Thursday, July 23, 2009

9 ขั้นสู่สวรรค์ด้วยตัวช่วย



ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งรวบรวมความกล้าหัดเล่นเซ็กส์ทอย หรือทหารสาวที่ผ่านศึกไวเบรเตอร์มานักต่อนัก และกำลังจะซื้อของเล่นชิ้นใหม่เวอร์ชั่นล่าสุด ขอแนะนำให้ปฏิบัติตามขั้นตอนเพื่อใช้เซ็กส์ทอยได้อย่างมีประสิทธิภาพดังต่อ ไปนี้

ขั้นที่ 1
เมื่อซื้อเซ็กส์ทอยมาใหม่ ควรทดลองกับตัวเองเสียก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสัมผัสซาบซ่านแปลกใหม่ ลองหาเวลาเป็นส่วนตัวที่ไม่มีใครรบกวนและรู้สึกสบายอกสบายใจ

ขั้นที่ 2
เริ่มกระบวนการด้วยการสร้างภาพความเซ็กซี่ของตัวเองขึ้นมาในใจ พยายามรื้อฟื้นจินตนาการสุดโปรดให้ผุดโผล่ขึ้นมาในห้วงนึก นึกถึงส่วนต่างๆในร่างกายที่ชอบถูกสัมผัส

ขั้นที่ 3
จากนั้นเซ็ทเซ็กส์ทอยของเราไว้ที่ระดับต่ำสุด แล้วลองนำมาสัมผัสส่วนต่างๆของร่างกาย จุดที่ไม่ควรมองข้ามคือ หน้าท้อง หลังมือ หรือขาอ่อน

ขั้นที่ 4
ต่อไปให้ขยับไปที่บริเวณซึ่งไวต่อสัมผัสยิ่งขึ้นนั่นคือส่วนที่มีผิวหนังบาง อย่างเช่น บริเวณหลังคอ บั้นเอวด้านข้าง หรือ ต้นขาด้านใน หลีกเลี่ยงบริเวณที่รู้ว่าเสียวสยิวแน่นอน เช่น น้องหนูและหัวนม เพื่อความชัวร์ควรโน้ตไว้ด้วยว่า บริเวณไหนที่เกิดความรู้สึกแปลกใหม่ขึ้นมาจนใจสะท้าน และให้ความสนใจกับส่วนที่ไม่สยิวอย่างที่คิด

ขั้นที่ 5
ตอนนี้ลองวางเซ็กส์ทอยไว้บนน้องหนู หรือจะสวมกางเกงชั้นในเอาไว้ หรือวางผ้ารองไว้ชั้นหนึ่งก่อนก็ได้เพื่อทอนรสสัมผัสลงนิดหนึ่งในขณะที่ กำลังสร้างความคุ้นเคยกับมัน ทดลองเปลี่ยนมุม องศา และความหนักเบาไปเรื่อยๆ ถ้ารู้สึกแห้งผาก ควรใช้สารหล่อลื่นช่วยลดความฝืดเคืองค่ะ

ขั้นที่ 6
หากสามารถกลั้นจุดสุดยอดเอาไว้ได้ ลองเปลี่ยนท่าและความเร็วแตกต่างกันไป ลองหนีบเซ็กส์ทอยไว้ที่หว่างขาในขณะเดียวกันก็ใช้สองมือที่ว่างอยู่วนเวียน ไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย ลองนำเซ็กส์ทอยมาถูไถกับขาอ่อนและวางแนบกับแคมของน้องหนู หรือลองนอนทับเซ็กส์ทอยก็ได้ การลุกขึ้นยืนแล้วย่อตัวลงมาบนเซ็กส์ทอยก็ให้ความเพลิดเพลินได้เช่นกัน

ขั้นที่ 7
ระวังอย่าเมามันจนเกินไป ถึงแม้เซ็กส์ทอยไม่สามารถสร้างความเสียหายถาวรให้กับน้องหนูที่ไวต่อสัมผัส หรือเนื้อเยื่อคลิทอริส แต่การใช้แรงสั่นสะเทือนและระดับความเร็วมากเกินไป จะทำให้น้องหนูแห้งผากและรู้สึกชาได้

ขั้นที่ 8
ปล่อยตัวเองให้ล่องลอยไป! ผู้หญิงบางคนถึงกับเซอร์ไพรซ์สุดๆเมื่อค้นพบว่าตัวเองถึงจุดสุดยอดเร็วมาก เมื่อใช้ไวเบรเตอร์เป็นครั้งแรก ในขณะที่อีกหลายคนต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับรสสัมผัสสยิวกิ้วนี้ หากเป็นคนหนึ่งที่มีจุดสุดยอดที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ลองใช้เซ็กส์ทอยกับส่วนของร่างกายที่ไวต่อสัมผัสต่ำ เพื่อยืดเวลาไคลแม๊กซ์ให้นานออกไป และละเลียดความสุขกับการกระตุ้นเร้าให้เพิ่มมากขึ้น

ขั้นที่ 9 (ปฏิบัติการระดับสูง)
ลองใช้เซ็กส์ทอยครั้งละหลายอัน ผู้หญิงบางคนชอบใช้ไวเบรเตอร์อันหนึ่งวนเวียนอยู่แถวคลิทอริส ในขณะเดียวกันก็ใช้ดิลโด้หรือไวเบรเตอร์อันที่สองสอดเข้าไปในน้องหนู หลายคนชอบความรู้สึกที่ได้จากการใช้ไวเบรเตอร์วนเวียนอยู่แถวประตูหลัง ในขณะที่ใช้เซ็กส์ทอยอันที่สองกับคลิทอริสไปด้วย (อันนี้คงต้องอาศัยความสามารถพิเศษนิดหน่อยถ้าทำคนเดียว).
ที่มา:http://women.thaiza.com/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon