Sunday, August 2, 2009

รักครั้งเก่าล่ม เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดรับหนุ่มใหม่


เมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ มึนรัก จาก ประจำ (ไทยรัฐ)
คอลัมน์ : มาลัยไทยรัฐ

เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร "อกเดาะ" ปล่อยโฮ!! ไพร์ด แฟนหนุ่มไฮโซ ทายาทรถปอร์เช่ ที่บัดนี้ได้กลายเป็น (อดีต) รัก เพิ่งเลิกรา ลดระดับความหวานกันมาได้เดือนกว่าๆ ความ สวยเซ็กซี่ ปากเจ่อๆ ตาชี้ๆ ก็ยังช่วยให้รักยืนยาวไม่ได้ เมย์ กำลังเซ็ง!! ที่เสียท่าโดน "สาวพริตตี้" ขโมยแฟน รักเลยหมดอายุแบบ ไม่ทันได้ตั้งตัว!

มาด ดูเป็น "สาวเซ็กซี่จอมเจ้าชู้" แต่ลึกๆ แล้ว เมย์ รักจริง-เจ็บจริง-เลิกจริง ทุกทีไป หลังจาก เมย์ เลิกรักกับ "หนุ่มนักเรียนนอก" ก็ได้ ไพร์ด หนุ่มไฮโซ เครื่องแรง ขับซิ่งมาเฉี่ยวหัวใจ มาทำให้โลกของ เมย์ กลายเป็นสีชมพู เมย์ ตกในห้วง "อินเลิฟ" ไพร์ด ตามรัก ตามเฝ้าเอาใจ จน เมย์ เคลิ้ม "ยอมประกาศพักเต้า" งดโชว์หวือลดดีกรีงานเซ็กซี่ลงไป ด้วยเหตุผล ที่ขัดใจ "แฟนคลับหนุ่ม" ของ เมย์ ซะเหลือเกิน "ทำ ทุกอย่างเพื่อไพร์ด" เพราะ มีข่าวออกมาตลอดว่า ไพร์ด เป็นหนุ่มขี้หวง รู้นะว่า ไพร์ด ไม่ชอบให้ เมย์ โชว์ หวือ เพราะอยากเก็บของดีไว้ดูเอง!



ตั้งแต่ เมย์ รักกับ ไพร์ด ก็เลิกใช้รถ สปอร์ตสัญชาติญี่ปุ่น แล้วหันมาขับรถปอร์เช่แทน เป็นที่รู้กันอยู่ในหมู่ นักเลงรถว่าราคาแพงระยับ ตอนนี้ เมย์ เลยอยากตัดบัวไม่ให้เหลือใย ประกาศขายรถหรู เพราะไม่อยากคาราคาซังติดค้างอะไรอีก รถคันนี้ เมย์ ยืน ยันซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

รัก มาก พอเลิกกันก็ เจ็บมาก 1 เดือนกว่าที่ผ่านมา เมย์ อยู่ในช่วงของการ "ทำใจ" และ "โสดเลือกได้" โชคดีที่หนุ่มไทยใจดี แวะเวียนมาอาสาช่วยดามใจ จน เมย์ "ฟื้นตัวเร็ว" คน รักกันมาหลายปี เลิกกัน อาการเจ็บมันคงหลง เหลืออยู่บ้าง ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา เยียวยาหัวใจ หายเจ็บเมื่อไหร่ "รัก ครั้งใหม่" ก็งอกงาม!

เม ย์ ยืนยันว่ารักกับ ไพร์ด "รักๆ เลิกๆ" กันมาหลายรอบ จูนปรับความเข้าใจกันหลายหน แต่สุดท้าย ก็ไม่ อยากทน เมย์ ก็ "สวยเลือกได้" ไพร์ด "ก็ "รวยเลือกได้" ทั้งคู่เลยตัดสินใจเลิกกัน จบปัญหา "รักไปเจ็บไป!"

สาวพริตตี้ ที่ชื่อ นิกกี้ ที่ข่าวว่าเป็นสาวฮอต ในเว็บ hi5 เป็นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในเว็บนี้ ตกเป็น "มือที่สาม" ทำลายรัก เมย์-ไพร์ด แต่ เมย์ กลับยอมรับว่า "ที่เลิกกันมันมีหลายเหตุผล เราสองคนจูนกันไม่ติด อย่าเอาคนอื่นมาซวยไปด้วยเลย สาเหตุจากอะไร ช่างมันเถอะ เมย์ ถือว่าเมย์ทำดีที่สุดแล้ว ไอ้ความเจ้าชู้ของ ไพร์ด เมย์ ว่านิสัยคนเรามันเปลี่ยนกันยาก เมย์ ก็คิดว่าตัวเองอาจจะยังไม่ดีพอ"




เมย์ พิสูจน์ให้เห็นว่าตอนคบกับ ไพร์ด ก็ลบ "ภาพสาวเจ้าชู้" ลงสิ้น พ่อ แม่ เพื่อนภูมิใจ ที่ เมย์ ทำให้เห็นได้ว่า "รักจริงเจ็บ จริง" เป็นไง ถึง เมย์ จะตัดตอนสัมพันธ์ ด้วยการประกาศขายรถ เพราะไม่อยาก ติดต่ออะไรกับ ไพร์ด อีก แต่ลึกๆแล้ว เมย์ ก็ยังรู้สึกดีๆกับ ไพร์ด ซึ่ง เมย์ บอกว่า "ก็ไม่ได้ตัดขาดอะไรยังรู้สึกดีกับเขา ที่ผ่านมาเขาก็ดี น่ารัก แต่ว่าเราอาจจะไม่ดีพอ เรา ก็ สวยเลือกได้ เขาก็ รวยเลือกได้ เหมือนกัน ก็ปล่อยค่ะ เมย์ ขอแก้ข่าวอีกนิดว่า เมย์คบใครไม่ได้ดูที่ความรวย แต่คบใครด้วยใจซะมากกว่า"

สาวเมย์ มีดีกรี "มิสเซ็กซี่" จาก FHM เป็นเครื่องพิสูจน์ความสวย เชื่อสิ!! ว่า เมย์ เหงา ไม่นานหรอก ถึง เมย์ จะไม่ได้ตั้งใจ "จับคนรวย" แต่ดวง เมย์ อาจจะ "ดูดคนรวยกระเป๋าหนักให้มาหลงรัก เสมอ" เพราะ ตอนนี้ เมย์ เองก็ โอเพ่น เปิดกว้างรับ รักหนุ่มๆ ทุกราย ทุกอาชีพ ส่วนใหญ่สเปก "ตี๋กระเป๋าหนัก" มักจะ "หลงเมย์"--- ติด เมย์ จัง ยิ่งกว่า "ตังเม!"






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://hilight.kapook.com/view/39901

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon