Saturday, July 4, 2009

10 สถานที่สยอง...ที่ไม่ควรไปกัน

10 สถานที่สยอง...ที่ไม่ควรไปกัน



อันดับ 10 สุสานมัมมี่ ปานาโม อิตาลี เป็นสุสานเก่าแก่ที่มีซากมัมมี่กองเต็มไปหมด ถ้าเดินเข้าไปก็จะเจอแต่ศพนั่ง.....นอน...... ยืน...... เห็นกันแบบใกล้ชิด มีมัมมี่เด็กผู้หญิงอายุ 8 ขวบที่ดองไว้70 - 80 ปีแล้วด้วย หน้าตายังน่ารักเหมือนคนนอนหลับเลย

อันดับ 9 อุโมงค์ที่ฝรั่งเศส สถานที่เจ้าหญิงไดอาน่าประสบอุบัติเหตุสิ้นพระชนม์ เค้าว่าบรรยากาศมันน่ากลัว โศกเศร้า

อันดับ 8 สถานที่จดไม่ทัน ชื่อมันแปลกๆ แต่เป็นเรื่องของมนุษย์กินคน ที่ไม่ใช่คนป่า แต่เป็นคนดีๆที่ไปเจออุบัติเหตุติดอยู่กลางน้ำแข็งนา นจนอาหารหมด แล้วพวกเขาก็ฆ่ากันเองกินเนื้อคนตายเป็นอาหารประทังช ีวิต

อันดับ 7 เบิร์กและแฮร์ แห่งแอดินเบิร์ก ทั้ง 2 คนนี้มีชื่อเสียงในการฆ่าคนแล้วเอาศพไปขายให้หมอที่แ อดินเบิร์กใช้สอนนักศึกษาแพทย์ จนสุดท้ายถูกจับได้โดนประหารชีวิต ศพของพวกเขาก็ถูกส่งมาไว้ที่ศึกษาที่นี่เช่นกัน แบบกรรมสนองเปี๊ยบเลย ยังมีโครงกระดูกให้เห็นและมีเครื่องใช้บางอย่างที่ทำ จากหนังของเขา เช่นกระเป๋าตังหนังมนุษย์ เป็นต้น

อันดับ 6 ชิคาโก ยุคที่แก๊งอัลคาโปนผู้มีอิทธิพลโดนถล่ม มีการยิงต่อสู้กันสนั่นเมือง เหล่านักเลงตายเป็นกองๆ เสียดาย นึกภาพไม่ออกว่าจะน่ากลัวตรงไหน เมืองไทยนักเรียนตีกันบ่อย ชินแล้ว

อันดับ 5 ปอมเปอี เป็นเมืองเก่าของโรมันที่ถูกภูเขาไฟระเบิดถล่มทั้งเม ือง ปัจจุบันอยู่ในอิตาลี ตอนนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สยองขวัญมาก เค้าหล่อรูปคนตายในท่าที่ถูกลาวาทับไว้ ก็เลยเป็นสถานที่แสดงท่าหนีตายของชาวเมืองไป

อันดับ 4 คุก และหอคอยลอนดอน ที่เก็บเครื่องมือทรมานและเครื่องมือประหารนักโทษแบบ โหดๆ ของยุคกลาง ดูแล้วก็น่ากลัวจริงๆแหละ

อันดับ 3 ทรานซิลวาเนีย โรมาเนีย ปราสาทที่เป็นแหล่งที่มาของนิยายผีดูดเลือด แดรกคิวล่า ที่ว่าน่ากลัวคือเจ้าชายจอมเสียบผู้เป็นเจ้าของปราสา ท ตะแกชอบเอาไม้ยาวเหลาปลายแหลมเสียบเข้าตัวนักโทษแล้ว จับตั้งขึ้นให้เห็นชัดๆ เป็นการประจานและขู่ว่าอย่าหือนะ เดี๋ยวเจอดีแบบนี้นะ ว่ากันว่าเทคนิคการเสียบที่ดีเหยื่อจะตายช้าๆภายใน 48 ชั่วโมง

อันดับ 2 ดัลลัส เท็กซัส จุดที่เป็นวันลอบสังหารประธานาธิบดีจอห์น เคเนดี้ ประธานาธิบดีของสหรัฐ คนที่ 35

อันดับ 1 ลอนดอน อังกฤษ สถานที่ซึ่งเป็นตำนานสยองขวัญ แจ๊ค เดอะริปเปอร์ ฆาตกรฆ่าหั่นศพ ที่ยังเป็นปริศนาจนทุกวันนี้

**นำมาจากเว็บอื่นมีจุดประสงค์เพื่อรวบรวมให้หาอ่านไ ด้ง่ายๆเท่านั้น**

............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon