Saturday, June 13, 2009

จังหวะดีๆ เพื่อลีลาแห่ง (คน) รัก


หลายคนบอกว่าเซ็กซ์ที่ดี เสริมสร้างชีวิตคู่ให้ราบรื่น ลีลาดีก็เสริมเซ็กซ์ให้สุขสม แต่รายละเอียดบางอย่างที่คุณมองข้ามไปก็ช่วยสร้างเสน ่ห์ให ้ลีลาของเซ็กซ์ให้คุณได้ ซึ่งก็คือ จังหวะในการเคลื่อนไหวของคุณทั้งสองนั่นเอง
คู่แต่งงานบางคู่ที่คิดว่า ตัวเองมีเซ็กซ์ที่ลีลาเด็ด แพรวพรายแล้วแต่แฟนสาวก็ยังไม่รู้สึกรู้สาว่าจะแตะขอ บสวรร ค์ซะที หากเพราะผู้ชายไม่รู้จักท่วงท่าจังหวะในการขยับ


แม้ คุณจะไม่กล้าใช้ท่วงท่าในเกมรักของคุณ อย่างน้อยก็ลองกำหนดจังหวะในการเข้าออกของคุณดูบ้าง คงทำให้แฟนสาวของคุณแทบคลั่งเลยทีเดียว คุณควรรู้ว่าเมื่อใดควรจะหยุด หรือเมื่อใดควรจะขยับเร็ว ช้า

เริ่มสตาร์ทเครื่อง
คง ไม่ดีแน่ถ้าคุณจะจุดไฟด้วยการกระหน่ำ เข้าเกียร์สูงทันที โดยที่แฟนสาวคุณยังไม่พร้อม ลองใช้จังหวะช้าๆ กับขั้นตอนนี้ดู จะช่วยเพิ่มแรงปรารถนาให้ผู้หญิงได้มากทีเดียว


หยุดพักเครื่องกันบ้าง
หาก เครื่องสตาร์ทไปได้ซักพัก คุณควรจะหยุดเพื่อยั่วเย้าคนรักของคุณอีก เพราะตอนที่คุณเคลื่อนไหวช่วงสั้นๆ เพื่อความปรารถนาให้แฟนสาวแล้วคุณหยุดกึก คงสร้างความโหยหาให้เธอไม่น้อย แต่ควรระวังนิดนึงสำหรับท่านชาย เมื่อหยุดแล้วส่วนสำคัญอาจจะหยุดทำงานไปด้วย หากคุณอยู่ในช่วงฟื้นไข้ หรือร่างกายไม่แข็งแรง งานนี้ก็ตัวใครตัวมันละกันนะจ๊ะ


เพิ่มความเร็ว- ช้า ให้จังหวะของคุณ
แน่ นอนว่าผู้ชายมือใหม่ยังไม่ค่อยรู้จังหวะ จะโคนดีนักหากเทียบกับผู้ชายที่ประสบการณ์โชคโชน ดังนั้นพึงทราบว่าความสำคัญของจังหวะการเคลื่อนไหว มันจะทำให้คุณและคู่ของคุณเกิดความพึงพอใจ ถ้าคุณรู้จังหวะการผ่อนหนักผ่อนเบา โดยการสังเกตการแสดงออกของฝ่ายหญิง ถ้าเธออารมณ์เธอกระเจิงใกล้แตะเส้นชัยก็ต้องเพิ่มควา มเร็ว ของคุณ แต่ถ้ายังอยู่ในช่วงวอร์มอัพ คุณจะเปลี่ยนจากช้า เป็นเร็ว หรือเร็วเป็นช้าก็ได้ไม่ว่ากัน เพราะมันคงเพิ่มความเร้าใจให้ฝ่ายผู้หญิงได้ไม่น้อย


หามุมเด็ดกระทบใจเธอ
ตอน นี้มุมไหนก็ไม่สำคัญเท่ามุมแห่งการเคลื่อนไหวของเจ้า น ้องชายคุณแล้วล่ะ เพราะการเคลื่อนไหวด้วยมุมที่แตกต่างนี่แหละ เป็นสิ่งที่สร้างความพึงพอใจให้สาวเจ้าได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวให้ผ่านจุด G-spot ด้วยการลองเปลี่ยนมุมตกกระทบให้ชันขึ้นกว่าเดิม โดยการสอดเจ้าน้องชายตัวเก่งของคุณจนเกือบจะเป็นมุมฉ ากกับ แนวระนาบ ลองสังเกตดูสาวหน้าใสใต้ร่างคุณหากของคุณเสียดสีตรงก ับ จุดนั้นของเธอพอดี เธอแสดงอาการแบบสุขสุดๆเลยแหล่ะ

และถ้าต้องการให้เร้าใจเพิ่มขึ้น ลองดันเจ้าน้องชายคุณขึ้นข้างบนหรือดันลงข้างล่าง ก็จะสามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อ Perineal muscle ที่อยู่ระหว่างบริเวณช่องทวารและปากประตูรักของเธอได ้ด้วย ซึ่งจุดนี้ก็เป็นจุดที่อ่อนไหวต่อการสัมผัสเหมือนกัน อีกวิ ธีหนึ่ง

ความลึก ตื้น ที่คุณกำหนดได้
หาก คุณเป็นเก่งเรื่องลีลารัก เทคนิคของการเข้าถึงของส่วนกำยำของคุณคงช่วยสร้างควา มสุขส ุดๆ ให้คุณทั้งสองได้ ถ้าคุณชอบเข้าถึงลึกๆ ก็ลองถอดถอนออกมาให้ตื้นหน่อยแล้วเพิ่มจังหวะให้เร็ว ขึ้น หรือถ้ายังชอบความลึกอยู่ ก็ลองเคลื่อนไหวให้นานขึ้น หรือว่าจะสร้างความตะลึง พรึงเพริดให้สาวเจ้าด้วยการคลอเคลีย เจ้าน้องชายบริเวณปากประตู แล้วก็เ สื อ ก พรวดเข้าไปแบบที่เธอไม่ได้ตั้งตัว


เคล็ดลับเหล่านี้เป็น เพียงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของศิลปะอย่างเซ็กซ์เท่านั้น จริงๆ แล้ว ก็ที่ทั้งคุณและคู่รักจะเสพสมอารมณ์หมายกัน ก็อยู่ที่จิตใจด้วย เมื่อคุณทั้งคู่มีความพร้อมและผ่อนคลายทั้งกายและใจ สวรรค์ก็คงอยู่ใกล้แค่เอื้อม...

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon