Wednesday, August 5, 2009

เลือกรองเท้าส้นสูงให้ สวยปลอดภัย

เลือกรองเท้าส้นสูงให้ สวยปลอดภัย

วิธีเลือกรองเท้าส้นสูงสำหรับวัยใส เป็นทริคใส่ให้สวยและถนอมสุขภาพเท้า
เลือกรองเท้าส้นสูงให้ สวยปลอดภัย
หากเอ่ยถึงแอคเซสเซอรี่เสริมบุคลิก สาวมหาลัยแล้ว 'รองเท้าส้นสูง' มักเป็นอันดับต้น ๆ ที่หลายคนจะนึกถึง และหยิบมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความสง่า แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ ความเหมาะพอดีกับรูปเท้า ซึ่งสัปดาห์นี้มีวิธีเลือกรองเท้าส้นสูงมาฝากวัยใส ไว้เป็นทริคไปใส่ให้สวยและถนอมสุขภาพเท้ากัน

ส้นไม่สูงเกินไป เพราะสาว ๆ จะยืนในลักษณะท่าเขย่ง ต้องทรงตัวให้ตรง หากใส่นาน ๆ กล้ามเนื้อหลังจะทำงานหนักและอาจเกิดอาการปวดตามมา ดังนั้น ระหว่างวันควรเปลี่ยนใส่รองเท้าส้นเตี้ยบ้าง เพื่อพักกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ

หัวรองเท้าควรดูให้พอดี ไม่ว่าจะหัวมน หัวเหลี่ยม หรือหัวแหลม ควรมีพื้นที่ให้เท้าวางได้สบาย หากบีบรัดนิ้วเกินไป เมื่อใส่ไปนาน ๆ จะทำให้รูปนิ้วไม่ตรง บางกรณีอาจพบปัญหารองเท้ากัดเนื่องจากการเสียดสีกับผิวรองเท้าด้านใน

เลือกผิวรองเท้าด้านในที่ใส่สบาย ยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหว อาจเลือกที่มีผ้าบุหรือวัสดุรองรับแรงกระแทกบริเวณโค้งอุ้งเท้า เพื่อกระจายน้ำหนักที่ฝ่าเท้า ช่วยลดอาการปวดเมื่อย

ส่วนเทรนด์สี ส้นสูง ซีซั่นนี้ เริ่มที่ สาวผิวขาว นิยมรองเท้าทั้งโทนอ่อนและโทนสด ช่วยขับสีผิวของเท้าให้ดูขาว เรียวขาดูสว่าง ส่วนสาวผิวคล้ำ จะเน้นสไตล์และสีคลาสสิค อย่างน้ำตาล ดำ กรมท่า นอกจากนี้ รองเท้าที่มีดีไซน์แบบเรียบแต่เน้นความโดดเด่นของสีเพียงสีเดียวก็ยังเป็น ที่นิยม เพราะสามารถใส่ได้หลายโอกาส


ทริคคลายเมื่อย!

หลัง จากใส่ส้นสูงมาทั้งวัน ลองแช่ด้วยน้ำอุ่น 10-15 นาที จากนั้นเหยียดงอนิ้วเท้า สลับกับการนวดบริเวณอุ้งเท้า จะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้.
http://webboard.yenta4.com/topic/328536

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon