Tuesday, July 21, 2009

"ปีใหม่" รับรัก "ป๋าต๊อบ" เผยแม่ไฟเขียวเข้าบ้านบางครั้งก็ค้างคืน







“ปีใหม่” รับคบ “ป๋าต๊อบ” ได้ 3 เดือนกว่า พ่อแม่ไฟเขียวให้เข้าบ้านได้บางครั้งก็ค้างคืน ทำใจรักครั้งนี้อาจไม่ยืดยาว เผยเหตุคบผู้หญิงเพราะเข้าใจกันและเป็นคนดี แต่ก็ยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม โต้ข่าวป๋าต๊อบทุ่มทุนซื้อรถสปอร์ต 10 ล้านให้

หลังจากผิดหวังซดน้ำแห้วกับหนุ่มๆ ก็เห็นสาวเซ็กซี่หน้าหวาน “ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเสลารัตน์” เปลี่ยนรสนิยมหันมาควงสาวหล่อไฮโซที่ได้ชื่อว่าใจป้ำอย่าง “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” ล่าสุดก็มีข่าวว่าป๋าหล่อยังทุ่มทุนซื้อรถสปอร์ตยี่ห้อ Audi เหยียบ 10 ล้านให้อีกต่างหาก เมื่อถามกับเจ้าตัวสาวปีใหม่กลับปฏิเสธ แต่ก็ยอมรับว่าตนกับป๋าต๊อบคบกันมาได้กว่า 3 เดือนแล้ว

“ตอน นี้กับพี่ต๊อบจะเรียกว่าอะไรใหม่ว่าพี่ๆ ไปถามพี่ต๊อบเองดีกว่า สำหรับใหม่ก็คือเราคบกัน ใหม่ก็ดูเขาอยู่คนเดียวจริงๆ เรียกอะไรไม่สำคัญ แต่ว่าใหม่ก็เป็นคนคบคนเดียวอยู่แล้ว ไม่ได้ดูทีเดียวหลายคน ตอนนี้ก็คบกับเขา 3 เดือนกว่าๆ แล้ว ตั้งแต่มีข่าวกับพี่เขาก็ไม่มีใครกล้ามาจีบเลย ผู้ชายหายหมด เพราะใหม่ก็ไม่ได้มองใครด้วยไง”

“ใหม่มองว่าใหม่ไม่ได้เปลี่ยนแนว ใหม่ก็ยังเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า คือ ในชีวิตใหม่บังเอิญมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิต ก็รับไว้ คบไว้ค่ะ ไม่ได้เข็ดผู้ชายเลย มีคนเข้ามาถามเดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาชอบผู้หญิงแล้วเหรอ จริงๆ แล้วใหม่ไม่ได้เปลี่ยน ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องอะไรแบบไหน แต่แค่มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิต อยู่แล้วมีความสุข ก็น่าจะพอใจแล้วไม่ใช่เหรอคะ"

“ไม่ว่าจะ ผู้หญิงหรือผู้ชายใหม่ก็ชอบหมดล่ะค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าเป็นคนดีเข้ามา เข้ากันได้แล้วเขาก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กับเราก็รับไว้พิจารณาไม่เห็นเป็นไร"

“แม่ใหม่เอง เขาก็รับรู้ว่ากำลังคบอยู่กับใคร เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร กับคุณแม่ใหม่เขาก็เข้ากันได้ แม่ใหม่ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องผู้หญิงผู้ชาย คุณแม่บอกว่าแค่เป็นคนดีเข้ามาในชีวิตลูกเขาก็โอเคแล้ว คุณแม่ใหม่ไม่ได้ว่าอะไรเลย”

เผยฝ่าย “ป๋าต๊อบ” ดูแลเอาใจเป็นอย่างดี ปัดไม่ได้เป็นเจ้าพ่อบุญทุ่มซื้อรถสปอร์ตคันหรูยี่ห้อ Audi มัดใจ
“ที่ ผ่านมาเขาก็ดูแลใหม่ดี ไปรับไปส่งบ้างบางงานไม่ใช่ทุกงาน ใหม่มาถ่ายละครเขาก็ไม่ได้มา เขาก็ทำงานของเขา ไม่ได้รับส่งกันตลอดเวลาขนาดนั้นไม่ใช่ แล้วกับข่าวที่เขาซื้อรถให้ใหม่นั้นไม่ใช่เลย เขาไม่ได้ซื้อรถให้ใหม่ รถเขาซื้อของเขาเอง แต่เขาก็ให้ใหม่ขับด้วย เวลาเขาขับมาหาใหม่ ก็ขับคันนั้นมารับใหม่กลับ"

“ของชิ้นใหญ่จริงๆ ที่เขาให้ก็เป็นแหวนเพชรรูปหัวใจ น่ารักๆ ไม่ได้ดูเวอร์มาก ถามว่าให้วันอะไร ก็ให้เพราะอยากจะให้เฉยๆ คือของขวัญต่างๆ เขาไม่ได้เป็นคนมาเสนอ ถ้าเขาจะให้ก็คือเขาให้ ให้เพราะว่าเขาอยากให้ เขาไม่ได้บอกว่าเอาอันนั้นไหมอันนี้ไหม มันไม่ใช่ เขาไม่ใช่ป๋าเหมือนชื่อเขา คือที่เห็นเหมือนที่เราๆ คิดกันว่าจะต้องจ่ายเงิน เห็นเงินเป็นเบี้ย ไม่มีค่า ถ้าเขาเป็นคนแบบนั้นใหม่เองก็คงไม่คบกับเขาเหมือนกันเพราะใหม่เป็นคนเห็น เงินมีค่า”

เมินคนมองคบไฮโซหวังเงิน ย้ำไม่คิดเกาะใครเพราะตนก็ทำงานหาเงินเองได้ บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

“ใหม่ มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเบาๆ ล่ะกัน จริงๆ แล้วเราจะไปบังคับให้เขาไม่มีก็ไม่ได้ แต่ว่าใหม่ไม่ได้เกาะใครค่ะ ก็ยังทำงานอยู่ทุกวัน ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง”

“จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เพราะว่าใหม่เป็นคนตรง เป็นคนแสดงออกยังไงก็บอกก็ชัดเจนแบบนั้น ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง อยู่ด้วยกันแล้วไม่เข้ากัน แล้วเราไปคบกับคนหนึ่งเพื่อหวังผลประโยชน์จากเขามันก็คงคบกันได้ไม่นาน แล้วมันก็คงไม่มีความสุข คนรอบข้างก็คงน่าจะเห็น ซึ่งใหม่ว่าเรื่องแบบนี้ถึงเราพูดไป คนที่จะเชื่อแบบนั้นเขาก็มองแบบนั้นอยู่ดี ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า"

ปัดไม่ได้ขนข้าวของย้ายเข้าไปอยู่บ้านเดียวกับ “ป๋าต๊อบ”
“ไม่ ได้ย้ายไปไหน ใหม่ก็ยังมีที่อยู่ของตัวเองอยู่ ก็มีไปหาเขาที่บ้านบ้างเพราะพี่เขาเป็นคนขี้เหงา เขามาหาที่บ้านใหม่บ่อยๆ ก็มี บางครั้งก็มีค้างคืนบ้าง เขาก็อยากให้อยู่กับเขาตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าเราเองก็ต้องทำงานด้วย อยู่กับคุณพ่อคุณแม่เราด้วย”

ไม่ สนข่าว “ป๋าต๊อบ” เจ้าชู้ไม่เลิกยังแอบควงสาวอื่นอยู่ พร้อมเปิดใจไม่คาดหวังกับรักใหม่ เตรียมใจผิดหวังไว้เสมอเพราะอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน
“เรื่อง เจ้าชู้ใหม่เองก็ได้ยินเขาว่ากันอย่างนั้นเหมือนกัน ถามว่าเตรียมใจไหมก็เตรียมใจ ไม่ว่าจะคบกับคนเจ้าชู้หรือไม่เจ้าชู้ ยังไงก็ต้องเตรียมใจอยู่แล้ว เพราะวันหนึ่ง อาจจะมีเรื่องผิดหวังได้ เรื่องของอนาคตเรามันก็ไม่แน่ไม่นอน”

“กับ ความรักครั้งนี้เรียกว่าใหม่เองไม่ตั้งความหวังดีกว่า คิดว่าถ้าวันนี้อยู่แล้วมีความสุข อยู่แล้วเรามีกำลังใจจะทำงานหรือสิ่งอื่นๆ ในชีวิตที่ทำแล้วมีกำลังใจทำอย่างอื่นให้มันดีขึ้นก็พอแล้ว ไม่กล้าคิดถึงวันพรุ่งนี้ หรืออีก 2 – 3 ปีข้างหน้า หรือว่าจะคบกันอีกนานไหม ไม่กล้าคิดค่ะ"


ขอขอบคุณข่าวจาก

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon