Monday, July 20, 2009

แบ่งปันความสุขให้กันด้วยเซ็กซ์ทอย

หลังจากจึ๊กกะดึ๋ยเพียงสองเรากันมานานนม ในที่สุดก็ถึงเวลานำบุคคลที่สามเข้ามาช่วยเติมสีสันให้ชีวิตเซ็กซ์ได้ฟู่ฟ่า ซู่ซ่าพอได้เปลี่ยนรสชาติแปลกใหม่ขึ้นมาบ้าง

บุคคลที่สามนั้นก็คือ เซ็กซ์ทอย ของเล่นมหาสนุกที่จะช่วยเปิดโลกทัศน์บนเตียงให้กว้างไกลอลังการยิ่งกว่าเดิม ต่อไปนี้คือเคล็ดลับและกลเม็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่ผลัดกันรุกผลัดกันรับให้ได้ซี้ดซ้าดครางฮือกันทั้งสองฝ่าย

เคล็ดลับเด็ดดวงสำหรับเขา

นับเลข : ลองใช้ของเล่นแบบสั่นสะเทือนไปวนเวียนอยู่ตามส่วนต่างๆ บนเรือนร่างของเขา แล้วลองให้เรทความเสียวสยิวกิ้วที่เขาแสดงออกมาตั้งแต่ 1-10 โดยให้ 10 เป็นเสียวสะท้านสุดยอด และ 1 คือไม่รู้สึกรู้สมอะไรเลย เหตุที่ทำแบบนี้ก็เพื่อค้นหาว่าเขาชอบอะไรและไม่ชอบอะไร

ลีลานวดสุดสะท้าน : ลองเปิดไวเบรเตอร์ในสปีดต่ำสุดแล้วนำไปแนบกับ Perineum (บริเวณเนื้อที่เล็กๆที่อยู่ระหว่างลูกอัณฑะและประตูหลัง)และลูกอัณฑะเพราะ ทั้งสองอย่างนี้เต็มไปด้วยปลายประสาทมากมาย

ปฏิบัติการคลิตอริส : เอาเซ็กซ์ทอยวางแนบไปกับเส้นสองสลึง (บริเวณผิวหนังเล็กๆ ที่อยู่ใต้ส่วนหัวของเจ้าหนูและเชื่อมต่อกับส่วนลำตัวของเจ้าหนู) บริเวณนี้บางครั้งเรียกว่าเป็นคลิตอริสของผู้ชายเพราะเป็นส่วนที่ไวต่อความ รู้สึกมาก ลองแนบเซ็กซ์ทอยไว้ครู่หนึ่งแล้วค่อยเปลี่ยนไปวนคลึงรอบๆ



เคล็ดลับสุดสยิวสำหรับเธอ

แสดงโชว์! : เปิด โชว์มาสเตอร์เบทตัวเองต่อหน้าต่อตาเขาซะเลย แสดงให้เขาเห็นว่า เราชอบให้วางเซ็กซ์ทอยไว้บริเวณไหนของร่างกาย จากนั้นให้กุมมือเขาไว้แล้วนำทางมายังจุดที่สยิวซาบซ่าน ท่วงท่าที่เหมาะกับการนี้ที่สุดคือ ให้ผู้ชายนั่งซ้อนอยู่ข้างหลัง แล้วเอื้อมมือโอบรอบตัวเรา ให้ความรู้สึกดื่มด่ำและใกล้ชิดกันมาก

ปากพาสนุก : ใน ขณะที่ฝ่ายชายกำลังแสดงลีลาการใช้ปากอย่างถึงพริกถึงขิง ลองให้เขาใช้ไวเบรเตอร์แทนลิ้น โดยใช้ปากวนเวียนอยู่แถวคลิตอริสแล้วใช้ไวเบรเตอร์ซุกซนอยู่บริเวณแคมนอกแคม ในและประตูหลังเมื่อต้องแยกประสาท บริการให้เราเป็นระวิงเช่นนี้ ผู้ชายจะเผลอตัวลงน้ำหนักที่ลิ้น อันนำไปสู่จุดสุดยอดที่รวดเร็วและเข้มข้นรุนแรง (แถมเขายังไม่ต้องเหนื่อยมาก)

ผู้หญิงอยู่เหนือ : คราวนี้จะ ใช้ท่าไหนก็ได้ที่เราอยู่ข้างบน และสะดวกง่ายดายในการใช้ไวเบรเตอร์เป็นตัวช่วย โดยต้องมีช่องว่างให้วางไวเบรเตอร์ไว้บนคลิตอริสได้ จากนั้นลองเปลี่ยนเซ็กซ์ทอยมาวนไปรอบๆ คลิตอริส แล้วเวียนไปที่หน้าท้องของเขาและค่อยย้อนกลับมาอีกครั้ง (วิธีนี้เปิดโอกาสให้ผู้ชายทรมานผู้หญิงด้วยการดึงไวเบรเตอร์ออกจากคลิตอริ สเป็นระยะถ้าต้องการเป็นฝ่ายคุมเกม)
ที่มา:http://sex.sanook.com/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon