Saturday, June 20, 2009

เอ็มพีสาม"ทรานสฟอร์เมอร์

Image

คง ไม่มีใครปฏิเสธว่า Gadget กับการอิงกระแสภาพยนต์เป็นของคู่กัน โดยเฉพาะภาพยนต์ที่ทำลายสถิติบ๊อกซ์ออฟฟิศอย่าง Transformers ซึ่งกำลังจะมีภาคสองให้ได้ชมกันในปีนี้ เช้านี้ผมมีแก็ดเจ็ตจากทรานสฟอร์เมอร์มาฝากครับ แต่เป็นเวอร์ชันที่ออกแบบจากต้นฉบับที่เป็นการ์ตูน นี่ถ้าผมไม่เฉลยตั้งแต่จั่วหัวเรื่องว่า เป็นเครื่องเล่นเอ็มพีสาม หลายคนคงเดาเป็นของเล่นหุ่นยนต์โมเดลที่ดูเชยๆ อย่างแน่นอน ความสนุกของมันไม่ได้จบแค่ที่เห็นนะครับ

Image

สำหรับ Soundwave MP3 Player เป็นเครื่องเล่นเอ็มพีสามจาก Takara Tomy บริษัทผู้ผลิตของเล่นชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการออกแบบให้แตกต่างจาก ทั่วไป โดยมันสามารถแปลงร่างจากเครื่องเล่นเทปคาสเซทเมื่อสามสิบปีก่อนไปเป็นหุ่น ยนต์ทรานสฟอร์เมอร์ที่ปรับแต่งท่าทางได้ตามต้องการ แถมยังมีอาวุธให้มาพร้อมกันในแพคเกจอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการผสมผสานของเล่นที่เป็นโมเดลหุ่นยนต์เข้ากับเครื่องเล่นเอ็มพีสามได้ อย่างลงตัวมากทีเดียว

Image

ใน ส่วนของฟังก์ชันการทำงานของเครื่องเล่นรุ่นนี้ ชุดควบคุมทั้งหมดจะอยู่บริเวณด้านหน้า(หรือ"หน้าอก"ของหุ่นยนต์หลังจากแปลง กาย) โดยสามารถเปิดออกมา(eject)เหมือนเครื่องเล่นเทปสมัยก่อน เพื่อใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD ความจุ 1GB เข้าไปได้ เล่นได้นานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ AAA ก้อนเดียว สนนราคาอยู่ที่ 99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,500 บาท มันจะเท่แค่ไหนเวลาแปลงกาย(ในขณะที่ยังใช้เล่นเพลงได้ด้วย)ต้องลองดูจากคลิ ปที่นำมาฝากข้างล่างนี้ครับ

แหล่งข้อมูล: techeblog
credit:http://www.wowgadget.tv/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon