Tuesday, July 21, 2009

Blood Bowl (E)



Blood Bowl เป็นวิดีโอเกมฟุตบอลแฟนตาซีไม่เข้มงวดตามอเมริกันฟุต บอล และดัดแปลงมาจาก Board Game ชื่อเดียวกัน ซึ่งผลิตโดย Games Workshop ใช้ The Living Rulebook 5.0 ของ Ruleset เกมได้พิจารณาการสร้างใหม่ของการดัดแปลงในปี 1995 แม้ว่าการผลิตเป็นชื่อที่ 2 ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

เกมจะแบ่งกันสอง ทีม โดยทีมละ 11 ผู้เล่น ที่เป็นเวอร์ชั่นแฟนตาซีด้านมืด ของอเมริกันฟุตบอล ชัยชนะการแข่งขัน โดยทีมที่มีคะแนน Touchdowns มากที่สุด (นั่นคือได้รับการลูกบอลในฝ่ายตรงข้ามสิ้นสุดของโซน) แต่เป็นไปได้ที่จะชนะโดยกำลังจะแพ้อย่างแรง อื่นๆทีมของรายชื่อทั้งหมด เกมรวมทั้งแบบเวลาสั้นและการวางแผนองค์ประกอบ เล่นอาจเลือกที่จะเล่นเกมทั้งใน Mode ได้หลาย Mode พิเศษเล่นการ์ดจะไม่รวมอยู่ในหลักเกม

ระหว่าง Mode อาชีพหลักผู้เล่นจะต้องเริ่มจากความลำบากและสร้างทีม โหมดสามารถในการโฆษณาแบบ infinitum นื่องจากทีมงานจะไปได้ในการจัดอันดับในการแข่งขันเป็ นขั้นบันได ผู้เล่นเล่นจะเล่นสัญญาณที่ดีสำหรับการบัญชีรายชื่อ ถ้าคนใดคนหนึ่งหรือหลายๆของบัญชีรายชื่อผู้เล่นจะได้ รับบาดเจ็บหรือฆ่าในขณะที่ตรงกัน ผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนพวกเขาหนึ่งหรือหลายๆครั้ง เรื่อยๆจนกว่าพวกเขาจะพร้อมที่จะกลับไปที่ หากผู้เล่นขาดเงินในการรักษาพวกเขา พวกเขาจะยังสามารถเล่นได้อยู่ก็ยังบาดเจ็บ แต่มีโอกาสที่ผู้เล่นโดนฆ่าตามกัน

บัญชีรายชื่อผู้เล่นเข้าร่วมใน Tournaments ที่พวกเขาได้รับประสบการณ์และระดับขึ้น ผู้เล่นสามารถกำหนดจุดเพื่อ Skill ความสามารถที่ซื้อใหม่จะมีผลต่อประสิทธิภาพของผู้เล่ น เช่นการปรับปรุงของลูกเต๋ากลิ้ง มีสองโอกาสที่ไม่ดี และอื่นๆ พร้อมโบนัสบรรดาบรรทัด สหพันธ์จะปรับแต่งสมบูรณ์ มี 25 องค์ประกอบสามารถแก้ไขโดยผู้ใช้ เช่น ทีม การแข่งขัน ผู้เล่น และกฏแชมป์ ผู้เล่นอาจตั้งแข่งขันออนไลน์กับผู้อื่นในชุมชนออนไล น์ ซึ่งผู้เล่นยังสามารถได้รับประสบการณ์กับเดียวกับการ เล่น Mode Tournaments อาจมีอย่างน้อยเข้าร่วมได้ 4 และสูงสุด 24 ไม่มีทีม AI การเล่นจะโดยเล่นคนเดียว แล้วสัมปทานทีมงานออนไลน์ แต่อาจจะไม่ใช้ใน Tournaments ออนไลน์หรือสหพันธ์ เล่นไม่สามารถสลับระหว่าง RTS และหันตาม Mode ระหว่างการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถสร้าง Logo ที่กำหนดเองที่พวกเขาทีม

Nintendo DS และ PlayStation Portable ขาดอาชีพสหพันธ์เล่นและตัวเลือกการปรับแต่ง Multiplayer เปิดใช้ hotseat gameplay รุ่นบนเครื่องดังกล่าว แม้ว่าเวอร์ชั่น PSP รวมทั้งไร้สายแบบ Multiplayer ก็ได้เช่นกัน

Multi-player Internet online
Blood Bowl comes with a solid multiplayer mode and offers a unique game experience. Offline, you are able to compete against your friends on a Local Area Network (LAN) or even share the same computer with the two-player Hotseat mode!

However, the true challenge of Blood Bowl really starts online with a pre-set system of tournaments and leagues.
Create your team and join one of the Leagues managed by the players themselves. Develop your team, earn new abilities for your players, and confront the best players from all over the world during challenges or official tournaments. However, remember if one of your players dies in a match, it’s permenant! Take care of your favorite players and prepare them for the toughest and the most highly contested matches in the history of Blood Bowl!
Make your opponents bite the dust while you climb the official international leaderboard to claim the prestigious titles of Blood Bowl’s ‘best Coach’ and ‘best team’!
เดียวค่อยแปล...

Included Teams
มี 8 เผ่าพันธุ์จะรวมอยู่ในการเริ่มต้นการปล่อย

- Humans
- Orcs
- Dwarves
- Lizardmen
- Skaven
- Goblins
- Chaos
- Wood Elves

" คลาสสิค" Blood Bowl ทีมบัญชีรายชื่อจะถูกรวม คุณลักษณะดังกล่าวเป็นทีม Reikland Reavers , Orcland Raiders และ Skavenblight Scramblers ผู้เล่นจะเป็นทีมหน้าเหล่านี้พวกเขาล่วงหน้าในเกม อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะถูกแสดงในนิทรรศการเล่น จะมีหนึ่งผู้เล่นดีเด่นต่อเผ่าพันธุ์เช่น Griff Oberwald

เว็บดาวน์โหลด

ที่มา:superzeed.com/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon