Saturday, July 11, 2009

รักสามเส้า





รักสามเส้า (Lisa)



แฟนของคุณหนีตามไปกับเพื่อนรักที่สุดของคุณ หรือคุณนอกใจกับแฟนของเพื่อนสนิทที่สุดของคุณ เรามาช่วยคุณในการทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว



คู่รักทิ้งฉันไปกับเพื่อน



นี่เป็นหนึ่งในการทรยศหักหลังที่เจ็บปวดที่สุด เมื่อคนสองคนที่ใกล้ชิดกับคุณที่สุดทำร้ายคุณ อย่างไรก็ตาม ถ้าทั้งสองคนรู้จักคุณมาระยะหนึ่งแล้ว คุณก็จะหวังให้มันเป็นอารมณ์ความรู้สึกที่จริงจังของ เขาสองคน ไม่ใช่เพียงแค่ความรู้สึกหวือหวาชั่วครู่ชั่วยามที่ท ำให้พวกเขาทำเช่นนั้น




มีแต่เพียงคุณคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถตัดสินใจได้ ว่าจะรับมือกับมันอย่าง ไร ถ้าคุณอยากจะอยู่ต่อกับคู่รักของคุณ หรือเป็นเพื่อนกับเพื่อนของคุณต่อไป มันขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆ หลายอย่าง พวกเขาปล่อยให้มันเกิดขึ้นนานเท่าไหร่ก่อนที่จะบอกคุ ณ พวกเขารู้สึกต่อกันและกันอย่างไร พวกเขาเสียใจหรือเปล่า และคุณรู้สึกกับเรื่องนี้อย่างไร คุณคิดว่าสิ่งต่างๆ แสนวิเศษ หรือสัมพันธภาพของคุณกำลังหยุดชะงัก และอาจเป็นไปได้ว่ากำลังมุ่งหน้าสู่จุดจบ



จงเตรียมพร้อมที่จะได้พบกับอารมณ์ความรู้สึกที่หลากห ลาย ตั้งแต่ความโกรธไปจนถึงความเจ็บปวดและความเศร้าโศก หรือแม้แต่โล่งใจ จงระบายความรู้สึกออกมากับเพื่อนที่ไว้ใจได้ แทนที่จะปล่อยให้สิ่งต่างๆ เดือดพล่านอยู่ภายในใจเพียงลำพัง ลองคิดทบทวนให้ดี จากนั้นก็พูดกันให้กระจ่างแจ้งลงไปกับเพื่อนและคู่รั กของคุณ



ถ้าพวกเขานอกใจคุณ แต่ยังอยากอยู่กับคุณ



มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่า คุณอยากจะจบสัมพันธภาพครั้งนี้หรือไม่ ถ้าคุณคิดว่ามันมีโอกาสที่คุณสามารถให้อภัยพวกเขาได้ มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากที่จะค้นให้พบว่า ทำไมพวกเขาถึงได้ไม่ซื่อสัตย์ในตอนแรก คุณจะได้ทั้งเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่า ง ถ้าสิ่งต่างๆ สามารถที่จะดำเนินไปได้ด้วยดี คุณควรจะต้องพูดกับคู่ของคุณด้วยเพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาจะไม่นำเอาโรคติดต่อทางเพศใดๆ มาติดต่อให้คุณ ถ้าคุณไม่เชื่อพวกเขา ก็ให้เขาและคุณไปตรวจร่างกายไว้เสียก่อนเพื่อความปลอ ดภัย




ฉันอยากได้คนที่เพื่อนคบอยู่



นี่เป็นสถานการณ์ที่ล่อแหลมที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ ก็คือการอยู่ให้ห่างจากคนที่เพื่อนคุณสนใจ อย่างไรก็ตามถ้าคุณเชื่อจริงๆ ว่า คุณสองคนถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน คุณก็ต้องพูดกับเพื่อนให้ชัดเจนลงไป และอย่าได้มีกิจกรรมทางกายใดๆ ต่อกัน ถ้าพวกยังอยู่ด้วยกัน และถ้าพวกเขาเลิกกันแล้ว ก็จงพิจารณาให้ดีๆ และปล่อยเวลาเอาไว้สักพักก่อนที่จะกระโจนขึ้นเตียงกั น



มันมีกฎที่ไม่ได้เขียนเอาไว้แต่รู้กันดีในเรื่องของม ิตรภาพก็คือ คุณไม่ควรจะแทรกตัวเข้าไปหาคนที่เพื่อนกำลังสนใจอยู่ มันอาจมีบางสถานการณ์ที่อาจโอ.เค. เช่น ถ้าพวกเขาเพิ่งเริ่มคบหากันและกัน และไม่ได้สนใจกันมากขนาดนั้น หรือพวกเขาแสดงท่าทีที่ชัดเจนว่าทุกอย่างไม่มีอะไรเก ิดขึ้นระหว่างพวกเขา แล้ว กระนั้นก็ตามควรปล่อยไว้สักระยะก่อนที่จะเริ่มรุกเข้ าไป จะถือว่าเป็นการมีน้ำใจอย่างมากของคุณ



ฉันอยากเลิกกับแฟนไปหาเพื่อนสนิทของเขา




ถ้าคุณอยากที่จะเข้าหาเพื่อนสนิทของแฟนคุณ คุณก็อาจที่จะทำลายทั้งสัมพันธภาพระหว่างคุณกับเขา และมิตรภาพระหว่างเขากับเพื่อน ลองคิดดูว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าเป็นในกรณีกลับกัน อย่างไรก็ตามถ้าคุณรักเขาจริงๆ และรู้ว่าความรู้สึกของคุณตรงกัน ใช้เวลาสักพักก่อนที่จะทำอะไรต่อไป เลิกกับคู่รักของคุณซะก่อน แล้วใช้เวลาตามลำพังสักพักเพื่อที่จะคิดให้ชัดเจน โดยไม่มีเขาหรือเพื่อนของเขาเข้ามาทำให้วอกแวกหรือเบ ี่ยงเบน



ถ้าคุณยังอยากที่จะเชื่อจริงๆ ว่า เขาคือคนที่ใช่สำหรับคุณ และเดินหน้าต่อไป สิ่งหนึ่งที่คุณอาจเจอก็คือ เพื่อนของพวกเขาอาจไม่อยากที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับค ุณ เนื่องจากมันอาจทำลายมิตรภาพของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตามถ้าคุณแน่ใจว่าความรู้สึกของคุณตรงกัน พูดกับเพื่อนๆ ของเขาซะ ไม่ต้องทำอะไร แค่พูดก็พอ จากนั้นก็รอสักพักก่อนที่จะคบหากันเพื่อดูว่ามันจะไป ได้ไกลถึงไหน และตอนที่คุณเริ่มคบหากัน ก็พยายามเลี่ยงอย่าให้เจอแฟนเก่าของคุณก็แล้วกัน มันจะเป็นการทำลายน้ำใจกันโดยใช่เหตุ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก


............................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon