Sunday, June 14, 2009

ขยับท่า 69 ให้เข้าที่

ท่า 69 ก็เหมือนกับลัทธิคอมมิวนิสต์ คือมีทฤษฎีที่ยอดเยี่ยม แต่ใช้ไม่ค่อยได้ผลในทางปฏิบัติ อย่างไรก็ตาม ด้วยชื่อเสียงและความโดดเด่นของมัน ทำให้คนจำนวนมากยังอยากลอง เราจึงต้องนำเรื่องนี้มาพูดกันต่อไป

ในทางทฤษฎีเวลามีเพศสัมพันธ์กัน คงไม่มีการกระตุ้นความรู้สึกอันใดจะดีไปกว่าการกระตุ ้นที่รับประกันได้ว่า สามารถนำไปสู่จุดสุดยอดได้ (แน่นอน, เรารู้ว่าการใช้ปากไม่ได้เหมาะกับทุกคน แต่โอกาสที่จะถึงจุดสุดยอดนั้นมีสูงกว่าการสอดใส่)

ทว่า ในความเป็นจริง หากการใช้ปากปรนเปรอความสุขให้กันในท่า 69 สามารถสร้างความสุขสุดยอดได้ทุกครั้งที่ลงมือ คุณไม่คิดหรือว่าคนเราจะมีลูกกันน้อยลง?

ดังนั้น เราจึงได้รวบรวมลีลาต่างๆ ในการร่วมรักแบบ 69 มานำเสนอ พร้อมกับข้อดีและข้อด้อย เสียงสนับสนุนและคัดค้าน เพื่อให้คุณพิจารณาตัดสินใจเลือกเอาเอง

ลีลาอันหลากหลายของท่า 69

ผู้หญิงอยู่บน (woman on top) ผู้ชาย นอนราบให้ผู้หญิงนั่งคร่อมอยู่ด้านบน โดยก้นของเธอลอยอยู่บริเวณใบหน้าของเขา ฝ่ายหญิงสามารถผ่อนน้ำหนักตัวลงบนข้อศอกหรือหน้าอกขอ งฝ่ายชาย และฝ่ายชายสามารถงอเข่าขึ้นเพื่อให้จรวดเข้าที่ได้ถน ัด

ผู้ชายอยู่บน (man on top) กลับกันกับลีลาแรก และไม่ค่อยเป็นที่นิยม เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเป็นฝ่ายควบและคุมเกมมากกว่า เป็นฝ่ายที่ถูกคร่อม

อีก อย่างถ้าอาวุธของฝ่ายชายมีขนาดใหญ่ ฝ่ายหญิงอาจหายใจได้ลำบาก (ท่า 69 มีสิทธิ์ทำให้เสียว จนลืมไปว่าคู่นอนก็ต้องหายใจด้วยเหมือนกัน)

นอนเคียงข้างกัน (side by side) หันหน้าเข้าหากัน แต่กลับหัวกลับหาง งอขาที่อยู่ด้านบนและยกขึ้นเพื่อให้แต่ละฝ่ายเข้าถึง เป้าหมายได้ง่ายขึ้น หาหมอนมาหนุนศีรษะเพื่อความสบาย หรือใช้ต้นขาของอีกฝ่ายแทนหมอนก็ได้

หา มุมให้เหมาะ ท่านี้ได้รับความนิยมมาก เพราะแต่ละฝ่ายมีอิสระในการใช้มือมาช่วย (ซึ่งสำคัญมาก เพราะมันสามารถสร้างความสุขให้ทั้งสองฝ่ายได้มากขึ้น ) และช่วยแก้ปัญหาถ้าทั้งสองฝ่ายสูงต่ำแตกต่างกัน

69 จำแลง (sixty-nine inspired) หาก คุณมีปัญหา ไม่สามารถร่วมรักกันได้ในท่า 69 เนื่องจากสาเหตุทางกาย แต่ความต้องการทางใจนั้นมีอยู่ คุณก็สามารถทำได้แม้จะไม่สมบูรณ์แบบ ด้วยการนอนเคียงกัน กลับหัวกลับหาง หันหน้าเข้าหากัน

แล้วใช้มือ มอบความสุขให้กันแทนที่จะใช้ปาก หรือฝ่ายหนึ่งใช้ปากขณะที่อีกฝ่ายใช้มือก็ได้ นอกจากไม่แปลก ยังสามารถสร้างความสุขให้คู่ของคุณไม่แพ้กัน

69 แนวตั้ง (the standing sixty-nine) คน หนึ่งเป็นฝ่ายยืน (แน่นอน, ย่อมเป็นฝ่ายชาย) ให้คู่รักห้อยหัวลงมา โดยใช้แขนและขาเกาะเกี่ยวคนยืนเอาไว้ อาจดูโฉบเฉี่ยวก็จริงอยู่ แต่คงไม่ได้ผล 100% และไม่มีใครออกมาโต้แย้งในเรื่องนี้...

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon