Sunday, June 14, 2009

4 ลูกเล่นให้เซ็กซ์ประตูหลังสนุกถึงใจ



ถ้า พูดถึงเซ็กซ์ประตูหลัง หลายคนร้องยี้...ด้วยเหตุว่า เป็นเรื่องสกปรก หรือวิปริตผิดปกติ เพราะช่องทางนี้คือทางออกมิใช่ทางเข้า การเอาอะไรสอดเข้าไปในทางออกจึงเป็นเรื่องที่คนปกติเ ขาไม่ทำกัน ดังนั้นเซ็กซ์ประตูหลังจึงเป็นของต้องห้ามสำหรับบางค น

ใน ขณะที่หลายคนโปรดปรานสุดๆ เนื่องจากถูกโฉลกกับความเสียวซ่านในช่องทางนี้มาก เพื่อเป็นการเอาใจคนชอบเซ็กซ์ประตูหลัง ขอแนะนำลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มสีสันให้เซ็กซ์ร้อนฉ่าดังต่อไปนี้


นิ้วมือพาสนุก !

นิ้วมือนี่ละคืออุปกรณ์สุดยอดสนุกที่มีติดตัวมาตั้งแ ต่กำเนิด หากกังวล เรื่องความสะอาด ก็ควรสวมถุงยางอนามัยหรือถุงมือที่ทำจากลาเท็กซ์เอาไ ว้ ที่สำคัญคืออย่าลืมพอกสารหล่อลื่น ไว้ที่ปลายนิ้ว

แล้วเริ่มนวด คลึงเส้นสองสลึงและบริเวณประตูหลัง เมื่อฝ่ายที่ได้รับการนวดดูมีทีท่า ผ่อนคลายเคลิบเคลิ้มและตื่นตัวไปในเวลาเดียวกัน ให้บรรจงสอดนิ้วมือเข้าสู่ช่องทางประตูหลัง (ต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าตัวก่อนนะคะ)

หลังจากนั้นหยุดพักคาไว้อย่างนั้นสักครู่ อย่าเพิ่งกระดุกกระดิก รอให้อีกฝ่ายใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับความรู้สึกค้างๆ คาๆ แบบนี้สักพัก แล้วค่อยลองเลื่อนนิ้วเข้า-ออก จากนั้นลองกระดิกนิ้วไปมาอยู่ข้างใน

ถาม เขาด้วยว่ารู้สึกอย่างไร ชอบไหมจ๊ะอย่าลืมงัดวิชากระตุ้นเร้าอารมณ์อย่างอื่นค วบคู่ไปกับการกระตุ้น ประตูหลังไปด้วย เช่น ใช้มือจัดการกับเจ้าหนูของเขาไปพร้อมกันเพื่อผลลัพธ์ เร่าร้อนสุดบรรยาย

ลีลาเลียระริกลิ้น !

ศัพท์ ทางการแพทย์เรียกว่า Analingus แต่ถ้าเป็นแสลงของฝรั่งเขาเรียกว่า Rimming ด้วยเหตุที่ปลายประสาทบริเวณประตูหลังจะมารวมกันอยู่ ตรงปากทางเข้าทั้งหมด ดังนั้น การลงลิ้นเลียบริเวณนี้จึงให้ความรู้สึกอะเมซซิ่งทิง นองนอยมาก และเพื่อความสะอาดปลอดภัยไร้กังวล

บางคนจะลงมือปฏิบัติกิจกรรมนี้ ก็ต่อเมื่ออาบน้ำชำระล้างร่างกายแล้ว ขอแนะนำให้ใช้แผ่นยางอนามัยอย่างที่หมอฟันใช้วางบนปา กเราเวลาทำฟัน เดี๋ยวนี้มีการดีไซน์ออกมาวางขายเพื่อเซ็กซ์ประตูหลั งโดยเฉพาะ มีหลายสีหลายรสให้เลือกตามใจชอบ แต่ถ้าหาไม่ได้ ให้ใช้ถุงยางอนามัยแทนได้ค่ะ


ของเล่น !

Anal Bead กับ Butt Plug (ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าใช้ทำอะไร) ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้เล่นกับประตูหลังโดยเฉพ าะ Anal Bead เอาไว้สอดใส่ประตูหลังแล้วดึงออกมา บางครั้งการดึงออกช้าๆ ก็เป็นลูกเล่นอีกอย่างที่ช่วยสร้างความรู้สึกเสียวซ่ านได้สุดๆ

และ บางครั้งการดึงออกอย่างรวดเร็วตอนกำลังปริ่มๆ จะถึงจุดสุดยอด ก็จะช่วยให้ไคลแม็กซ์เข้มข้นสะใจมากขึ้น ส่วน Butt Plug จะมีหน้าตาเหมือนดิลโด้และมีฐานกว้างบาน เพื่อไม่ให้หลุดเข้าไปข้างในช่องทวารหนัก แทนที่จะเสียวก็อาจกลายเป็นเศร้าได้ นอกจากสิ่งประดิษฐ์สองอย่างนี้ก็ยังมีดิลโด้แบบมีสาย รัดไว้ให้ผู้หญิงสวมใส่ หรือที่เรียกว่า Strap-ons-dildo

ท่วงทำนองการสอดใส่ !

ทันทีที่ผู้หญิงสวม Strap-on ก็สามารถผลัดกันเอนจอยเซ็กซ์ประตูหลังกับคู่ขาได้อย่ างเพลิดเพลินเจริญใจ ยังมีคนอีกมากมายที่มีประสบการณ์เลวร้ายกับเซ็กซ์ทาง ประตูหลัง จริงๆ แล้วปัญหานี้แก้ไขได้ง่ายดายมาก แค่ศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ เดี๋ยวนี้มีหนังสือให้ความรู้เรื่องเพศมากมาย เผยเคล็ดลับเจ๋งๆ เอาไว้หาความสุขกับคนรัก หมั่นฝึกปรือหรือทดลองปรนเปรอกันและกัน ดีไม่ดีอาจติดใจจนเลิกไม่ได้นะเออ

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon