Tuesday, August 4, 2009

5 เคล็ดลับดึงดูดใจชาย



1. ทำตัวให้เป็นจุดสนใจ
จาก สถิติทางจิตวิทยากล่าวได้ว่า ตำแหน่งที่คุณยืนและสิ่งที่คุณกำลังทำมีผลเกี่ยวข้องกับความสามารถในการดึง ดูดเพศตรงข้ามอย่างมาก ซึ่งตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะช่วยเสริมสร้างความมีสเน่ห์ให้ตัวของเราเองและ ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาได้มากที่สุดก็คือที่บริเวณจุดกึ่งกลางของห้อง ที่เราอยู่นั่นเอง เพียงลองไปอยู่ที่แถวๆ กลางห้องและเคลื่อนไหวร่างกายเดินไปเดินมาสักนิด ก็สามารถดึงดูดสายตาจากคนข้างเคียงได้มากกว่าครึ่งแล้วค่ะ แต่ในทางกลับกันหากสถานที่ๆ คุณอยู่เป็นบาร์หรือไนท์คลับแล้ว บริเวณมุมต่างๆ ของสถานที่เหล่านี้จะมีผลดึงดูดใจมากกว่าค่ะ

2. ดึงดูดใจด้วยแสงสี
เป็นเรื่องจริงที่ต้องยอมรับว่าเสื้อผ้าที่เราใส่มีผลอย่างมากในการดึงดูดใจเพศตรงข้าม
- ผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่ใส่เสื้อสีน้ำเงินด้วยความรู้สึกว่าสีน้ำเงินแสดงความ มั่นคง มีเสถียรภาพและพึ่งพาได้ ทำให้เกิดความรู้สึกดีที่จะสร้างสัมพันธภาพต่อกันตามไปด้วย
- สำหรับผู้ชายแล้วจะชอบผู้หญิงที่แต่งตัวออกโทนสีชมพูหรือสีพีซ ซึ่งให้ความรู้สึกดึงดูดเข้าหาและทำให้ผิวพรรณของเธอดูดีขึ้นด้วย
- และถ้าคิดจะไปออกเดทกับผู้ชายขี้อายหรือไม่ชอบผู้หญิงห้าวแล้วล่ะก็ การใส่สีแดงเข้ม สีพลัม จะช่วยสร้างความประทับใจแก่เขาได้มากเลยทีเดียว
- สีแดงเป็นสีที่ละเอียดอ่อนและมีสเน่ห์ที่สุด แต่ ก็ควรที่จะระมัดระวังในการสวมใส่ เพราะว่า สีแดงคือสีที่เป็นสัญลักษณ์ของเซ็กซ์และพลังนั่นหมายความว่าสีนี้ สามารถดึงดูดผู้ชายได้สองประเภท คือผู้ชายที่ชอบผู้หญิงที่เข้มแข็ง หรือผู้ชายที่สนใจแต่เรื่องเซ็กซ์และคำเตือนสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องสีของเรา ก็คือ อยู่ให้ห่างจากสีเหลืองและเขียวเอาไว้ เพราะมันคือสีที่มีผลในการลดความรู้สึกทางเพศ!

3. ใช้ภาษากาย
กุญแจ สำคัญในการดึงดูดเพศตรงข้ามด้วยภาษากายคือการแสดงให้เกิดความรู้สึกว่า "เข้าถึงได้" ซึ่งก็คือการไม่เว้นช่องว่าง หรือไว้ตัวจนเกินไป แต่ก็ไม่ปล่อยตัวจนเกินไปและไม่ว่าเราจะเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งแค่ไหน ขอ ให้จำไว้ว่า ผู้ชายต้องการผู้หญิงที่มี "ที่ว่าง" ในชีวิตให้พวกเขาได้เข้ามาดูแลและเติมเต็มแม้แต่ภาษากายง่ายๆอย่างการพยัก หน้า โบกไม้โบกมือเพื่อแสดงว่าเราใส่ใจเขา ก็สามารถช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นไปได้ราบรื่นมากขึ้นสิ่งที่ควร ระวังคือ อย่าไขว้แขน เขี้ยวหมากฝรั่ง หรือแทะเล็บ ซึ่งทั้งสามเป็นภาษากายที่ให้ความรู้สึกไม่น่าเข้าหาค่ะ

4. พลังแห่งรอยยิ้ม
ทั้งทางด้านจิตวิทยาและสรีระวิทยาต่างยอมรับว่า การยิ้ม เป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดใจผู้พบเห็นได้อย่างมาก ไม่จำเป็นต้องยิ้มให้กว้างแบบเกมโชว์ หรือยิ้มให้สวยงามอ่อนช้อยแบบดารา แต่เพียงแค่รอยยิ้มปกติๆธรรมดาๆ ก็สามารถดึงดูดใจเพศตรงข้ามได้มากแล้วค่ะ

5. กลิ่นหอมดึงดูดใจ
จากการศึกษาพบว่าผู้ชายมักจะหลงไหลในกลิ่นของซินนาม่อนและวานิลลา เพียงแค่ใช้น้ำหอมอ่อนๆที่มีกลิ่นเหล่านี้ก่อนจะออกเดทสักนิดนึง ก็จะช่วยเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเราเองได้อย่างมากเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

http://sex.sanook.com/romance/inlove/inlove_29131.php

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon