Wednesday, July 1, 2009

ข้อระวังเรื่องความงาม ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ

แน่นอนว่าความสวยความงามถือเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับส าวๆที่ดูจะแยกกันไม่ค่อยออกสาวหลายคนต่างก็สรรหาวิธีการต่างเพื่อให้ตัวเองสวยอยู่เสมอก็อย่างว่าของสวยงามอย่างไรเสียก็น่ามองใช่ไหมล่ะ





แต่ถึงกระนั้นก็ตามแม้ว่าจะมีคำเตือนเกี่ยวกับเรื่อง ความสวยความงามออก
มาเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าบางครั้งดูจะไม่ได้ผลสักเท่า ไหร่ เพราะฉะนั้นไปดกันดีกว่าว่าความเชื่อเกี่ยวกับความงา มเรื่องไหนที่ยิ่งห้ามไม่ให้ทำ แต่สาว ก็อดที่จะละเลยไม่ได้

+ + +การบีบสิวก็คือการกำจัดสิวที่ได้ผลเร็วที่สุด + + +
อันนี้ไม่เถียงเพราะมันก็ถูกต้องแต่คงเคยได้ยินกันบ่อยใช่ไหมล่ะว่าอย่าบีบสิวเพราะถ้าคุณบีบสิวออก บางครั้งอาจจะเกิดการติดเชื้อแบคทรีเรียทำให้แผลอาจจะยิ่งลุกลามก็เป็นได้และถึงแม้ว่าจะไม่ติดเชื้อแต่อย่างไรเสียคุณก็ได้รอยแผลเป็นหรือรอยด่างดำจากกา รบีบสิวนั้นแน่เพราะฉะนั้นหากมีสิวผุดขึ้นคราวหน้าท่องเอาไว้ห้ามบีบนะจ๊ะ







+ + + เป็นสิวเรื่องจิ๊บเมคอัพปิดก็โอเคแล้ว + + +
อืม ...
อันนี้ก็จริงอีกนั่นแหล่ะอย่าลืมเดี๋ยวนี้อะไรก็สะดวกตรงกับความต้องการของคนเรามากขึ้นเพราะฉะนั้นเครื่องสำอางนอกจากจะทำให้เราดูสวยแล้วยังช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าของเราได้ด้วยแต่ถ้าหากคุณเป็นสิวในวันสบายที่ไม่ต้องออกไปไหนแล้วคุณจะแต่งหน้าทำไมล่ะ ? หรือถ้าต้องไปทำงานจริงแต่ที่ทำงานของคุณไม่ต้องพบปะลูกค้าหรือคนอื่นมากมายนักแค่ตบแป้งฝุ่นทาลิปกลอสก็พอไหวมั้งอย่าลืมว่าเมคอัพนั้นมีส่วนผสมของสารเคมีหลายชนิดและ นั่นอาจจะยิ่งไปปิดกั้นการอุดตันรูขุมขนของคุณไม่แน่แทนที่สิวเม็ดเล็กที่เคยมีอาจจะเพิ่มปริมาณอย่างไม่เชื่อหรืออาจจะบวมเป่งเป็นสิวเม็ดเป้งก็ได้น๊า

+ + +
การล้างหน้าบ่อยทำให้ไม่เป็นสิว + + +

อันนี้ถือเป็นความเชื่อที่มีมานานสามชาติเศษได้
เพราะตั้งแต่เราเด็กจนโตก็ยังคงได้ยินความเชื่อนี้อย ู่แต่ก็อย่าลืมว่าแพทย์หลายท่านได้ออกมาให้ความกระจ่างแล้วว่าการรักษาสุขอนามัยใบหน้าที่ดีนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำแต่การล้างหน้าที่ถูกต้องก็ไม่ควรล้างหน้าเกินวัน 2 ครั้งเพราะถ้ามากไปอาจจะทำใบหน้าเสียความชุ่มชื้นได้การบางครั้งการล้างบ่อยอาจจะยิ่งทำให้สิวอักเสบขึ้นมาก็ได้

+ + +
การกินช็อตโกแล็ตทำให้เป็นสิว + + +

ความเชื่อนี้มีนักวิจัยหลาย
คนได้ลองทดสอบแล้วแต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใดยืนยันว่าการทานช็อกโกแลตกับการเกิดสิวจะเกี่ยวข้องก ันเพราะฉะนั้นก็ไม่แน่ว่าการทานช็อกโกแลตอาจจะไม่ทำให้ เกิดสิวก็ได้แต่เพื่อสุขภาพแล้วสำหรับความเชื่อนี้เราพอจะหยวนให้ได้เพราะหากคุณเลิกทานช็อกโกแลตแล้วหันมาทานผักหรือผลไม ้แทนอันนี้น่าจะดีกว่านะ

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon