Thursday, June 11, 2009

อัสซุส แนะนำสุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต ในงาน COMPUTEX 2009


อัสซุส แนะนำสุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต ในงาน COMPUTEX 2009 ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน นำแนวคิด Seamless Experience มาพัฒนาผลิตภัณฑ์
ณ บู๊ธอัสซุส ในงานคอมพิวเทกซ์ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน อัสซุสได้แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ก UX30 ในตระกูล U-Series ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของปีกผีเสื้อ หรือ อัสซุส Eee PC™ Seashell ที่ออกแบบจากรูปทรงของเปลือกหอย ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้จะออกสู่สายตาชาวไทยในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หรือจะเป็นจอมอนิเตอร์ อัสซุส MS Series ที่ออกแบบมาให้มีความบางมากเป็นพิเศษ เหล่านี้เป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทและการคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อ ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค
ยิ่งไปกว่านั้น ในโลกปัจจุบันการติดต่อสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้คนจะขาด เสียมิได้ ดังนั้น อัสซุส จึงได้นำแนวคิด ‘Seamless Experience” หรือ ประสบการณ์ที่ไร้ขอบเขต มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ชีวิตในยุคดิจิตอลเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และเชื่อมต่อทุกการสื่อสารได้ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ในตระกูล อีอีอี พีซี ล่าสุด Eee videophone เครื่องโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์ เน็ต ทำให้เสียค่าโทรศัพท์ในราคาถูก และยังสามารถสื่อสารโดยเห็นหน้าคู่สนทนาได้ด้วย Eee Keyboard เป็นคีย์บอร์ดที่เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ในตัว หน้าจอแบบ Touch screen ทางด้านขวาของคีย์บอร์ด สามารถใช้เป็นโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ และเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ต ผ่านระบบ Wi-Fi ได้อีกด้วย
เป็นเวลากว่าสองทศวรรษ ที่อัสซุสสร้างชื่อจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด เป็นผู้บุกเบิกสินค้าไอทีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีเป็นครั้งแรกหรือตัว แรกของโลกหลายต่อหลายครั้ง ทำให้อัสซุสคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จาก THIWAN EXCELLENCE AWARD 2009 มากที่สุดเป็นอันดับ 1 รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล โดยผลิตภัณฑ์ของอัสซุสที่ได้รับเลือกให้เป็นนวัตกรรมยอดเยี่ยมในงานนี้ ได้แก่
1. พีดีเอ โฟน 3.5G รุ่น P552w 2. พีดีเอ โฟน 3.5G รุ่น P565
3. Eee Top ET1602 4. Eee Stick GMC-1
5. AIR 3 (Internet Radio) 6. Notebook Bamboo Series (โน้ตบุ๊กไม้ไผ่)
7. LCD TV 42VW1 8. ASUS P835 (Navigation Smart Phone)
9. Eee Video Phone 10. ASUS UFOTO UF715 (กรอบรูปดิจิตอล)
11. Eee PC 1002HA 12. Eee PC S101

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon