Friday, July 17, 2009

โน้ตบุ๊คMSIหนุนโปรแกรมอัพเกรดวินโดว์ส 7

ไทยรัฐออนไลน์ โดย ไทยรัฐออนไลน์ 18 กรกฎาคม 2552, 07:00 น.



สนับสนุน พร้อมขานรับการประกาศเปิดตัวระบบปฏิบัติล่าสุดในนามวินโดวส์ 7 ของค่ายไมโครซอฟท์ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสั่งจองทางออนไลน์ เสียค่าธรรมเนียม...

รายงานข่าวแจ้งว่า วินโดว์ส 7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งนี้ ไมโครซอฟท์จะส่งซีดีรอมอัพเกรดไปยังผู้ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้อัพเกรดโปรแกรมวิสต้าที่ใช้งานอยู่ไปสู่โปรแกรมวินโดว์ส 7 ส่วนลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ สามารถซื้อโน้ตบุ๊คเอ็มเอสไอที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการวิสต้า แล้วรับการอัพเกรดเป็นวินโดว์ส 7 เมื่อโปรแกรมดังกล่าวถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณช่วงสิ้นเดือนต.ค.2552

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า เว็บไซต์เอ็มเอสไอ http://www.msi.com/index.php เพิ่มส่วนวินโดว์ส 7 เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้งานให้เข้าใจเกี่ยวกับการอัพเกรดเป็นโปรแกรมวินโดว์ส 7 พร้อมอธิบายรายละเอียด กระบวนการ และเงื่อนไขของผู้ใช้ที่ต้องปฏิบัตสำหรับการอัพเกรดเป็นวินโดว์ส 7 นอกจากนี้ ยังมีรายชื่อรุ่นโน้ตบุ๊คของเอ็มเอสไอที่สนับสนุนการอัพเกรดเป็นวินโดว์ส 7 รวมทั้งลิงค์ที่เชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์การอัพเกรดวินโดว์ส 7 ของไมโครซอฟท์

รายงาน ข่าวแจ้งอีกว่า เมื่อไมโครซอฟท์ วินโดว์ส 7 เริ่มใช้งานได้แล้ว ผู้ใช้สามารถซื้อโน้ตบุ๊คเอ็มเอสไอที่ได้รับการรับรองการสนับสนุนวินโดว์ส 7 และชำระค่าธรรมเนียมการดำเนินการเพื่อรับคูปองเงินสดการอัพเกรดเป็นวินโดว์ส 7 จากนั้นเมื่อระบบปฏิบัติการดังกล่าวเปิดตัวแล้ว ผู้ใช้เพียงเข้าไปหน้าเวบอัพเกรดวินโดว์ส 7 และสั่งซื้อโน้ตบุ๊คอัพเกรดล่วงหน้า โดยใส่หมายเลขของคูปองเงินสดที่ได้รับมา และข้อมูลพื้นฐานอื่น ๆ เมื่อดำเนินการเสร็จก็สามารถอัพเกรดเป็นวินโดว์ส 7 โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

...........................................................................

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon