Saturday, July 25, 2009

role play ยังไง ให้ซี้ด...ดดด



การ สวมบทบาทเล่นเป็นตัวละครเซ็กซี่ในห้องนอน เป็นการเพิ่มประสบการณ์เซ็กซ์ให้มากขึ้น แถมยังช่วยให้รู้จักลีลาท่วงท่าแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่เคยลองมาก่อน ตัวอย่างเช่น ลองสวมบทบาทเป็นเหมดฝรั่งเศสสวมผ้ากันเปื้อนผ้าลูกไม้ตัวจิ๋ว ปกปิดแค่เพียงสามเหลี่ยมผืนน้อย ในมือมีไม้ขนไก่สีชมพูแปร๊ดเอาไว้ปัดป่ายเนื้อตัวชายหนุ่มให้สยิวกิ้วเราจะ รู้สึกว่าตัวเองเป็นอิสระ ได้ทำสิ่งที่ ‘ตัวตนจริงๆ’ ไม่กล้าแม้แต่จะฝัน ทั้งที่เราเป็นสาวไทยใจซื่อ แต่การเล่นสวมบทบาทเยี่ยงนี้ช่วยตีแผ่ด้านซุกซนที่ซ่อนอยู่ข้างในให้ออกมา วิ่งพล่านคึกคัก

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับ role-play สำหรับมือใหม่ที่ใจอยากลอง

• ขั้นที่ 1 : เลือกบทบาทที่โดนใจ ก่อนอื่นลองคิดถึงแฟนตาซีที่เร้าอารมณ์สุดๆ เช่น ชอบตกอยู่ใต้อำนาจหรือชอบเป็นคนกุมบังเหียน ควบคุมคนอื่นหรือเป็นสาวหวานโรแมนติกคลั่งไคล้บรรยากาศอินเลิฟ ลองเล่นตามบทบาทที่ตัวเองชอบ เคยคิดไหมว่าเซ็กซ์ชั่วคืนช่วยเติมความเผ็ดร้อนให้ชีวิตเซ็กซ์ แต่ก็ไม่อยากถูกสวมเขา ถ้าอย่างนั้นลองสมมติว่าเราและเขาเป็นคนแปลกหน้าที่บังเอิญมาเจอกัน แล้วปิ๊งกันจนแทบกระโดดเข้าขย้ำกันเดี๋ยวนั้น ลองดูสิ... เร้าอารมณ์ดีชะมัด

• ขั้นที่ 2 : เตรียมตัวให้พร้อม ครึ่งหนึ่งของความสนุกในการเล่นสวมบทบาทคือการเตรียมตัว ลองนึกถึงเสื้อผ้าหน้าผมหรือของประกอบฉากที่จำเป็น สถานที่ประกอบการอันเหมาะสม สถานการณ์ใดที่อยากให้เกิดขึ้นเมื่อสวมบทบาท นึกถึงรายละเอียด เหล่านี้แล้วปรึกษากันให้ดีเสียก่อน จริงๆ แล้วตอนปรึกษากันก็เป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้ดีเช่นกัน

• ขั้นที่ 3 : เข้าถึงบทบาท อย่าคิดแค่ว่าต้องสวมชุดอะไร ควรตั้งชื่อให้ตัวละครด้วย รวมทั้งบุคลิกท่าทางและสำเนียงการพูดจา ลีลาการเดิน พูด จิบเครื่องดื่มหรือกินอาหาร ฝึกฝนให้รู้สึกว่าเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ก่อนจะเริ่มลงมือแสดง เพราะเมื่อทันทีที่แสดงจะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากด้วยความคุ้นเคย แต่อย่าลืมรายละเอียดอย่างเช่น ภาษากายหรือลีลาเซ็กซ์ของตัวละครนั้น

• ขั้นที่ 4 : แสดงฝีมือเต็มที่ กุญแจเพื่อการสวมบทบาทให้ประสบความสำเร็จคือ พยายามอย่าหลุดจากคาแร็กเตอร์เด็ดขาดในระหว่างที่กำลังเล่นเซ็กซ์กันอย่าง ถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในระหว่างที่กำลังเล่นก็จงสวมบทบาทนั้นไว้อย่างเหนียว แน่น รวมทั้งบทพูดและสถานการณ์ต่างๆ นานาที่ตระเตรียมมาก็อย่าพลาด สวมวิญญาณนักแสดงสุดฝีมือจนกระทั่งเป็นที่พออกพอใจอิ่มเอมในอารมณ์กันถ้วน หน้า

• ขั้นที่ 5 : งัดบทบาทกลับมาเล่นซ้ำ ถ้าต้องการถกกันถึงประสบการณ์ที่ได้รับหรือรื้อฟื้นตัวละครเซ็กซี่ของเรา กลับมาใช้อีกครั้ง คราวหน้าลองถามเขาดูสิว่า ตัวละครของเขา (เรียกชื่อด้วยเพื่อกระตุ้นอารมณ์) อยากทำอะไรไหมตอนนี้ หรืออยากให้ตัวละครของเราทำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า เพราะว่าแค่เอ่ยชื่อตัวละครขึ้นมาก็จะช่วยกระตุ้นความทรงจำอันแสนเซ็กซี่ เร่าร้อนให้ไฟลุกโชนขึ้นมาได้ ไปๆ มาๆ ก็เลยติดใจ ชอบสวมบทบาทเล่นกันบนเตียงเป็นประจำ


"ไม่ จำเป็นต้องแต่งตัวเต็มยศเพื่อสวมบทบาทอะไรสักอย่าง แค่จินตนาการในสมองว่า ตัวเองเป็นใครสักคน ก็เพียงพอที่จะทำให้การแสดงออกแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง"


ขอบคุณที่มาบทความจาก Woman Plus
ขอบคุณเนื้อหาข่าวข้อมูลและภาพ
http://women.mthai.com/views_Rate-XXX_11_86_38809_1.women

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon