Sunday, June 21, 2009

17 คำบอกเลิกที่ซ้ำซากและฮิตมาก


1. "เราต่างกันเกินไป"
- แหมประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล ่ะ?

2. "เราไปด้วยกันไม่ได้"
- จะไปไหนเหรอ? ถึงไปด้วยกันไม่ได้

3. "ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"
- แน่น๊อน! อันนี้รู้อยู่แล้ว

4. "เธอไม่ใช่"
- ไม่ใช่อารายว๊ะ?

5. "เธอไม่ใช่คนนั้น"
- อืม...แล้วคนไหนล่ะ?

6. "ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"
- ไม่ฉันไม่ต้องการคำนี้นะ

7. "ฉันอยากมีพี่ชาย น้องสาว"
- ผมไม่ได้อยากได้น้องสาวนี่, ฉันไม่ได้อยากมีพี่ชาย

8. "ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย น้องสาวมากกว่า"
- งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ของเธอ, ฉันคงเป็นน้องสาวคนที่ 9 ของเธอ

9. "มันสายไปแล้วล่ะ"
- จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้

10. "เราจบกันแค่นี้นะ"
- อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ

11. "เธอเป็นคนดีเกินไป"
- ชอบคนเลวใช่ไหม.....ด๊ายยย เดี๋ยวจัดให้

12." เธอก็น่าจะรู้"
- ฉันไม่ได้มีพลังจิตนะจะได้อ่านใจคนได้น่ะ

13. "เธอไม่เข้าใจฉัน"
- แล้วจะให้ไปเข้าทางไหนล่ะ

14. "เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"
- เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว

15. "เธอตัดใจซะเถอะ"
- ตัดก็ตาย เด้

16. "เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"
- เส้นขนานอย่างน้อยก็ยังไปด้วยกันได้

17. "นึกถึงความจริงบ้างสิ"
- แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรือไง?

นี่เป็น 17 ประโยคยอดฮิตที่นำพาความเจ็บช้ำมาให้คนฟังมากมาย ฉะนั้นคุณๆ ทั้งหลายห้ามพูดเด็ดขาดนะจ๊ะ รู้ไหมว่าคนฟังเขาไม่ชอบ ใครที่ตั้งใจจะบอกเลิกกับแฟนก็ควรคิดประโยคใหม่ๆ เพื่อจะทำให้คนที่ได้ฟังลดอาการเซ็งจากการอกหักลงได้ บ้างนะจ๊ะ

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon