Saturday, June 13, 2009

กระตุ้นไฟรักด้วย "กลิ่นหอม"


" กลิ่นหอม" นั้นได้รับการยอมรับมานานแล้วว่า สามารถที่จะกระตุ้นอารมณ์ของคนเราได้ หลายๆ คนสามารถที่จะผ่อนคลายความเครียด จากการใช้ "กลิ่นหอม" บำบัด หรือที่หลายๆ คนชอบทำ "สปา" เพราะการทำ "สปา" นั้นจะใช้ "กลิ่นหอม" เป็นตัวผ่อนคลาย แต่คุณทราบไหมคะว่า "กลิ่นหอม" นั้นก็สามารถกระตุ้นไฟรักให้เขาได้เช่นกัน

5 สุดยอดกลิ่นที่จะกระตุ้นไฟรักต่อเขาและคุณมีดังนี้

1. เยอราเนียม (Geranium)
ช่วยกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง ซึ่งเป็นตัวทำให้ฮอร์โมนเพศชายและหญิงสมดุล เพื่อให้ได้ผลดี ควรใช้ร่วมกับ กลิ่นดอกกุหลาบและลาเวนเดอร์


2. ลาเวนเดอร์ (Lavender)
คือกลิ่นที่ช่วยสมานระบบประสาท ช่วยต้านความเครียด คลายความอึดอัด ทำให้สงบ ช่วยสร้างความสดุลย์ในร่างกาย

3. กระดังงา (Ylang Ylang)
ช่วย ลดความดันเลือดสูง นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้โดยตรง ลองหยดกระดังงา 5 หยด เยอราเนียม 6 หยด และลาเวนเดอร์ 2 หยด ลงในน้ำมันนนวด น้ำอาบ หรือจะเผาให้ระเหยก็ตามใจชอบ

4. กุหลาบ (Rose)
ช่วย แก้ปัญหาเรื่องนรีเวช และทำให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ มันจะทำงานกับอารมณ์และจิตใจ จึงเชื่อว่าเป็นกลิ่นที่กระตุ้นไฟรักได้ทรงพลังที่สุ ด ในสมัยโรมัน จึงมีการใช้น้ำมันกุหลาบ ในการช่วยผู้ชายที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ใช้น้ำมันดอกกุหลาบ 2-3 หยด เทลงในข้อพับของแขน หรือเทสัก 10 หยดลงในน้ำ แล้วแช่อาบ หรือจะเผาหรือผสมในน้ำมันนวดก็ได้คะ

5. คลารีเซจ (Clary Sage)
ช่วย ลดความเครียด ความตึงของประสาท และความดันเลือดสูงน้ำมันที่ให้หยดลงโดยตรงที่ผิวหนั ง ต้องไม่ใช่น้ำมันหอมละเหยบริสุทธิ์นะคะ (Essential Oil) เพราะเวลาจะใช้นำมันพวกนี้ ต้องผสมกับน้ำมันอื่นๆ ก่อนเพื่อให้เจอจาง ไม่สามารถใช้โดยตรงกับผิวหนังได้ เพราะฉะนั้นตอนซื้อ ต้องดูฉลากก่อนว่า ใช้โดยตรงที่ผิวหนังได้หรือไม่ เราขอแนะนำให้คุณใช้ผสมน้ำแล้วแช่อาบ หรือจะนำไปผสมกับน้ำมันนวดจะดีกว่า เพราะขณะที่คุณแช่อาบกับเขา หรือนวดให้เขา นอกจากลิ่นแล้ว การสัมผัสก็จะกระตุ้นไฟรักให้เขาได้ดียิ่งขึ้นคะ

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon