Tuesday, August 4, 2009

พลอย เฌอมาลย์ สุดเขินสั่นสู้ฉากจูบปาก มาริโอ้

พลอย เฌอมาลย์ สุดเขินสั่นสู้ฉากจูบปาก มาริโอ้


นอกจากจะต้องเล่นบทสวยโหดสยองแบบสุดๆ ในภาพยนตร์เฮี้ยนสยองฉบับไตรภาคเรื่อง บุปผาราตรี 3.2 แล้ว นักแสดงสาวสุดฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในบท "บุปผา” ผีสาวตัวแม่ ก็ยังต้องแสดงฉากสยิวจูบปากเมาท์ทูเมาท์กับหนุ่มมาริโอ้แบบถึงเนื้อถึงตัว เป็นครั้งแรกอีกด้วย งานนี้แม้จะมีประสบการณ์เชี่ยวในการแสดงขนาดไหน แต่ก็เล่นเอาสาวฮ็อตอย่างเธอออกอาการเขินไม่เป็นท่าได้เหมือนกัน กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ถ่ายทำกันอยู่ครึ่งค่อนวันเลยทีเดียว

ฉากนี้ เป็นฉากที่ “หรั่ง” (มาริโอ้ เมาเร่อ) เข้ามาที่ห้อง 609 อย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แล้วก็ต้องเจอกับผีบุปผา (พลอย เฌอมาลย์) อาละวาดจนเขาสลบไป และก็เป็นฝ่ายบุปผาเองเมื่อรู้ตัวว่าทำให้หรั่งสิ้นสติไป เธอจึงต้องทำให้หรั่งได้สติกลับคืนมาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้
พลอย เฌอมาลย์ เผยถึงฉากสุดเขินฉากนี้ว่า

“ค่ะ ภาคนี้นอกจากจะมีทั้งความสนุกสนานและก็น่ากลัวแล้วเนี่ย ก็ยังมีอีกพาร์ทหนึ่งที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยก็คือ ความรักความโรแมนติกของตัวหรั่งที่แอบรักบุปผา และความรู้สึกของบุปผาที่มีให้กับหรั่ง มันจะมีให้เห็นมากขึ้น ก็ซึ้งเลยทีเดียว เพราะในเรื่องบุปผาจะต้องฆ่าโอ้ แต่ว่าก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรอย่างนี้

ฟันโอ้ นี่สบายค่ะ ฟันหน้าโอ้นะคะ (หัวเราะ) เรื่องนี้ไม่ว่าฉากฟันหน้าฟันตัวหรืออะไรก็ไม่เท่าไหร่นะคะ โหดสะใจดีค่ะ แต่จะมาเขินไอ้ฉากเมาท์ทูเมาท์ผายปอดนี่แหละค่ะ คือจะมีฉากหนึ่งที่โอ้สลบไป แล้วแบบว่าเราก็ต้องผายปอดให้น้องเค้า เราก็จะเขินมาก เพราะไม่เคยได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้มาก่อน ก็เขินจริงๆ ค่ะ

แต่ ว่าฉากนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แต่ก็นานหน่อย ถ่ายหลายเทคอยู่ค่ะ พลอยก็ไม่รู้ว่าโอ้เขินหรือเปล่านะคะ เพราะโอ้เค้าเป็นคนนิ่งๆ อยู่แล้ว แต่สำหรับพลอยนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ใกล้ชิดกับน้องเค้าแบบถึงเนื้อถึง ตัวอย่างนี้ ก็เลยเกิดอาการเขินมากๆ เลยค่ะ เพราะปกติพลอยก็ไม่ค่อยได้แสดงฉากใกล้ชิดๆ อย่างนี้กับใครเท่าไหร่ด้วยค่ะ ส่วนจะเป็นยังไง ก็ต้องไปดูในหนังเองนะคะ เพราะในตอน 3.2 นี้ เราก็จะได้เห็นบทสรุปในเรื่องราวความรักของบุปผากับหรั่งด้วยค่ะว่าจะลงเอย กันยังไง ต้องรอดูกันต่อไป เพราะทุกอย่างมันจะมาขมวดปมในตอนนี้แหละค่ะ”

ติดตามชมฉากต้นเหตุความเขินนี้ได้ใน บุปผาราตรี 3.2 พร้อมจบทุกความเฮี้ยนฮาสยอง...20 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://movie.sanook.com/news/news_16004.php

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon