Tuesday, August 4, 2009

ร้าน Gustoso กุสโตโซ่

  ถ้ามีใครถามว่าชอบทานอาหารชาติไหนที่สุด หากไม่นับอาหารรสชาติจัดจ้านของพี่ไทยเรา อันดับแรกๆ ที่นึกถึงเลยก็คือ อาหารอิตาเลี่ยนค่ะ เพราะเป็นที่ยอมรับว่ามีรสชาติถูกปาก เป็นที่แพร่หลายรู้จักกันไปทั่วโลก แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักพิซซ่ามักกะโรนี หรือสปาเก็ตตี้ เกริ่นมาขนาดนี้ คงพอเดาออกว่า We Recommend จะชวนคุณไปอร่อยกับเมนูอิตาเลี่ยนแน่นอน ถ้างั้นอย่าช้า ตามมาที่นี่เลย....




  Gustoso (กุสโตโซ่) ร้านอิตาเลียนในเครือ Pomodoro Group อยู่บนชั้น 7 ใน Central World Plaza ร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีรูปแบบที่เรียบง่ายดูโปร่งโล่งด้วยเพดานสูง พื้นที่ถูกจัดแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันค่ะ เริ่มตั้งแต่มุมโซฟาสีดำด้านหน้าร้าน
ถัดเข้ามาเป็นโซนที่แต่งด้วยโทนสีครีมสบายตา มีรูปถ่ายมุมสวยๆ กรุงเทพฯ ประดับผนังเพิ่มอารมณ์ความเป็นเมืองกรุง
 มีมุมให้นั่งจิบไวน์เพลินๆ และด้านในสุดเป็นโซนโซฟาเทอเรส มีโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ให้เรานั่งชิลล์รับลมเย็นและชมวิวในมุมสูงได้ด้วย
ความหมายของคำว่า Gustoso แปลเป็นไทยคือ "อร่อย" เหมือนเป็นการยืนยันว่าทุกคนที่มาทานอาหารที่นี่ จะได้รับสัมผัสรสชาติความอร่อยของอาหารอิตาเลียน สไตล์ Homemade Cooking ที่ถูกปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบและส่วนประกอบที่สด ใหม่ และมีคุณภาพ


เราเริ่มวอร์มอัพด้วย Rocket Salad Served with Grilled Italian Sausage(280 บาท) ร็อกเก็ตสลัดเสิร์ฟพร้อมไส้กรอกอิตาเลียนย่าง ราดน้ำสลัดบัลซามิคแบบครีมมี่เข้มข้น ตามด้วยพาสต้า Spaghetti with Rock Lobster & Tiger Prawn in Spicy Tomato Sauce (320 บาท) ที่มิกส์แอนด์แมต์เอาเส้นสปาเก็ตตี้ผัดกับซอสมะเขือเทศรสจัดใส่เนื้อกุ้งและกั้งสด

  ขึ้นชื่อว่าอาหารอิตาเลี่ยน ขาดไม่ได้เลยคือพิซซ่า แนะนำเมนูไฮไลท์อย่าง Pizza Chiara (320 บาท) พิซซ่าแป้งบางกรอบหน้าพาร์มาแฮม กุ้ง พาร์เมซาน ผักร็อกเก็ต และมอซซ่าเรลล่าชีส อร่อยไม่มีคำบรรยาย ต้องมาลองเองค่ะ ต่อด้วยเมนูเมนคอร์ส อย่าง Roasted Rack of Lamb with Sweet Pepper, Rosemary Sauce (650 บาท) เนื้อซี่โครงแกะอบโรสแมรี่ หอมนุ่มฉ่ำซอส ทานเคียงกับผักขมผัดเนย
และมันฝรั่งเนื้อเนียน ก่อนจะจบด้วยของหวานขึ้นชื่อ Tiramisu (180 บาท) ทีรามิสุครีมสดหวานมัน สลับกับแป้งเค้กละมุนลิ้น ออกรสเข้มข้นด้วยผงโกโก้หอมๆ โรยหน้า...ใครที่ยังไม่รู้หรือว่ายังไม่เชื่อ ว่าอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยแค่ไหน ไว้ลองมาพิสูจน์กันที่นี่ได้

ที่ตั้ง : ชั้น 7, โซน Atrium, Central World Plaza ถ.ราชดำริ ปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร : 0-2646-1930-2
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 400 - 600 บาท
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://travel.sanook.com/

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon