Monday, August 3, 2009

จีจ้า เพิ่มเสต็ป คว้า บุดดาเบลส ร้องเต้น “ยังไหว”

IMG_2854

นอกจากแอ็คชั่นความมันส์ของภาพยนตร์เรื่อง “จีจ้า ดื้อสวยดุ” จะ มาในรูปแบบใหม่ล้ำสุดอินเทรนด์แล้ว เรื่องของเพลงประกอบก็ต้องมีความเท่อินเทรนด์ด้วยเช่นกัน เลยไปตรงกับเสน่ห์ความมันส์ในสไตล์ของ3 หนุ่ม โก๋เอ็ม, กุ้ยอุ๋ย และเก๋าโต้ง แห่งวง “บุดดาเบลส” งานนี้เลยถูกทาบทามให้มาทำเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ซะเลย

ซึ่งพวกเขาก็โชว์ความเหนือเขียนเนื้อร้องและเรียบเรียงกันเองอีกด้วย โดยมีชื่อเพลงว่า “ยังไหว” ประกอบกับมีพี่สุดซี้ DJ.Spyda Monkee (พี่เต้ง) มาช่วยโปรดิวฯ และทำดนตรี ให้อึกทึกครึกโครม สไตล์มันส์ๆ ลงตัวกับภาพยนตร์เป็นที่สุด

IMG_2854-(1)

เมื่อรู้ตัวว่าทำเพลงประกอบ ทั้ง 3 หนุ่ม บุดดาเบลส ไม่รอช้า ดี๊ด๊าทุ่มสุดตัวเข้าห้องอัดทำเพลง ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพราะเป็นการทำซิงเกิลประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาด้วย

“พวกเราบุดดาเบลส วันนี้มาอัดเสียงเพลงประกอบภาพยนตร์ จีจ้า ดื้อสวยดุ ชื่อเพลง ยังไหว ครับ รู้สึกดีใจมากและถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเราด้วยครับที่ได้มีโอกาสทำซิ งเกิลเพลงประกอบหนัง แนวเพลงเป็นแบบอิเล็กทรอนิกแด๊นซ์ โดยมีพี่เต้ง DJ. Spyda Monkee มาทำซาวด์ให้มันออกจังหวะกระแทกๆมันส์ๆเข้ากับหนังแอ็คชั่นด้วยครับ สำหรับเพลง ยังไหว มันเหมาะกับการบอกตัวเองด้วยนะเหมือนเวลาเจอปัญหาชีวิตก็บอกกับตัวเองว่ายัง ไหว เพราะท่อนฮุคถ้าฟังแล้วมันจะติดหู ยังไหว เอ้ ยังไหว เฮ้ เอ้ แค่นี้ไม่เท่าไรมาอีกเด้ ยังไหว เอ้ ยังไหว เฮ้ เอ้ จะ ว่าไปมันก็ซะใจดีนะครับเหมือนเวลาเราเชียร์มวยอารมณ์มันก็จะบิ้วๆหน่อย ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ แล้วอย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับอินเตอร์เรื่อง จีจ้า ดื้อสวยดุ ด้วยนะครับ”

ใครอยากฟังเพลง “ยังไหว” ก็เตรียมหูไว้ฟังกระแทกความมันส์ทุกคลื่นวิทยุได้เลย และเตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับอินเตอร์ เล่นจริง เจ็บจริง สวิงกว่าเดิม “จีจ้า ดื้อสวยดุ” วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศ

mv ยังไหว จีจ้า - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://movie.mthai.com/movie-news/44580.html

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon