Thursday, June 18, 2009

เสียวบนรถ 6 ลีลา

ช่วงเวลาระหว่างขับรถไปต่างจังหวัดไกลๆ ย่อมเกิดความเบื่อหนายได้ นั่งกินลมชมวิวสวยๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าต้องการสร้างสีสันให้โรดทริปครั้งนี้แช่มชื่นตื่นตะลึงลืมไม่ลงล่ะก็ ลองมีเซ็กซ์ในรถคู่ใจ สักครั้งสิคะ แล้วจะรู้ว่าเราสามารถสร้างสวรรค์ที่ใดก็ได้ตามที่ใจต้องการ


+ เริงร่าหลังพวกมาลัย
ท่านี่เวิร์คสุดขีด โดยเฉพาะกับคนหุ่นผอมเพรียวปราดเปรียวทั้งหลาย ฝ่ายชายนั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ ผลักเบาะเอนไปข้างหลังให้มากที่สุด หากพวกมาลัยเป็นแบบปรับได้ก็ให้ยกขึ้น ฝ่ายหญิงนั่งคร่อมโดยที่ผู้ชายยึดพวกมาลัยไว้เป็นอุปกรณ์ช่วยเหนี่ยวตัวให้ จังหวะเป็นไปอย่างราบรื่น
รถแนะนำ 2001 Infiniti I30 รถซีดานสุดหรูคันนี้คงหายากสักหน่อยในเมืองไทย แต่เขาว่าเบาะหนังนุ่มก้นมากๆ


+ อ้าซ่าหน้ารถ
ท่านี้อาศัยความใจกล้านิดหน่อย ผู้หญิงนอนคว่ำบนกระโปรงหน้ารถ เกี่ยวขาไว้กับเอวของผู้ชาย สอดใส่ขณะที่ผู้หญิงพยายามทรงตัวอยู่บนกระโปรงรถ
รถแนะนำ Chevy Corvette กระโปรงหน้าของเจ้ารถนี้เหมาะเจาะกับท่านี้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีความโค้งลาดเทลงต่ำไปข้างหน้า ไม่ต้องลำบากออกแรงในการทรงตัวค่ะ


+ คาวเกิร์ลร้อนสวาท
ท่านี้จัดเป็นท่าที่สะดวกง่ายดายที่สุดสำหรับทุกคน ที่รักการมีเซ็กซ์ในรถ เริ่มด้วยการพับเบาะที่นั่งด้านหน้าลงให้มากที่สุด ผู้ชายเอนตัวนอนหงายบนเบาะหลังโดยมีผู้หญิงครอมขี่ด้วยลีลาประดุจคาวเกิร์ล สาว
รถแนะนำ Mini Cooper S Convertible ด้วยห้องโดยสารที่ไม่เหมือนใคร และหลังคาที่เก็บพับสะดวก ผู้หญิงจึงสามารถนั่งตัวตรงและชูแขนขึ้นสูงเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ยามถึงจุดสุด ยอด


+ ออรัลพาเพลิน
ท่านี้ต้องนึกภาพตามนิดหนึ่งค่ะ ผู้หญิงอยู่เบาะหลัง ผู้ชายอยู่เบาะหน้า โดยวางเข่าซ้ายไว้ที่นั่งคนขับ และเข่าขวาบนที่นั่งผู้โดยสาร ผู้หญิงชะโงกตัวจากเบาะหลังมาทำออรัลให้ฝ่ายชายซึ่งคร่อมเกียร์อยู่
รถแนะนำ 2001 Honda Civic EX รถรุ่นนี้มีซันรูฟซึ่งฝ่ายชายสามารถโผล่ศีรษะออกไปกินลมชมวิวไปด้วย เพิ่มความเพลิดเพลินมากขึ้น


+ โก้งโค้งชะโงกหลัง
ผู้หญิงวางเข่าซ้ายไว้ที่นั่งคนขับ เข่าขวาไว้บนเบาะผู้โดย ชะโงกตัวไปด้านหลังรถ วางมือทั้งสองข้างไว้บนเบาะหลัง ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหลัง ระวังอย่าให้ศีรษะกระแทกกับหลังคารถ
รถแนะนำ Range Rover รถรุ่นนี้มีห้องโดยสารพิเศษ รับรองว่าไม่มีการกระทบกระแทกบาดเจ็บ นอกจากนั้นเบาะที่นั่งสุดหรูก็ยังช่วยเซฟเข่าด้วยค่ะ


+ นั่งขย่มชมวิว
ผู้ชายนั่งเบาะหลังชิลๆ ทำตัวประดุจเป็นผู้โดยสาร ผู้หญิงนั่งซ้อนบนตักหันไปทางด้านหน้ารถ หากกำลังสำเริงสำราญกันในที่จอดรถ ท่านี้สามารถสอดส่องแขกไม่ได้รับเชิญที่อาจเข้ามาใกล้รถได้ค่ะ
รถแนะนำ Volkswagen Golf ถึงแม้จะเป็นรถขนาดเล็ก แต่บริเวณเบาะหลังกว้างขวางใช้ได้เลยทีเดียว แถมเบาะหน้ายังเอนไปข้างหน้าได้ด้วย

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon