Saturday, June 20, 2009

สาว 10 แบบ..อย่าชวนขึ้นเตียง


ผู้หญิง 10 แบบที่ควรหลีกเลี่ยง การมีความสัมพันธ์ทางเพศด้วย (10 Ways To Avoid Having Sex With) ได้แก่...

1. พวกแสวงหา พอเจอแล้วเธอจะเปลี่ยนเป็นปลิง เลยเชียวล่ะ

สาวแบบนี้กำลังมองหาความสัมพันธ์แบบยึดเกาะ หล่อนจะปั่นหัวเขาให้คลั่งก่อนจะเข้าสู่เส้นทางความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว และแม้เธอจะตระหนักว่ารุกหนักไปนะ แต่ไม่มีวันเปลี่ยนจุดยืนของตัวเด็ดขาด

สัญญาณเตือนถึงพฤติกรรมของสาวกลุ่มนี้ก็เช่น ทำเป็นไม่ว่าอะไรถ้าผู้ชายอ้างว่ามีธุระ ในช่วงคบกันแรกๆ แต่ในเมื่อรู้จักกันแล้วก็อย่านึกว่าเธอจะตื๊อไม่เป็นละกัน "ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก" หล่อนก็ทำเป็นย่ะ

2. พวกเวอร์จิน หรือสาวพรหมจรรย์

ชายที่มีกิจกรรมบนเตียงกับสาวประเภทนี้ ดีหน่อยตรงโอ้โลมยังไงก็ได้ ขอให้ ไม่งกๆ เงิ่นๆเกินไปเป็นใช้ได้ เพราะสาวมือใหม่แบบนี้จะไปรู้ได้ไงว่า ความเก่งกาจของผู้ชายเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงน่ะ คนไหนคือ "ของจริง" หรือ "ของปลอม"

แต่ในเมื่อเธอเป็นสาวพรหมจรรย์นี่นะ พวกนักรักฝ่ายชายจึงอาจได้ลิ้มรสชาติที่ไม่สะใจนักเมื่อเทียบกับ ถ้าได้สนุกกับสาวไวไฟหรือสาวไฟแรงสูง แต่แม้จะไร้เดียงสา ก็เห็นผู้ชายรายไหนรายนั้นปรารถนาอยากมีเมียแต่งที่เวอร์จินทั้งนั้นนี่ เอ้า... ลองไปเปรียบเทียบกับสาวชอบนอนกับชายไม่เลือกหน้าก็ได้ แบบหลังนี้ผู้ชายคนไหนทำใจยอมรับไหวก็เชื่อเขาล่ะ เออถ้าผ่านมาคนสองคนก็ว่าไปอย่าง

3. สาวไม่เคยพอใจอะไรง่ายๆ = สาวเรื่องมาก

ไม่ว่าฝ่ายชายจะแสดงลีลาอะไรบนเตียง เธอไม่เคยถึงจุดสุขสุดยอด และดูเหมือนจะไม่พอใจอะไรเลยด้วยซ้ำไป หล่อนจึงมักเป็นฝ่ายติเตียนฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลา

ส่วนสัญญาณเตือนน่ะหรือ...

*มีแนวโน้มช่างติให้เห็นตั้งแต่เมื่อแรกคบกัน ไม่ว่าจะติคุณหรือติคนอื่น

*มักคิดว่าเธอเป็นเหยื่อในทุกสถานการณ์ คือคิดว่าถูกคนอื่นเอาเปรียบทั้งๆที่ตัวเองน่ะเรื่องมาก

4. สาวไร้สาระ

เป็นฝ่ายช่างพูดช่างคุย, ชอบทำตัวน่ารัก หรือชอบทำเป็นไร้ เดียงสา ทั้งๆที่แก่ พรรษาออกจะตาย ว่ากันตามตรง ชื่อของสาวประเภทนี้ก็รู้อยู่แล้วว่า ถ้าหวังคบกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นน่ะไม่ได้หรอก แต่เธออาจช่วยทำให้สบายใจได้ในบางครั้งบางคราว เพราะเหมือนของเล่น (ตุ๊กตาบาร์บี้) มากกว่าไง

5. พวกเห็นแก่ตัว

กำหนดตัวเองเป็นศูนย์กลาง แม้แต่เรื่องบนเตียง ถ้าเธอสุขสมตามปรารถนา แล้วถ้าอยากเดินลงจากเตียงก็ทำทันทีโดยไม่แคร์ฝ่ายชายเลยว่างั้นเถอะ ดังนั้น การถึงจุดสุขสุดยอดของเธอเป็นสิ่งสำคัญกับเธอมากกว่าคู่นอน จะว่ามีสัมพันธ์ตามความพอใจของตัวเองก็ได้นะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้กับผู้หญิงที่มีอดีตไม่ค่อยโสภานักกับเพศตรงข้าม จึงชอบตักตวงความสุขให้ตัวเองไว้ก่อนเป็นยอดดี





6. พวกชอบความรุนแรง

มักแสดงความมั่นใจในการพูดคุย หรือถ้าจูบก็จะจูบอย่างรุนแรงจนทำให้อีกฝ่ายติดกับดักได้ง่ายๆ แล้วเมื่อชวนกันขึ้นเตียง ก็จะถูกเธอกัด/ข่วน ประมาณว่าชอบจารึกความทรงจำด้วยบาดแผลไงล้า

7. พวกเข้าข้างตัวเอง

ส่วนมากเป็นหญิงที่มีอารมณ์หรือสุขภาพจิตไม่อยู่กะร่องกะรอย ซึ่งฝ่ายชายรู้หรือไม่รู้มาก่อน ขณะเธอพยายามบอกว่าเขาเป็นรักแท้ ประมาณ โซล เมท โน่นเลย หรือจะเป็นพ่อของลูกเธอในอนาคต...ชนิดไม่ละอายปาก ฉะนั้นถ้าเจอสาวที่ไม่พยายามเข้าใจคนอื่น แต่อยากให้คนอื่นเข้าใจเธอละก็ หนีซะเถอะ

8. พวกบ้าโรแมนติก

ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รายล้อมรอบตัวหล่อนต้องเกี่ยวข้องกับบทกวี, ดอกไม้ และอะไรก็ตามที่ทำให้ฝันละเมอเหมือนไม่อยากอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง คล้ายคนสิ้นหวังที่จะหาใครมาออเซาะโรแมนติกด้วยก็เลยปรารถนาสิ่งนี้มาก แต่แบบนี้ต้องบ้ามากๆนะถึงจะเข้าข่าย เพราะถ้าไม่โรแมนติกเลยก็ไม่อ่อนหวานหรือน่าถวิลหาเช่นกัน

9. พวกข้างถนน

บางคนมีเพศสัมพันธ์เพราะสนุก, บางคนทำเพราะได้ตังค์, บางคนทำเพราะขาดไม่ได้ ก็แล้วแต่ว่าชายคนไหนจะโป๊ะเชะเจอสไตล์ใดเข้า ลักษณะโดยทั่วไป เช่น ชวนขึ้นเตียงง่าย, ดื่มเหล้าอย่างกะดื่มน้ำ บางทีก็แสดงออกอย่างโจ่งแจ้งว่าอยากไปกะคนอื่นมั่ง ราวกับว่าไม่อยากอยู่กับใครเพียงคนเดียวงั้นแหละ

10. พวกอ่านใจยาก

เป็นผู้หญิงที่อยู่ระหว่างพวกข้างถนนกับ พวกแสวงหา เพราะเธอชอบเซ็กซ์ แต่พยายามเล่นเกมปั่นหัวคนที่มาติดพัน หนำซ้ำยังเอาแน่เอานอนกับอารมณ์ของหล่อนไม่ได้ เพราะถ้ามีสัมพันธ์กันบางวันก็ดุดันบนเตียงมากทีเดียว แต่อีกวันอาจ โคตะระโรแมนติก หรือแสดงความเป็นแม่ก็ได้ งงวุ้ยคนแบบนี้

กระนั้นอย่าลืมว่าผู้หญิงทุกคนมีความแตกต่างกัน ฉะนั้นจงอย่าทำเป็นกระต่ายตื่นตูมหรือเซ้นท์ซิทีฟ จนหวาดระแวงที่จะคบหากับผู้ใด เพราะชายเองก็มีที่ไม่น่าเข้าใกล้เช่นกัน เหตุนี้จึงอย่าด่วนสรุปถ้ายังไม่ได้ทำความรู้จักกันให้ดีซะก่อน

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon