

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon