Thursday, July 30, 2009

ไม่สนถูกด่ายับ “เจ๊ม้า” ฟุ้งไม่ได้แก้ผ้าโชว์

ไม่สนถูกด่ายับ “เจ๊ม้า” ฟุ้งไม่ได้แก้ผ้าโชว์

ฉีกแข้งแหวกขาโชว์ลีลาดุเด็ดเผ็ดมันส์ แถมนัวเนียหนุ่มๆ อีกเป็นขโยง จนถูกชาวเน็ตด่ายับ นางแบบรุ่นเก๋า ม้า-อรนภา กฤษฏี ออกโรงปฏิเสธไม่สนกระแสเม้าท์ เพราะมั่นใจมีวิจารณญานดีพอ รับเป็นเฮือกสุดท้ายที่จะโชว์เซ็กซี่ขนาดนี้ โว!! ในเมื่อกล้าจ้างตนก็กล้าโชว์เช่นกัน พร้อมเปรยติดตลกอายุปูนนี้ (55 ขวบ!!!) ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว!!!



ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพแฟชั่นเซ็กซี่สุดสยิ้วกิ้วและท่าฉีกทุเรียนแร๊งงง!! จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ นางแบบรุ่นเก๋าเปรยว่า



“บอกก่อนว่ามีการซ้อมก่อน แต่ว่าซ้อมบ็อกกิ้งว่าต้องไปตรงไหน จุดไหนกับนายแบบนิดหน่อย ก็ไม่ได้ซ้อมเต็มที่ คนที่เป็นสไตล์ลิสเขาบอกว่าต้องเต็มที่ พวกนายแบบก็เข้าใจดังนั้นพอเวลา มันเป็นชุดชั้นในเวลาดึกดื่น มีแต่เกย์ไปดูทั้งนั้นเลย ก็เต็มที่ไปเลย ไม่น่าเกลียดอยู่แล้ว เพราะว่าไม่เห็นมีผู้ชายเลย นั้นแหละก็เลยทำทุกสิ่งอย่าง เขาก็บอกต้องให้เซ็กซี่ ให้มีความรู้สึกว่าเป็นสาว ก็ทำหมดเลย (แต่ภาพมันออกมาค่อนข้างจะ แรง?) อันไหนอ่ะ แหกขาใช่มั้ย แสดงว่าที่พี่ไปหยุดโพสต์ตรงบันได แล้วนั่ง ก็แหวะขาออกไป ดูน่ากลัวมั้ย น่ากลัวเนอะ ในเน็ตพูดถึงในทางที่ดีหรือไม่ดี ด่าบ้าง ไม่ด่าบ้างว่ากันไปขำๆ ไม่เป็นไรหรอก ป้าก็แก่แล้ว เฮือกสุดท้ายของชีวิตแล้ว อยากทำอะไรทำๆ ไปเถอะ เดี๋ยวก็ตายแล้ว”



พอแกล้งแซวต่อว่าในภาพมีหนุ่มๆ นัวเนียอยู่รอบตัว นางแบบรุ่นเก๋ากึกฟุ้งอย่างอารมณ์ดีว่า



“ก็เป็นคอนเซ็ปต์ของเขา ทางสไตล์ลิสเขาเป็นคนบอกว่าให้เข้าไปนัวเนีย และห้ามไม่ทำอะไรเลยนะ เพราะนิ่งไม่ได้ ไม่งั้นพอพี่เล่นอยู่คนเดียวพวกผู้ชายไม่ทำอะไรก็ตายซิเพราะมันเป็นการแสดง งั้นก็ต้องนัวเนียกันไป แต่ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลย (ฟีดแบ็คในอินเตอร์เน็ตค่อนข้างลบ?) ด่าเยอะมั้ย ก็เป็นเรื่องความเคยชินแล้ว เอา งี้ดีกว่าดิฉันไม่แก้ผ้านะ ดิฉันไม่ทำตัวโป๊ะ ยังโดนเลย แค่นั่งเฉยๆ เดอะสตาร์ ยังโดนเลย จะให้ทำยังไงคะคุณ มันก็โดนทั้งขึ้นทั้งร่องแหละไม่เป็นไรหรอก ทำๆ ไป ดิฉันอายุ 55 แล้ว ปูนนี้แล้ว แก่พอแล้วที่จะมีวิจารณญาณว่าควรจะทำอะไรหรือไม่ควรจะทำอะไร อย่างนึงคือว่างานนี้เป็นงานที่แบบว่าดึกมาก เป็นงานที่เกี่ยวกับชุดชั้นใน ก็คงจะไม่นั่งพับเพียบเรียบร้อยหรือว่าไม่ทำวิธีการร้อยมาลัยแน่นอน ก็ต้องทำทุกสิ่งอย่าง ให้มันมีความรู้สึกว่าไปกับคอนเซ็ปต์ที่เขาบอกมา ไปกับเรื่องราวที่เป็นชุดชั้นในก็แค่นั้นเอง ไม่กลัวอะไรเลยอะ ใครจะว่าอะไรก็ว่าไปเถอะ เดี๋ยวป้าก็ตายแล้ว ไม่สน อยากทำ”



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีโอกาสเห็นแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่แบบนี้หรือเปล่า “เจ๊ม้า” รีบออกตัวทันทีว่า



“ไม่ค่อยหรอก เพราะว่าดิฉันไม่เคยนึกด้วยซ้ำว่าจะมีงานลักษณะแบบนี้ เอางี้ดีกว่าเฮือกสุดท้ายของชีวิตพูดได้เลยนะ ไม่นึกเลยว่าหนังสือสลิมอัพจะมาชวนดิฉันถอดเสื้อผ้าถ่าย ก็เหรอ...โอเคถ่ายก็ถ่าย เพราะว่าเราก็ดูร่างกายเราแล้วว่ามันไม่ได้ทุเรศ ถ้าสมมติว่าอายุขนาดดิฉัน แล้วร่างกายเท่ากับคนสูงอายุอย่าทำ มันดูแล้วไม่เจริญหู เจริญตา อายุขนาดดิฉันแล้วทำให้ร่างกายผอมเพรียวเหมือนเด็ก ถ้าสมมติคุณกล้าที่จะเรียกดิฉันไปทำ ก็กล้าที่จะทำ นั้นแหละอันที่หนึ่ง กับอันนี้ก็คือชวนไปเดินแบบ เราก็ห๊า!!!...เดินแบบ คือจริงไม่ได้คิดอยากจะเดินแบบมานานมากแล้วนะ ด้วยวัยของเรา แล้วก็การเดินทำมานานมากแล้ว นานกว่าพวกเธอเกิดอีก ทำมาเยอะแล้ว ไม่ทำก็ไม่เห็นเป็นไร เรามีเรื่องอื่นที่ต้องทำอีกเยอะ โอเคให้ไปเดินแบบ แล้วเป็นชุดนี่ด้วย กล้าชวนก็กล้าทำแค่นั้นแหละ แล้วก็ไม่รู้ว่าใครจะกล้าอีกหรือไม่ แต่ถ้าสมมติว่าสภาพร่างกายไม่อำนวยไม่ทำนะ เราต้องอ่านออกว่าอะไรสมควร อะไรไม่สมควร”
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/22037

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon