Tuesday, July 21, 2009

Harry Potter And The Half Blood Prince (E)


EA ประกาศ เกม Harry Potter And The Half-Blood Prince จะวางจำหน่ายพร้อมกำหนดฉายของภาพยนตร์

เกม Harry Potter จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งต่างๆในโลกของ Harry Potter ในช่วงกลางปีหน้า

Electronic Arts Inc และ Warner Bros. Interactive Entertainment ร่วมแถลงการณ์ยืนยันว่าเกม Harry Potter and the Half-Blood Prince? จะออกวางจำหน่ายทั่วโลกในกลางปีหน้าพร้อมกับกำหนดการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ ของ Warner Bros. Pictures ที่สร้างจากนิยายชื่อดังของ J.K. Rowling ซึ่งเป็น Harry Potter ภาคที่หกแล้ว.

คุณ Robert Nashak (รองประธานสตูดิโอ EA Casual) กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่เกม Harry Potter and the Half-Blood Prince ได้พัฒนามาเป็นอย่างดีทั้งในแง่ของเกมการเล่น และความมีเอกลักษณ์ เราได้สร้างสิ่งที่แฟนๆของ พอตเตอร์ ทั่วโลกจะได้สนุกสนานไปกับการบิน และการดวลตามเนื้อเรื่องของภาพยนตร์โดยเกมได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพมาอย่างเต็มที่เพื่อให้รองรับกับทุกเครื่องเกม”

คุณ Martin Tremblay (ประธาน Warner Bros. Interactive Entertainment) กล่าวว่า “เกม Harry Potter and the Half-Blood Prince จะเป็นส่วนต่อด้านอินเตอร์แอคทีฟให้กับภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี EA ได้สร้างเกม Harry Potter ที่แฟนๆจะต้องชอบมัน และเกมยังได้นำเสนอรูปแบบการเล่นใหม่ๆที่เหล่าผู้หลงไหลในเวทมนตร์ต่างต้อง การที่จะได้สัมผัส ”

คุณ David Heyman (โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Harry Potter) กล่าวว่า “เรารู้สึกดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ EA ในการสร้างเกม Harry Potter ให้กับหนังของเราทุกภาค ภาพจากภายในเกมนั้นสร้างออกมาได้เหมือนกับในหนังได้อย่างไม่น่าเชื่อ และมันจะให้ประสบการณ์ที่หาที่อื่นไม่ได้แน่ๆสำหรับผู้ที่เล่นเกมนี้”

โดยภายในเกม Harry Potter and the Half-Blood Prince คุณจะต้องเดินทางกลับไปยังฮอกวอตส์ เพื่อช่วยให้แฮร์รี่สามารถผ่านการเรียนในชั้นปีที่หกไปให้ได้ ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับการดวลในแบบพ่อมด การผสมและการปรุงยาต่างๆ และนำทีมควิดดิชของกริฟฟินดอร์ให้ได้รับชัย คุณจะยังได้พบกับเรื่องราวโรแมนติคของ รอน ในระหว่างที่เรื่องดำเนินไปยังจุดไคลแมกซ์เพื่อที่จะได้รู้ว่าใครคือเจ้าชาย เลือดผสม

พัฒนาโดยสตูดิโอ EA Bright Light ซึ่งเป็นทีมพัฒนาที่สำเร็จมาจากการพัฒนาเกมอย่าง Harry Potter and the Order of the Phoenix โดยเกม Harry Potter and the Half-Blood Prince มีกำหนดวางขายในกลางปีหน้าในประเทศไทยบนเครื่อง PLAYSTATION?3 PSP? (PlayStation?Portable) Windows PC และบนเครื่องมือถือ

เว็บดาวน์โหลด

ที่มา:potterstoryweb.com/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon