Sunday, June 21, 2009

จิตรกรจีนตวัดพู่กันวาดรูปนู้ด ''ลูกสาว''





เรื่อง นู้ดๆ ปกติก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แต่นู้ดจากเมืองมังกรงวดนี้ก็ยิ่งไม่ธรรมดาไปกันใหญ่ เพราะเป็นภาพวาดนู้ดที่เป็นผลงานของคุณพ่อ แต่นางแบบสาวขาวสวยหมวยอึ๋มสบึมส์บึ้ม กลับเป็นลูกสาวแท้ๆ ของเขาเองซะงั้น!!!



หลี่ จวง ผิง จิตรกรนู้ดชาวจีน วัย 61 ปี สร้างความฮือฮาให้กับวงการศิลปะโลก และดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ ด้วยการวาดภาพสีน้ำมันชุดใหญ่ที่มี หลี่ ฉิน ธิดาคนงามวัย 23 ปี เปลือยกายเป็นนางแบบ โดยจินตนาการว่าเธอเป็นเทพธิดาที่ลงมาโปรดสัตว์โลกจา กสรวงสวรรค์


อาหลี่ผู้พ่อกล่าวว่า ''รูปร่างของเธอ และความงดงามตามธรรมชาติของเธอ ทำให้ผมจินตนาการไปถึงเทพธิดานางฟ้า ภาพวาดเหล่านี้เกิดขึ้นมาได้ หลังจากที่เธอเห็นดีเห็นงามด้วยไปแล้ว ผมทำเว็บบล็อกส่วนตัวเมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับโพสต์รูปลูกสาว และงานศิลปะของผมลงไปในอินเทอร์เน็ต ไม่มีใครโพสต์แสดงความเห็นว่ามันลามกอนาจารหรือส่อไป ในทางเพศแต่อย่างใด''


''ผมสร้างภาพชุด ''เทพธิดาตะวันออก'' (Oriental Goddess) ขึ้นมาโดยที่มีเธอเป็นนางแบบ เธอเป็นทั้งนางแบบในภาพวาดเหล่านี้ และเป็นทั้งศิลปินที่คอยช่วยเหลือผมในการวาดภาพด้วยเ ช่นกัน และแน่นอนอยู่แล้ว ภรรยาของผมเองก็เห็นด้วยกับงานชิ้นนี้'' ศิลปินนักวาดภาพนู้ดจากมณฑลเสฉวนระบุ


ด้านนางแบบสาวหมวยเผยว่าเธอเริ่มเป็นนางแบบให้พ่อตั้ งแต่ 5-6 ปีก่อนแล้ว รวมทั้งยังช่วยพ่อวาดภาพบนผืนผ้าใบอีกต่างหาก โดยกล่าวว่า ''พ่อเห็นว่าฉันเป็นเจ้าของความงดงามแบบคลาสสิกของผู ้หญิงในโลกตะวันออก''































0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon