Wednesday, July 1, 2009

สำรวจ..ผู้ชายมีอารมณ์กันยังไง



จาก การสำรวจของผู้ชายกว่า 3 หมื่นคนอายุระหว่าง 18-34 ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซืที่ผู้ชายเกิดความร ู้สึก ทั้งชนิดแบบรุนแรง ดุเด็ดเผ็ดร้อน น่าขนลุกตระหนกตกใจ แต่ยังไงข้อมูลและความรู้สึกที่ได้ ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันว่า ผู้ชายเขาคลั่งไคล้เซ็กซ์จากผู้หญิงมากขนาดไหน โดยคุณจะได้รู้ความลับอะไรบางอย่างจากตัวผู้ชายที่จะ เอาไปใช้ให้เกิด ประโยชน์เวลาอื้ออ้ากันบนเตียง


อย่างแรกเลย ต้องพูดถึงเรื่องลักษณะผู้หยิงแบบไหนที่ผู้ชายเห็นแล ้วเกิดอารมณ์มากที่สุด
เชื่อ หรือไม่ว่ากว่า 67% ชอบผู้หญิงที่มีลักษณะบ้านๆ อาจมีผมถักเปียหางม้า แต่งหน้าแบบธรรมชาติ ใส่ชุดที่แสนธรรมดาแต่ว่าน่ารัก และมีรอยยิ้มที่น่าเข้าหา นี่พิสูจน์ให้เห็นว่า ถ้าผู้หญิงอยากฟันผู้ชาย จริงๆ แล้วไม่ต้องไปลงทุนอะไรมากหรอก แค่เอาสิ่งที่คุณมีอยู่มาแต่งเติมเสริมเข้าไปให้ดูง่ ายๆ เข้าไว้ ผู้ชายก็เรียงคิวดาหน้ามาให้เลือก ผู้ชายส่วนใหญ่อยากมีเซ็กซ์กับสาวๆ ที่เป็นตัวเธอจริงๆ ไม่ต้องอาศัยเครื่องสำอางโบ๊ะหน้าซะเกินงาม เพื่อให้ดูสมบูรณ์แบบเพอร์เฟ็กต์ไปซะทุกอย่าง ในทางตรงกันข้าม ยิ่งผู้หญิงคนไหนดูสมบูรณ์แบบเท่าไหร่ ผู้ชายเขาจะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นเข้าถึงเนื้อถึงตั วยาก ผลสุดท้าย เขาก็จะหมดความสนใจในตัวคุณไป

อย่างไรก็ตาม ในโลกนี้ยังมีผู้ชายอีก 12 % ที่ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวล้าสมัย ทั้งเครื่องแต่งกาย ทรงผลต้องชี้ตั้งโด่เด่หรือไม่ก็เป็นทรงแปลกแหวกแนวท ี่ชาวบ้านชาวช่องเขาไม่ ทำกัน ผู้หญิงแบบนี้ก็ถือว่ามีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศอยู่เหมือ นกัน พอๆ กับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า เป็นเซ็กซ์บอม ซึ่งผู้ชายถึง 12% เกิดมีอารมณ์กับผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าจัดๆ เย้ายวน ใส่เสื้อผ้าโป๊ๆ เผยสัดส่วนเผยร่อง ใส่รองเท้าส้นสูง ส่วนผู้ชาย 9% ชอบผู้หญิงที่ชอบทำตัวกิ๊บเก๋ แต่เย็นชา ใส่เสื้อผ้าราคาแพง หรูหรามีสไตล์ ซึ่งแนวนี้ก็ทำให้ผู้ชายมีอารมณ์อยากมีเซ็กซ์ด้วยเหม ือนกัน แต่ถ้าเทียบเป็นเปอร์เซ็นแล้ว ผู้หญิงประเภทแรกเป็นที่ต้องการมากที่สุด ถ้าหากสาวนางไหนอยากจับเหยื่อได้ไวๆ เน้นคุณลักษณะแรกเอาไว้นะ

มาต่อกันที่ประเด็น เรื่องอะไรที่ทำให้ผู้ชายเขาสังเกตคุณได้มากที่สุด
พูด ง่ายๆ ก็คือ อะไรที่ล่อผู้ชายให้มาติดกับดักของเราได้ง่ายที่สุด ซึ่ง 71% ของผู้ชายที่แสดงความคิดเห็นบอกว่า ยิ้มที่ดูอบอุ่นจริงใจและเป็นมิตรนั่นแหละ คือไม้เด็ดในการเริ่มต้นสานสัมพันธ์ทำให้ผู้ชายสนใจ มีเพียง 11% เท่านั้นที่หลงใหลท่าทางการเดินที่ยั่วยวนของผู้หญิง ส่วนอีก 9% แรกเผยว่า เวลาที่ผู้หญิงบูลไล้สัมผัสผิวหรือไม่ก็เส้นผมของเธอ เวลาที่หล่อนกำลังพูด เป็นสิ่งที่ผู้ชายสนใจมาติดกับดัก ส่วนผู้ชายอีก 9% หลังบอกว่า การหัวเราะที่ดูเซ็กซี่ ก็เป็นเสน่ห์ที่จับความสนใจของผู้ชายได้เหมือนกัน

ส่วนเรื่องคุณสมบัติบนเตียงที่ผู้ชายเขาโหวตให้เป็นอ ันดับหนึ่งถึง 61% นั้นก็คือ
การ ที่ผู้หญิงที่นอนด้วยรักการผจญภัยท้าทายความตื่นเต้น และพร้อมที่จะลองอะไร แปลกๆ ใหม่ๆ ผู้หญิงที่มีครีเอทีฟในเรื่องบนเตียง มีไอเดียลองท่าใหม่ๆ มีสมองที่พรั่งพรูไปด้วยเรื่องอย่างว่า จะทำให้ผู้ชายรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลา ส่วน 17% บอกว่า ผู้หญิงที่น้องจิมมี่ฟิตนั้นเป็นคุณสมบัติที่พวกเขาโ ปรดปรานมากที่สุด อีก 16% เผยว่า ผู้หญิงที่โยกเก่งเหมือนนักเต้นมืออาชีพเป็นคุณสมบัต ิบนเตียงที่สำคัญ โดยมีเพียง 6% เท่านั้นที่ชอบผู้หญิงซึ่งมีคุณสมบัติอ่อนตัว ร่างกายบิดงอได้ง่ายเหมือนกับเคยเล่นโยคะ

เวลาที่คุณทั้งสองแก้ผ้า เปลือยต่อหน้ากันและกัน ประโยคแรกที่ผู้ชายต้องการได้ยินจากปากผู้หญิงมากที่ สุดคืออะไร
รู้ ไหม 59% ของผู้ชายตอบว่าพวกเขาอยากได้ยินคำว่า "ฉันต้องการคุณเหลือเกิน" 17% อยากได้ยินประโยคที่ว่า "หุ่นของคุณน่าทึ่งมาก" 16% อยากได้ยินคำว่า "จัดการฉันเลยสิ" จากปากผู้หญิง และสุดท้าย 8% ผู้ชายต้องการได้ยินคำว่า "ว้าว เจ้าหนูของคุณใหญ่จัง"


เห็นเสียงส่วนใหญ่ของผู้ชายชอบแบบไหน ยังไงกันมาบ้างพอหอมปากหอมคอกันแล้ว ก็อย่าลืมนำไปจัดการกันนะ




ที่มา.. gossip star

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon