Wednesday, August 12, 2009

น้ำหอม สูดกลิ่นหอมคนดัง


น้ำหอม สูดกลิ่นหอมคนดัง
ในงานเวิลด์ออฟเพอร์ฟูม


น้ำหอม  คริสติน่า อากีเลร่า


     น้ำหอม  กลาย เป็นสิ่งที่บ่งบอกสไตล์ของคนเราได้  จึงมีการดึงดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์น้ำหอม เพื่อแสดงภาพ ลักษณ์ของน้ำหอมที่ชัดเจน นับตั้งแต่กลิ่นน้ำหอมสุดคลาสสิกที่ครองใจคนไป ทั่วของ อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ในกลิ่น ไวท์ ไดมอนด์ (White Diamonds) ที่วางขายในปี ค.ศ.1991 และยังคงติดอันดับน้ำหอมยอดนิยมมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงน้ำหอมของ พาโลมา ปิกัสโซ่ นักออกแบบเครื่องประดับแบรนด์ดัง ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมกลิ่นคลาสสิกของโลก แฟชั่นน้ำหอมดาราและเซเลบริตี้คนดังยังคงแรงและฮิตฮอต ทั้งในวงการภาพยนตร์, แฟชั่น, ดนตรี รวมทั้งในวงการกีฬา จึงได้เห็นน้ำหอมของนักร้องซุปเปอร์ สตาร์อย่าง คริ สติน่า อากีเลร่า ที่สรรค์สร้างน้ำหอมภายใต้ชื่อและนามสกุลของเธอเอง โดยออกแบบขวด น้ำหอมเก๋ไก๋ในลายลูกไม้สีดำ  บ่งบอกความเซ็กซี่เย้ายวนชวนให้หลงใหล  หรือ น้ำหอม ของ ดาราฮอลลีวู้ด ชื่อดัง อาทิ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ได้ออก "ไลฟ์ ลักซ์" ส่วน ซาร่า เจสสิก้า  ปาร์คเกอร์ ดาราฮอตจากเซ็กส์  แอนด์ ซิตี้ ก็มี "โคเว็ท" น้ำหอมกลิ่นของตัวเอง  


น้ำหอม

     วงการนางแบบ ซุปเปอร์โมเดล นาโอมิ แคมพ์เบลล์ ก็มีน้ำหอมกลิ่นเย้ายวน "แคท ดีลักส์" ที่บ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของเธอ ส่วนวงการกีฬา นักเทนนิสชื่อดัง มาเรีย ซาราโปวา ก็มีน้ำหอมในสไตล์แอคทีฟเกิร์ล ชวนให้นึกถึงหน้าหวานของสาวมาเรีย และ น้ำหอมของหนุ่ม ที่สาวๆ เห็นแล้วกรี๊ด ของ เดวิด เบคแคม ก็ฮอตติดตลาดเช่นกัน






น้ำหอม อั้ม พัชราภา     เพื่อเป็นการเอาใจหนุ่มสาวที่ชื่นชอบของหอมๆ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จึงจัดงาน "เวิลด์ ออฟ เพอร์ฟูม" ซึ่งรวบรวมน้ำหอมดังจากหลากหลายแบรนด์

     รวมทั้งไฮไลต์พิเศษสุด น้ำหอมกลิ่นพระราชทานที่ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ซึ่งบรรจุในขวดน้ำหอมสุดคลาสสิก มูลค่าสูงสุดในโลก ออกแบบโดยอาจารย์ ปัญญา วิจินธนสาร จาก มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภายใต้คอนเซปต์ "ต้นแห่งความหอม" ด้วยขนาดความสูง 23.4  ซม.  และความกว้าง  10  ซม.  ประดับด้วยทองคำฝังเพชรและมรกต จากร้านเพชร NGG มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ซึ่งจะนำมาแสดงในงานนี้ด้วย ระหว่างวันที่ 6-12 ส.ค.ที่บริเวณลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
ที่มา:http://women.mthai.com/

1 comments:

น้ำหอม on October 15, 2009 at 2:10 PM said...

น้ำหอมน่าใช้จริงๆ

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon