Wednesday, July 29, 2009

พิ้งกี้ ปลื้มได้รับตำแหน่ง ทูตสิ่งแวดล้อม

พิ้งกี้ 

" กับตำแหน่งทูตสิ่งแวดล้อมที่ พิงกี้ได้รับจาก เอกอัครราชทูตประเทศอังกฤษ ประจำประเทศไทย เธอบอกว่าดีใจ และจริง ๆ ตนเองก็เป็นคนที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย " เป็นตำแหน่งที่ดีมาก เราเป็นตัวแทนคนเดียว กี้ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในอนาคตก็จะมีงานด้านอื่น ๆ ด้วย เช่น ลดโลกร้อน ออกสื่อเรื่องพลังงานทดแทน "

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงชื่อดังเผยแก่ผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ในงานเทศกาลผลไม้ของกรุงเทพฯ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร กรณีอดีตแฟน อั้ม อธิชาติ ตกเป็นข่าวว่าอินเลิฟกับ นัท มีเรีย ว่า

ไม่อยากออกความเห็นมาก แต่ไม่เชื่อว่า นัท จะเป็นมือที่สาม " เรื่องหัวใจ ยังไม่มีใคร ก็เป็นเพื่อนกัน แต่มีคนส่งขนมในกองถ่าย เป็นเพื่อนกันจริง ๆ มีคนคุยอยู่บ้าง รอกันไปดีกว่า ให้มันชุ่มชื่นหัวใจ รอดูไปก่อน ตอนนี้มีคนเลี้ยงข้าวเยอะ อายเหมือนกัน คนมาจีบก็เรื่อย ๆ เจอคนเยอะ แต่ตอนนี้ถ้ามีใครพร้อมแล้วก็จะบอก ขอให้เขาเป็นคนดี ไม่โกหกเราก็พอ

กับ แม่เหรอ คนที่มาจีบแม่ชอบคนที่ตรง ๆ ไม่ต้องรวยมาก ให้เข้าใจกี้ เราไม่ต้องการอะไรมาก ชีวิตก็ผ่านอะไรมาเยอะ อยากทำอะไรที่แฮปปี้บ้าง มีทั้งเศร้าและทุกข์ ตอนนี้ไม่อยากพูดเรื่องเขา กับพี่อั้มไม่โกรธ ไม่อยากพูด เขาจะมีใคร ก็เรื่องของเขา ส่วนตัวไม่เชื่อนะที่ นัท เขาจะเป็นมือที่สาม ส่วนตัวไม่อยากเชื่อตามข่าวนะ พี่อั้มคงมีคนที่สามารถเติมเต็ม เข้าใจเขามากกว่าตัวกี้เอง กับกี้ ถ้ามั่นใจเมื่อไหร่ จะบอก

ขอขอบคุณที่มาจาก : INN

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon