Friday, June 19, 2009

PSP go ! รุ่นใหม่ระบบสไลด์ ไม่มี UMD





หลัง จากที่มีการจับตาดูกันว่าค่ายไหนจะเปิดเผยข้อมูล ของเครื่องเกมใหม่ในงาน E3 ก่อนกัน ปรากฏว่ากลายเป็น SONY ที่ลงมือก่อนใครเพื่อนครับ ด้วยการเปิดเผยข้อมูลของเครื่องเกมใหม่ผ่านทาง Video Magzine Qore ที่มีให้โหลดผ่านทาง PS3 แล้วครับ ซึ่งมันก็คือ PSP go คเนรื่องรุ่นใหม่ที่เป็นทายาทของเครื่อง PSP รุ่น 3000 ที่ตอนนี้ยังไม่สามาถแก้ให้เล่นเกมผ่านทาง ISO หรือว่า CSO ได้นั่นเอง โดยสิ่งที่แน่นอนในเครื่องรุ่นใหม่นี้ก็คือการที่มัน จะไม่มีไดรฟ์สำหรับอ่าน UMD แต่ว่าจะแทนที่โดนเมมโม่ขนาด 16GB ส่วนสิ่งที่เพิ่มมาอีกอย่างก็คือการที่มันมี Bluetooth แถมมาให้ด้วย ซึ่งคาดว่าเกมที่จะออกพร้อมกับเครื่องนี้ก็คือ Metalgear ภาคใหม่, Little Big Planet,Granturismo และ Jax x Daxter
อย่างไรก็ดีทาง SONY เผยว่าไม่ได้คิดจะเอา PSP Go มาแทนตลาดเครื่อง PSP-3000 แต่ว่าต้องการทำเป็นทางเลือกใหม่ ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าทาง PSP Go มันน่าจะแฮคง่ายกว่าเพราะว่าต้องโหลดไฟล์มาทางเน็ตเล ่นเกมอย่างเดียวแบบนี้ก็น่าจะแฮคง่ายกว่าปกติอะนะ

ที่มา japanese.engadget.com/2009/05/30/psp-psp-go-e3/ + Cratoon.co.th

ปล.หลายคนอาจจะไม่ชอบดีไซน์เจ้าตัวใหม่นี่เท่าไหร่ แต่ว่าโดยส่วนตัวคิดว่าโอเคเลยนะครับ เพราะว่าตอนที่ใช้ดูหนัง เครื่องมันจะได้มีขนาดเล็กลงซักหน่อย

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon