Friday, July 3, 2009



ผู้ชายไม่ชอบให้แฟนตัวเอง...


นอกใจ - หนุ่มคนไหนรับได้ก็บ้าแล้ว

ไร้สมอง - คิดและพูดได้แค่ประมาณว่า "อะไรก็ได้ค่ะ" หรือ "แล้วแต่เธอ"

จู้จี้ ขี้บ่น - ขอโทษครับ..คุณเป็นแฟนนะ ไม่ใช่แม่บังเกิดเกล้าของผม

โทร.จิก - ตลอด 24 ชม. คลาดสายตาหน่อยเป็นต้องโทรตาม มันน่ารำคาญจริงๆ

งี่เง่า - ไม่มีคำไหนเหมาะสมกับผู้หญิงไร้เหตุผล เอาแต่ใจเท่าคำนี้อีกแล้ว

ถามง่ายตอบยาก - รู้มั้ยไม่มีอะไรน่าเบื่อเท่าคำถามไร้สาระประเภท "ฉันอ้วนหรือเปล่า" หาอะไรที่มันสนุกๆกว่านี้คุยกันดี กว่าไหมครับ

ตอกย้ำความผิดพลาด - รู้แล้วก็ทิ้งคำพูดแนว "ฉันเตือนเธอแล้วใช่ไหม ทำไมถึงทำอย่างนี้"

ตะคอกหรือออกคำสั่ง - โดยเฉพาะต่อหน้าคนอื่น

รู้ทันไปหมดทุกอย่าง - บางสถานการณ์ผู้หญิงที่รู้จักแกล้งโง่มีเสน่ห์กว่าผู ้หญิง(อวด)ฉลาดเยอะ

พูดจาหาสาระไม่ได้ - เราชอบฟังอะไรที่ตรงประเด็นและตรงไปตรงมามากกว่าเรื่ องไร้สาระ

เจ้าชู้ - นี่ขนาดมากับผมคุณยังเล่นหูเล่นตากับชายอื่น ขอเตือนว่าผู้ชายน่ะ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"

พูดจาหยาบคาย - ต่อให้สวยแค่ไหนก็ไร้เสน่ห์โดยสิ้นเชิง

หายไป - งอนแค่ไหนก็ขอให้ช่วยมาพูดคุยกันให้รู้เรื่อง เพราะบางเรื่องไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณโกรธ

สุรุ่ยสุร่าย - ใช้เงินเก่ง ช้อปกระหน่ำเกินความจำเป็น

แต่งตัวโป๊ - ยั่วยวนเกินเหตุ นอกจากผมแล้วคุณยังจงใจแต่งโชว์ใครอีกครับ

แต่งหน้าจัด - รักกันที่ความเข้าใจแล้วอะไรๆก็สู้ความเป็นธรรมชาติไ ม่ได้หรอก


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ผู้หญิงไม่ชอบให้แฟนตัวเอง...


นอกใจ - ข้ออื่นอาจให้อภัยได้ แต่ข้อนี้ยากส์

เหล่สาวอื่น - ทำอย่างนี้ฉันเสียหน้าแค่ไหนรู้มั้ย

โกหก - จะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ไม่สำคัญ ถ้ารู้ทีหลังว่าฉันถูกหลอกละก็น่าดูชม

ไม่รักษาสัญญา - การ"ลืม"ในสิ่งที่เคยตกปากรับคำกับฉันเอาไว้ มันบอกถึงการไม่เอาใจใส่

นิ่งเงียบ - บอกมาสิว่าจะเอายังไง ปล่อยให้ฉันคิดเองอยู่ได้

"ไม่ว่าง" - คำๆนี้ฉันคิดไปไกลถึงขนาดที่คุณเห็นคนอื่นสำคัญกว่าฉ ัน

วิจารณ์ หน้าตาและสัดส่วน - ฉันจะอ้วน ดำ สิวเกรอะกรังแค่ไหน คุณก็เลือกฉันมาเป็นแฟนนี่ แล้วจะมาตอกย้ำจุดด้อยให้ฉันเสียความมั่นใจทำไม เปลี่ยนเป็นให้กำลังใจดีกว่า

ขี้งก - ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ลืมกระเป๋าตังค์ทุกทีที่ต้องจ่ายเ งิน อย่างน้อยคนละครึ่งก็ยังดี

ใจแคบ - เช่น เช่นที่นั่งข้าใครอย่าแตะ ปล่อยให้คนชราหรือเด็กยืนขาแข็งอยู่ตรงหน้าบนรถเมล์

นินทา - วิพากวิจารณ์ ดูถูกคนอื่น มันชวนให้สงสัยว่าลับหลังคุณเอาฉันไปเผากี่เรื่อง

โชว์พาว - ต่อให้หล่อแค่ไหนแค่ทำเป็นเก๊กเมื่อไหร่เสน่ห์หมดไปท ันที

เป็นลูกแหง่ - จะทำอะไรสักอย่างต้องรอขอความเห็นจาคนรอบข้างเสมอ

ใจดีกับแฟนเก่า - ให้คำปรึกษา พาไปโน่นนี่แล้วมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ติดเพื่อน - มีงานสังสรรค์ไม่เว้นแต่ละวัน

หายเข้ากลีบเมฆ - ตัดขาดการติดต่อทุกทาง ทำให้เป็นห่วงกระวนกระวายใจ

ไม่สนใจฟังปัญหา - ช่วยแก้ไขอะไรก็ไม่ได้ แค่ช่วยรับฟังฉันสักหน่อยก็ยังดี

ไม่แคร์ - เฉยเมยเย็นชาไม่ห่วงใยไม่ใส่ใจฉันสักนิด

............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon