Friday, July 24, 2009

กิจกรรมเข้าจังหวะ 5 ขั้นตอน



ถ้าขับรถยนต์แล้วเรารู้จังหวะว่าจะควบคุมมันอย่างไรให้ได้อย่างใจ เวลาขับก็รับรองว่าสนุกแน่
ฉันใดก็ฉันนั้น เซ็กส์ก็เช่นเดียวกัน หากคุณจับจังหวะได้ เซ็กส์ของคุณก็จะน่าสนุกรื่นรมย์


เมื่อปีสองปีที่แล้ว ผลของการสำรวจทัศนคติด้านสัมพันธภาพทางเพศทั่วโลก ในชื่อ Global Better Sex Survey (GBSS) ของบริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้บ่งชี้ว่ามีจำนวนหญิงไทยมากถึง 75 % ที่ต้องตกอยู่ในอารมณ์ค้างเติ่ง ไม่สามารถไปถึงจุดสุดยอดได้ แต่ผู้ชายอาจจะไม่รู้ เพราะผู้หญิงหลายๆ คนไม่กล้าบ่นกับชายคนรักที่ไม่สามารถทำให้เธอไปสู่สรวงสวรรค์ได้

เพราะ ฉะนั้นหนุ่มๆ ทั้งหลาย ฟังทางนี้ให้ดี มีคำแนะนำในเรื่องของจังหวะรักมาฝากกัน ว่าเมื่อไรควรจะ หนัก เบา ผ่อน ตึง ตอนไหนควรจะเข้าเกียร์หนึ่ง เกียร์สอง รับรองว่าถ้าคุณควบคุมจังหวะได้แล้ว คู่รักของคุณจะต้องหลงใหล และอยากจะให้คุณเป็นคนขับรถคันนี้ไปอีกนาน...


Step1: ออกตัวอย่าแรง เดี๋ยวจะแซงแหกโค้ง

เริ่มต้นบทรักด้วยการหาอะไรเบาๆ มากระตุ้นอารมณ์ เช่นการสัมผัสหรือลูบไล้ไปตามแขน ขา สัมผัสแผ่วเบา และอ่อนโยนจะส่งผลให้คู่ของคุณรู้สึกวาบหวิว จากนั้นจึงเริ่มรุกไล้ไปที่ต้นแขน ขาอ่อน ซอกคอ ไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องรีบ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล

Step2: เหนื่อยนักก็กระเซ้า เย้าไปเรื่อย

เมื่อเริ่มบทเล้าโลมมาได้สักพัก ความเคลิบเคลิ้มของทั้งคุณและฝ่ายหญิงก็คงจะถึงจุดที่จะออกสตาร์ทกันอย่าง จริงๆ จังๆ การจูบที่ปากถือเป็นการเพิ่มอารมณ์ให้รุกไปข้างหน้า และหน้าอกก็เป็นจุดที่กระตุ้นอารมณ์ของทั้งคู่ให้สัมผัสกับอรรถรสได้มากขึ้น ลองหยุดพักหันมาสบตากันบ้าง เมื่อตามองตา ความอ่อนโยนบวกกับไฟที่สุมอยู่ ก็คงจะเร่งเร้าให้อารมณ์พุ่งพล่านขึ้นมาได้

Step3: เร่งสปีด แต่ไม่ต้องถึงกับติดเทอร์โบ

หลังจากที่วอร์มเครื่องมาได้สักพัก อารมณ์ของทั้งคุณและคู่รักก็คงพร้อมที่จะออกสตาร์ทกันเป็นแน่ ช่วงนี้นี่ล่ะ จับจังหวะลมหายใจให้ดี เมื่อไรที่ลมหายใจถี่ขึ้น มันจะบ่งบอกถึงอารมณ์ที่พร้อมจะพรั่งพรูออกมา ให้เลื่อนมือไปสัมผัสกับหาดสวรรค์ และเต้นระบำปลายนิ้วบนหาดให้หนำใจ เร้าอารมณ์ให้มากกว่าเดิม แต่ไม่ควรที่จะเร่งเสียจนเบรคไม่ทัน เพราะหากข้างหน้ามีทางโค้งจะล้มถลาเสียกลางทาง

Step4: เข้าใกล้ฝั่ง สั่งลุยเต็มที่

เมื่อใกล้ถึงเวลานั้น คุณจะจับจังหวะได้เองโดยที่ไม่ต้องมีใครบอก กลิ่นอายของคนรัก ลมหายใจเข้า-ออกที่เร่งเร้า พร้อมสัมผัสที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น ล้วนเป็นสัญญาณบ่งบอกที่คุณจะเริ่มรุกเร้าฝ่าเข้าไปยังปราการด่านสุดท้าย การเข้าออกที่รู้จักจับจังหวะของคู่รัก ว่าต้องการให้เร่งเร้าหรืออยากได้ความอ่อนโยน ซึ่งเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องสังเกตเอาเอง แต่มีคัมภีร์ของจีนเล่มหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องรักบอกไว้ว่า การเข้าลึกสุดหนึ่งช้าๆ และซอยถี่ๆ ติดกัน 9 ครั้ง สลับกันไป จะทำให้ฝ่ายหญิงถึงสวรรค์ได้อย่างเต็มที่

Step5: ปิดฉากประทับใจ เข้าเส้นชัยแบบไร้กังวล

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายที่หนุ่มๆ ทั้งหลายคงต้องพึงระวัง เพราะหากไปถึงเส้นชัยไม่พร้อมกัน ก็คงเป็นเหมือนเช่นเคย ที่ฝ่ายหนึ่งยังคงค้างเติ่งอยู่กลางสนาม การใช้นิ้วหฤหรรษ์เพิ่มบทบรรเลงเพลงรักหรือใช้ชิวหาพาเพลิน ก็มีส่วนช่วยให้ทางเดินแห่งรักไม่สะดุด เพียงแต่คุณต้องรู้มุมเด็ดพิชิตใจว่าจุดไหนที่จะทำให้เธอถึงที่สุด เมื่อทุกอย่างลงตัว การแล่นเข้าเส้นชัยก็ไม่มีอะไรต้องกังวล

ลงสนามครั้งต่อไป อย่าลืมเอาไปทดลองใช้ดู รับรองว่าสนามไหนสนามนั้น เธอจะประทับใจไม่รู้ลืม
ขอบคุณเนื้อหาข่าวข้อมูลและภาพ
จาก...http://women.mthai.com/views_Rate-XXX_11_86_38793_1.women

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon