Thursday, July 16, 2009

วิธีทำให้ผมยาวขึ้น ( สำหรับคนที่ผมสั้นแล้วอยากจะยาวอ่านเลย )

วิธีทำให้ผมยาวขึ้น ( สำหรับคนที่ผมสั้นแล้วอยากจะยาวอ่านเลย )

1. สระผมและนวดผมให้เรียบร้อย ใช้ผ้าขนหนูค่อย ๆ ซับผม อย่าขยี้ผมเด็ดขาด โดยเฉลี่ยแล้วผมคนเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน

2. ถ้าอยากให้ผมยาวเร็วขึ้น แสกผมไว้ซัก 5- 6 แถว บีบวิตามิน อี แบบแคปซูล สำหรับทาหน้ามาทาตามรอยแสก นวดบำรุงให้ทั่วหนังศรีษะ ผมจะยาวเร็วขึ้น

3. อย่าลืมที่จะทำทรีทเม้นท์สัปดาห์ละครั้ง เพราะจะทำให้มีสุขภาพผมที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

การทำทรีทเม้นท์หมักผมแบบธรรมชาติ

บดกล้วยหอมผสมกับน้ำผึ้ง พอกให้ทั่วทั้งศรีษะ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก

อีกสูตร คือ คั้นดอกอันชัญสดกับน้ำสะอาด จนได้น้ำอันชัญสีน้ำเงินอมม่วง หมักผมทิ้งไว้ 20 นาทีอีกเช่นกัน แล้วล้างออก สูตรนี้จะทำให้ผมคุณดูดกดำเงางาม

แถม อีกนิด คนผมแห้ง ถ้าต้องการให้ผมดูเงางาม ใช้แฮร์โค้ต 2-3 หยดชโลมและนวดให้ทั่วศรีษะ แต่ถ้าเป็นคนผมมัน ไม่แนะนำวิธีนี้ เพราะแฮร์โค้ตจะทำให้ผมดูมันเยิ้มยิ่งขึ้น และยังเป็นแม่เหล็กดูดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกชั้นดีทีเดียว

ป.ล. ก่อนรองควรถ่ายรูปตัวเองไว้ก่อนนะพอรองแล้วได้ผลเมื่อไรก็รองถ่ายรูปตัวเองอีกทีแล้วรองมาดูผลกัน

ก่อนทำ

หลังทำ


ที่มา:showoff.yenta4.com
............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon