Tuesday, June 23, 2009

ความจริงที่คุณไม่รู้เมื่อดูดปากกับผู้ชาย



ปาก ประกบปากคือที่มาของการมีเซ็กซ์ เพราะทุกคู่รักล้วนเริ่มต้นการมีเซ็กซ์ด้วยการแลกลิ้ นสัมผัสถึงความเสียวกัน ก่อนที่จะลุกลามเพื่อสนองตอบกับความคันไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย แต่ก่อนที่จะพุ่งเป้าไปที่เป้าของผู้ชาย ลองมาฟังทางนี้ก่อนว่า ความจริง 10 อย่างที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับการจูบมันมีอะไรบ้าง

1. ในทุกอณูลิ้นจะอุดมไปด้วยเส้นประสาท จุดไฟแห่งความคันและความเสียว ผู้เชี่ยวชาญอ้างว่า ลิ้นของคุณเวลาเกิดการแลกลัวพัวพันกันระหว่างลิ้นนั้ นทำให้คุณมีความรู้สึก อยากมากขึ้น เหมือนกับว่า การจูบกระตุ้นให้เกิดการมีเซ็กซ์ได้ 100 เท่ามากกว่าการลูบไล้ด้วยมือซะอีก จึงไม่แปลกที่เวลาก่อน ระหว่าง หรือหลังการมีเซ็กซ์ จูบจึงมีความสำคัญได้ตลอดเพราะ จูบทั้งช่วยกระตุ้นทางเพศและทำให้เกิดความรู้สึกพึงพ อใจ
2. ผู้ชายกว่า 40% เผยว่า จูบที่ยาวๆ ดูดปากด้วยความแรงและนานจะผลักดันให้ผู้ชายเกิดความต ้องการการมีเซ็กซ์ขึ้น มาทันที ส่วนอีก 30% บอกว่าเวลาที่จูบ ถ้าผู้หญิงล้วงไปจับลูบคลำที่ลูกบอลและท่อนเอ็นของเข า การมีเซ็กซ์จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า
3. จูบสั้นๆ ห่างๆ พร้อมกับคำพูดบอกลาว่า "เจอกันใหม่" ที่ผู้ชายส่งไปให้คุณเป็นสัญญาณเตือนว่า ความสัมพันธ์ของคุณและเขากำลังมีปัญหาเป็นไปได้ว่า เขารู้สึกไม่มั่นใจกับความรักที่เขากับคุณมีด้วยกัน หรือเป็นสัญญาณเตือนอีกด้วยว่า เขากำลังมีคนใหม่
4. เวลาจูบกัน ถ้าคุณต้องการให้ระดับของความใกล้ชิดมันแนบแน่นและเร ่าร้อนมากขึ้นควรดึงเอว ของผู้ชายเข้ามาหาตัวคุณมากที่สุด เพราะเมื่อไหร่ที่ปากประกบกัน เอวและอวัยวะเบื้องล่างแปะติดกันแล้ว อณูแห่งความอยากและตัณหาก็จะมีมากขึ้น
5. วิธีที่ดีที่สุดในการจูบหูของผู้ชายคือการสวาปามไปที ่ติ่งหูของเขาเป็นเวลา สักครู่จากนั้นก็ใช้ปลายลิ้นไต่เล่นไปตามสันหู และถ้าจะให้ดีควรกระซิบคำพูดเสียวๆ ซี้ดๆ เข้าไปในหูของเขาสิ
6. เวลาผู้ชายเกิดอารมณ์ขึ้นมาแบบสูงสุด เขาใช้ปากจูบและกัดตามส่วนสำคัญๆ ของร่างกายคุณ นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีอารมณ์ที่อาวแบบไม่มีลิมิตเก ิดขึ้น
7. ผู้ชายชอบมีเซ็กซ์กับผู้หญิงที่จูบไม่ค่อยเก่ง แต่ในทางกลับกันผู้หญิงมีความต้องการมีเซ็กซ์กับผู้ช ายที่ใช้ปากจูบเก่งกว่าเธอ
8. การจูบด้วยความรักความเสน่หาระหว่างการมีเซ็กซ์นั้น ทำให้เกิดความดันเลือดพุ่งและจังหวะการเต้นของหัวใจแ รงและเร็วขึ้น ที่สำคัญมันยังทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ง่ายกว่าที่คิ ดอีกนะ
9. 54% ของผู้หญิงระหว่าง 18-24 ปี บอกว่าเขาจูบกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเป็นประจำ ส่วนผู้หญิงอายุ 25-34 ปี มีแค่ 43%
10. การจูบในสถานการณ์และอารมณ์ที่ไม่แน่ไม่นอน ตกใจกลัว ช่วยเปลี่ยนความคิดและการตัดสินใจของคนให้เขามารักคุ ณและเห็นใจคุณได้





ที่มา ... spicy

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon