Wednesday, July 29, 2009

จับคาด่านเพชรบุรี'อนัน อันวา'เมาขับ-ให้ประกัน



อดีตนักร้องดัง 'อนัน อันวา' ถูกตำรวจสน.มักกะสัน จับข้อหาเมาแล้วขับคาด่าน ถ.เพชรบุรี ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 20,000 บาท เตรียมส่งฟ้องศาล 31 ก.ค. ...

เมื่อเวลาประมาณ 03.50 น. วันนี้ (30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ที่ตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์เมาแล้วขับ บริเวณ ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ได้เรียกตรวจรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ชป-8202 กทม. ซึ่งภายในรถพบว่ามี นายอนัน อันวา อายุ 23 ปี อดีตศิลปินนักร้องค่าย อาร์เอส เป็นผู้ขับขี่ และมีเพื่อนนั่งมาในรถ รวม 4 คน เจ้าหน้าที่จึงขอความร่วมมือให้เป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ นายอนัน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผลจากการเป่าแอลกอฮอล์ พบปริมาณแอลกอฮอล์ ในกระแสเลือด จำนวน 66 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถในขณะมึนเมาสุรา

จากนั้นนายอนัน ได้ใช้หลักทรัพย์ จำนวน 20,000 บาท เพื่อยื่นขอประกันตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.มักกะสัน เตรียมนำตัวส่งฟ้องต่อ ศาลแขวงพระนครเหนือ ในวันศุกร์ ที่ 31 ก.ค. นี้

นายอนัน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ไปเที่ยวกับเพื่อนที่ สถานบันเทิง รูท 66 ย่าน อาร์ซีเอ เพื่อเลี้ยงฉลองที่เพื่อนเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยมีการดื่มแอลกอฮอล์กันด้วย ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยกันมีอาการเมาสุรามาก จนไม่สามารถที่จะขับรถได้ แต่ตนมีอาการเมาน้อยที่สุด เพราะพักการดื่มประมาณ 1 ชั่วโมง จึงอาสาขับรถให้เพื่อน เพื่อจะไปส่งเพื่อนที่บ้านย่านลาดพร้าว แต่มาเจอด่านของเจ้าหน้าที่ก่อน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวข้อมูลและภาพ
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2552, 05:20 น.
http://www.thairath.co.th/content/region/23008

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon