Saturday, July 4, 2009

ผู้ชายคิดแบบนี้จริงหรอ??


เป็น ธรรมดาที่ผู้หญิงกับผู้ชายมักคิดไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่าง ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบสีชมพู, สีแดง และสีฟ้า แต่ผู้ชายอาจชอบสีน้ำเงิน, สีเทาหรือสีดำเพราะดูสง่างามและเคร่งขรึมตามลักษณะที ่หนุ่มๆเป็นกัน เหตุนี้ถ้าพูดถึงเรื่องรักๆใคร่ๆ ขึ้นมาละก็ ใช่ว่าผู้หญิงจะเก็ต (เข้าใจ) ในสิ่งที่ผู้ชายคิดอยู่ในใจ เสมอไปหรอกนะ ไอ้ที่คิดแล้วไม่เหมือนกันก็มีตั้งเยอะ

เอ้า ถ้างั้นมาดูกันดีกว่าว่า มีอะไรมั่งที่สาวๆคิดว่า เข้าใจในตัวผู้ชายว่าเป็นอย่างนี้ แต่แท้จริงแล้วเค้าจะเป็นอย่างที่หล่อนคิดรึเปล่านั้ น เรามาหาคำตอบกันดีกว่า เช่น.....

1. ผู้หญิงคิดว่า ผู้ชายเกลียดความโรแมน- ติก ล่ะซี
โอ๊ะ โอ ข้อนี้หนุ่มๆเค้าไม่ได้เกลียดความโรแมนติกนะ....แต่เ ค้าทำไม่เป็นต่างหาก 555 เอ๊ย.... เค้าไม่ถนัดเรื่องการแสดงออกถึงความโรแมน-ติกมากกว่า พอไม่ถนัดก็เลยทำเป็นเฉไฉว่าไม่รู้จักความโรแมนติกไป นู่น กระนั้นยังพอเห็นมีหนุ่มที่แสดงความโรแมนติกกับสาวคน รักแบบหวานหยดย้อยมีนะ ขอบอก แบบว่า เค้าจะซื้อของขวัญให้แฟนสาวในทุกๆวันสำคัญ เช่น วันเกิดของเธอ (ถ้าจำไม่ได้ล่ะน่าดู), วันครบรอบที่เจอกันครั้งแรก, วันครบรอบที่เอ่ยว่ารัก...ไปจนกระทั่งวันครบรอบที่อย ู่ด้วยกัน...ก็มีไม่ใช่ ไม่มีเอาซะเลย ทว่ามีหนุ่มน้อยคนที่จะทำหยั่งงี้ไง เค้าถึงถูกมองว่าไม่โรแมนติกเอาซะเลยก็เงี้ย

2. ผู้หญิงคิดว่า ผู้ชายชอบคิด แต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา...จริงอ่ะ
ว่า กันว่า ผู้ชายมักคิดถึงเรื่องเซ็กซ์ ทุกๆ 7 นาที (แต่เอ๊ะ เห็นว่าบางคนก็เร็วกว่านี้) ทว่ามีชายหลายคนไม่เห็นด้วยกับสถิตินี้ แถมยังมองว่าเป็นเรื่องเหลวไหลอีกต่างหาก แต่เอาเหอะ ผู้ชายยอมรับว่า ความคิดในแต่ละวันของเค้ามีเรื่องเซ็กซ์ปนอยู่ไม่น้อ ย ซึ่งเค้าจะคิดเรื่องเซ็กซ์มากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับอายุของหนุ่มๆด้วยแหละ ถ้าเป็นช่วงวัยรุ่นก็แหงล่ะ เค้าอาจคิดเรื่องเซ็กซ์มากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่อยู่ในวัยเรียนและยังไม่ต้องรับผิดช อบอะไรมาก พอมีเวลาว่างเยอะก็อาจคิดถึงเรื่องสาวๆแยะ แต่พอโตเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานและ ครอบครัวแล้วนี่สิ โอ๊ย เรื่องเซ็กซ์ๆเอ็กซ์ๆ กลับเป็นเรื่องรองลงไปให้เค้าคิดถึงแล้วน่ะซี

ฉะนั้น ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนแน่ๆที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา เพราะบ่อยครั้งเค้าก็ คิดถึงเรื่องมันนี่ (เงินทอง) และฐานะทางเศรษฐกิจด้วย โถ...เพราะเป็นช้างเท้าหน้าของครอบครัวนี่หว่าเนอะ

3. ผู้หญิงคิดว่า ผู้ชายชอบสาวที่มีหน้าอกโตประเภทยิ่งใหญ่บะล่ะหึ่มก็ ยิ่งดี...งั้นละซี
โถ ชอบแอบดูสาวนมโตแล้วเพลินรึไงจ๊ะ
ซึ่ง เรื่องนี้ มันก็จริงอ่ะนะที่หนุ่มๆชอบสาวที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ ไว้ก่อน เพราะสิ่งนี้เป็นสัญลักษณ์ทางเพศที่เห็นง่ายที่สุดนี ่หว่าแต่ขณะเดียวกัน หนุ่มบางคนแย้งขึ้นว่า ผู้ชายน่ะ ชอบสาวหน้าอกใหญ่ ก็จริง แต่ถ้าขนาดทรวง อกของหล่อนใหญ่โตมโหฬารผิดไปจากขนาดที่ธรรมชาติให้มา ละก็ ไม่แน่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบหรือสนใจผู้หญิงที่โนตม=นม โตเกินไปน่ะซี

ดัง นั้น หากสาวรายใดคิดอยากเอาใจแฟนหนุ่มด้วยการไปทำศัลยกรรม พลาสติก ให้กลายเป็นสาวขาว สวย หมวย อึ๋ม ขึ้นมา ก็อย่าไปทำหน้าอกให้มีขนาดใหญ่โตผิดธรรมชาติเลย แค่ทำให้มีขนาดพอดิบพอดีก็พอแล้ว เพราะขนาดที่ใหญ่ผิดจากธรรมชาตินั้น ยิ่งทำให้ผู้ชายคิดว่า หน้าอกของสาวคนนั้นช่างคล้ายกับตุ๊กตาหมีที่ตอนแรกๆ ก็น่าเข้าไปฟัดและเข้าไปกอดอยู่หรอก โหของพรรค์นี้ใหม่ๆย่อมสร้างความตื่นเต้นให้กับเค้าเ ป็นธรรมดา แต่พอเวลาผ่านไปสักเดือน-2 เดือนสิ เค้าอาจไม่คิดว่ามันน่าตื่นเต้นเหมือนเคยแล้วก็ได้ ตรงข้ามจะรู้สึกว่าไอ้เจ้าตุ๊กตาหมีขนาดเบ้อเริ่มเทิ ่มเนี่ย มันช่างเกะกะและกอดลำบากจัง แล้วหลังจากนั้นเค้าก็จะเซ็งไปตามกาลเวลาเองแหละ ฮ่ะฮ้าทราบแล้วเปลี่ยน!

4. ผู้หญิงคิดว่า ผู้ชายขาดอารมณ์อ่อนไหว (เซ้นส์ซิทีฟ)
แถม ยังมีแต่ความแข็งกระด้าง แล้วยังร้องไห้ไม่เป็นอีกต่างหาก งั้นหรือจ๊ะเอ ความจริงแล้วหนุ่มๆ ก็อ่อนไหวเป็นนะ แหมบางทีดูหนังยังต่อมน้ำตาแตกได้เหมือนที่ผู้หญิงฟู มฟายนั่นแหละ แต่เค้ามักถูกสอนตั้งแต่เด็กๆ ไงว่า เป็นผู้ชายน่ะต้องเข้มแข็งอดทน ที่สำคัญ "ลูกผู้ชายไม่ควรร้องไห้ให้ใครเห็น" โอ๊ยเป็นงี้แล้วใครจะกล้าร้องไห้ต่อหน้าธารกำนัลล่ะ แต่ถ้าให้ ร้องไห้คนเดียวล่ะเป็นไปได้

อีกอย่างความอ่อนไหวก็ไม่ได้มีแต่เรื่อง ร้องไห้ เท่านั้น คุณเคยเห็นผู้ชายที่ร้องเพลงไปด้วยแล้วเล่นดนตรีไปด้ วยเพื่อจีบสาวไหมล่ะ นั่นแหละเป็นการกระทำอย่างนึงที่ช่างเซ้นส์ซิทีฟของเ ค้าเลย หนำซ้ำยังทำให้ฝ่ายหญิงละเมอเพ้อพกไปกับพรสวรรค์ทางด นตรีของเค้าด้วย เอ้า คิดดูจะมีสาวๆสักกี่คนที่กล้าปฏิเสธหนุ่มหน้ามนที่ใช ้เสียงเพลงจีบเธอ.... ถามจริง!

5. ผู้หญิงคิดว่า ผู้ชายชอบเพศตรงข้ามที่ผอมเพรียว...
หรือ จ๊ะเอ้า ข้อนี้ก็แน่ละสิ ผู้ชายส่วนใหญ่อยากมีแฟนที่หุ่นคล้ายนางแบบทั้งนั้นแ หละ แต่ในชีวิตจริงน่ะ จะมีหนุ่มสักกี่คนเชียวที่สามารถพิชิตใจนางแบบได้... ..โอ๊ยน้อยเต็มที เพราะงั้นสาวอวบทั้งหลาย อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปซะก่อน

6. ผู้หญิงคิดว่า ผู้ชายชอบแฟนที่เด็กกว่าเสมอไป...จริงอ่ะ
โธ่ เอ๊ย ผู้ชายที่มีแฟนสาวแก่กว่าก็ถมไป (อยากให้ยกตัวอย่างดารงดาราไหมล่ะ ว่าคู่ไหนมีแฟนเด็กบ้าง?) สมัยนี้จึงไม่ใช่ผู้ชายทุกคนแน่ๆที่ชอบเด็กเอ๊าะๆ ถึงจะยอมรับว่า เด็กเอ๊าะๆยังไง้ ยังไงก็มีภาษีเหนือกว่าสาวใหญ่ ก็แหม อยู่ใกล้เด็กน่ะ ทำให้กระชุ่มกระชวยแถมยังน่ารักน่าเอ็นดู แล้วใครที่ไหนจะไม่ชอบ! ...หวังว่าหลังจากนี้คุณผู้หญิงคงเข้าใจหนุ่มๆมากขึ้ นกว่าเดิมแล้วนะ.






............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon