Monday, November 2, 2009

น้องปอย เผยซุ่มดูใจวัยละอ่อน

ปอย ตรีชฏา เพชรรัตน์     
สวย ถูกสาปจริงๆค๊าหนู ''ปอย ตรีชฎา'' จัดว่าเป็นสาวประเภทสองที่เพอร์เฟคสุดๆ แต่ดั๊น เปิดตัวผู้ชายที่ซุ่มดูใจทีไร เป็นเรื่อง ทู้กที เปิดปุ๊บ เลิกปั๊บ งานนี้ คุณเธอ ยังตีลังกายันว่า เจ ทายาทบีทาเก้นแค่ตัวหลอกเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ แบไต๋ว่า ปัจจุบัน ดูใจกับ หนุ่มละอ่อน อายุน้อยกว่าหลายปี

หนุ่มผู้โชคดีคนนั้น เป็นคนนอกหรือในวงการจ๊ะคุณน้อง ?
อืม ม ไม่อยากบอกอ่ะ บอกแค่เค้าอายุน้อยกว่า เป็นรุ่นน้องเรา  เคยบอกไปแล้วมันมีปัญหา ไม่อยากให้เป็นเหมือนคราวก่อน อยู่เงียบๆแบบนี้ดีแล้วค่ะ เพราะเรายังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน แค่โทรคุยกัน ดูๆกันไปก่อน ถ้าเปิดตัวตอนนี้แล้วมันไม่ใช่ เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ อยากให้แน่ใจกว่านี้

แหม คนอื่นเปิดตัวหมด ไหงคนนี้ปิดเงียบ ไม่กลัวฝ่ายชายน้อยใจเหรอ ?

เรา คุยกันเข้าใจค่ะ  หนูรู้สึกอึดอัดถ้าเราเปิดตัวไป แล้วถูกจับตามอง ไปไหนด้วยกันเยอะคนมองมันก็รู้สึกแปลกๆ ก็คุยกับเค้าว่า เราดูๆกันไปก่อนแล้วกัน ยังไม่ได้เลื่อนขั้นอยู่ในฐานะแฟน 
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รองจากคาสโนว่านิรนามที่ตามขายขนมจีบรึเปล่า?
อย่า พูดแบบนั้น คือตอนนี้คุยกับเค้าคนเดียว ไม่ค่อยมีหรอกค่ะไม่พูดถึงคนอื่นดีกว่า กลัวเป็นประเด็นอีก คาสโนว่าเหรอ ใครชอบหนูตามจีบหนูให้เค้าพูดเองดีกว่า ไม่อยากเป็นคนบอกก่อน เพราะที่ผ่านมา มันเป็นปัญหาไง ตอนคุยกันไม่มีใครรู้เรื่อง เราก็ไม่รู้ พอเปิดตัว จู่ๆเค้ามีแฟน หนูก็เสียอีก 

แล้วคนนี้สกรีนดีรึยังจ๊ว่าเค้าไร้พันธะจริง?
อย่าง ที่บอกว่าต้องใช้เวลา ตรงจุดนี้ เราเป็นเพื่อนกัน คุยกันถูกคอ คราวนี้ต้องศึกษานานๆแล้ว เพราะกลัวเหมือนกัน เลยไม่อยากพูดอะไรมาก ถ้าเรามั่นใจหรือเลื่อนขั้นมาคบกันค่อยพูดดีกว่า 

หลายคนมองว่าน้องปอย อุบเรื่องแฟน สร้างกระแสเรียกงาน?
ไม่ จริงเลย ปอยมีงานตลอดอยู่แล้ว อย่างงานอีเว้นท์ ผู้จัดการปอยหาให้ตลอด ไม่ต้องใช้กระแสข่าวหรอกค่ะ น้องปอยก็มีเหตุผลอย่างที่บอกมาทั้งหมดจริงๆ แล้วเราก็เคยเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกมาแล้ว

คบกันแบบลับๆล่อๆ ไม่อึดอัดแย่เหรอจ๊ะ?
แฮปปี้ แล้ว ในฐานะเพื่อน ไม่คาดหวังอะไรมาก จะอึดอัดก็ต่อเมื่อ ไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วต้องถูกจ้องตลอด หนูยังพอทนได้ แต่กลัวเค้าอึดอัด เราตกลงกันว่าคบแบบนี้ดีแล้ว


ที่มาจาก :  Gossip

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon