Friday, July 17, 2009


ทีเอ็มที (TMT หรือ Toy Music Tune) เป็นชื่อที่ใช้ในทางดนตรีของ ต้อย - วิชัย สินประยูร คนดนตรีที่อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินมากมาย อาทิ เพลง เธอคือ ของ ทาทา ยัง, คำพูดง่ายๆ ของ นภ พรชำนิ, กันและกัน ของ ไทรอัมพ์ส คิงดอม โดย ต้อย เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในชีวิต และนำเรื่องราวมาร้อยเรียงเป็นบทเพลงอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ ด้านดนตรียังมีกลิ่นอายของป๊อป อาร์แอนด์บี โซล และ อะคูสติก

อัลบั้ม Love Talks คือการถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลากหลายอารมณ์ ทั้งสมหวัง ผิดหวัง รอคอย ลังเล มีทั้งเศร้าและสุข ความรักในแง่บวกและแง่ลบ ผ่านนักร้องคุณภาพ ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ ในมุมมองความรักแบบผิดหวัง มาเรียม อัลคาลาลี่ กับความรักที่ห่างไกลกัน การคิดถึงกัน แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข กับความรักในแนวสดใส เหมือนรักครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้ แชมป์ - ศุภวัฒน์ พีรานนท์ มาร้องอีกหนึ่งเพลง คือ You and Me

China Girl ที่ร้องโดย แสตมป์ เป็นเพลงน่ารักๆ ของชายหนุ่มที่แอบหลงรักสาวหมวยอยู่ข้างเดียว ส่วนเพลง ที่เดิมในหัวใจ จากเสียงร้องของ ตู่ เป็นเพลงอารมณ์เศร้า กับความรักที่ไม่สมหวัง เพราะไม่ได้เป็นที่หนึ่งในหัวใจของคนๆ นั้นเหมือนเมื่อก่อน ขณะที่เพลง อยากบอกให้เธอได้รู้ ที่ถ่ายทอดโดย มาเรียม เป็นเพลงที่สะท้อนอารมณ์เหงาๆ ของคนที่กำลังคิดถึงคนรักซึ่งอยู่ไกลกัน
รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# China Girl
# อยากบอกให้เธอรู้
# ที่เดิมในหัวใจ
# เธอในจินตนาการ
# ครั้งสุดท้าย
# เปิดหัวใจ
# Goodbye
# ชั้นยอม
# คืนนี้
# พร
# You and Me


0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon