Sunday, June 21, 2009

สูตรความสุขด้วยตัวเองของผู้หญิง

สูตรความสุขด้วยตัวเองของผู้หญิง







"การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง (Masturbation)" วิธีช่วยตัวเอง แต่จะมีสักกี่คน
ที่รู้จักเรื่องราวของการทำมาสเตอร์เบชั่น การสำเร็จความใคร่เป็นอย่างไร ลองมาดูวิธี (ทำ) กัน


การ ช่วยตัวเองนั้นเป็นวิธีธรรมชาติ และไม่เป็นผลร้ายต่อสุขภาพเลย อย่าเข้าใจผิดว่าคนที่ช่วยตัวเองนั้น เป็นคนที่มีความต้องการทางเพสสูง มันเป็นเรื่องความต้องการของแต่ละบุคคล แถมเป็นการปลดปล่อยความปรารถนาทางเพศที่เหมาะสมที่สุด ปลอดภัยจากการติดโรค, ตั้งครรภ์ และการถูกข่มขืน

แล้วการช่วยตัวเองของผู้หญิงหละ




เรามาทำการรู้จักลักษณะภายนอกของอวัยวะเพศสตรีกันก่อน

เริ่มจากส่วนที่ปกคลุมช่องคลอดไว้ ขนจะขึ้นปกคลุมแคมใหญ่ไว้ ภายในแคมใหญ่ซึ่งมีลักษณะเป็นกลีบ ถัดเข้าไปเรียกว่าแคมเล็ก ซึ่งมีสีชมพูสดกว่าและเปียกชื้นกว่าแคมใหญ่หรือแคมนอก หากคุณผู้หญิงคนใดไม่เคยรู้จักอวัยวะเพศของตนเองเลย ควรส่องกระจกดูหลังจากอาบน้ำก็ได้นะจ๊ะ

คริสตอริสจะอยู่บริเวณจุดบรรจบด้านบนของแคมเล็กกับอวัยวะทั้งหมด เป็นเม็ดสีชมพูขนาดประมาณเมล็ดถั่วขนาดเล็ก และไวต่อสัมผัสมาก (จุดนี้แหละที่สาวๆ จะรู้สึกถึงความเสียวที่สุด)

คริสตอริสมีปีกเนื้อเล็กๆ ปกป้องอยู่ ซึ่งปีกเนื้อนี้จะหดตัวเข้าไปในขณะที่เจ้าของมีเพศสัมพันธ์ หรือถูกกระตุ้น ส่วนต่อจากคริสตอริสลงไปคือช่องปัสสาวะ ซึ่งเป็นที่ขับถ่ายปัสสาวะ ต่ำลงไปกว่าช่องนี้คือช่องคลอด

ผู้หญิงเริ่มทำมาสเตอร์เบท (ต้องให้แน่ใจก่อนว่าคุณมีเวลาเพียงพอ และไม่มีใครรบกวน เพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณเอง) ผู้หญิงบางคนชอบนอนหงาย บางคนชอบนอนคว่ำ บางคนชอบหนีบขาตัวเองจนแน่น แต่บางคนก็กางออกจนกว้าง หรือยกสูงขึ้น





เริ่มลงมือ

ใช้นิ้วมือของคุณให้เป็นประโยชน์ เริ่มจากลูบไล้ตัวเองตามจุดต่างๆ ของร่างกายทั้งหน้าอก, หัวนม, หน้าท้องไล้มาจนน่องขา และเมื่อถึงจุดยุทธศาสตร์อันสำคัญ

ใช้นิ้วมือสัมผัสคริสตอริสนวด ถูไปมา หรือเริ่มนวดนวดคลึงไปที่อวัยวะเพศทุกส่วน ปล่อยจินตนาการไปตามความต้องการ (เมื่อเริ่มรู้สึกถึงความต้องการ จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาด้วย หากไม่มีน้ำหล่อลื่น อาจใช้สารหล่อลื่นเป็นตัวช่วยของคุณ เพื่อลดการเสียดสี และเจ็บ เมื่อมีการสอดใส่)

จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องคลอด 1-2 นิ้วแล้วเลื่อนเข้า-ออก อย่างนุ่มนวล แล้วค่อยๆ เร่งความเร็วของนิ้วมือได้ตามความต้องการ หรือจะใช้วิธีด้วยการ ก็จะได้ความตื่นเต้นสูงมาก หรืออาจใช้ไวเบรเตอร์ อย่างที่สาวชาวตะวันตกนิยมกัน



หลายครั้งที่ได้ทำลองสังเกตดูว่าตนเองว่าชอบท่าใด และวิธีใดให้ความรู้สึกดีที่สุด
ช่วงพีค หรือจุดไคลแม็กซ์ ก็คือช่วงที่ผู้หญิงรู้สึกถึงจุดสุดยอด จะเกิดอาการเกร็ง อาจสังเกตุได้จากแขนขา ที่ตรึงเกร็ง ส่วนภายในช่องคลอดจะรู้สึกถึงการเต้นตุ๊บๆ หลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว เนื่องจากมีเลือดมาคั่งที่บริเวณนั้นอยู่เป็นจำนวนมาก

ผุ้หญิงเราหลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว สามารถที่จะถึงสุดยอดได้อีกหลายครั้งติดต่อกัน เนื่องจากจะใช้เวลาในการฟื้นตัว หรือเริ่มกิจกรรมครั้งใหม่ได้ทันที ซึ่งต่างจากผู้ชายที่อาจใช้เวลาฟื้นตัวมากกว่า




การทำมาสเตอร์เบชั่นด้วยกัน

การช่วยตัวเอง ไม่ได้หมายความเพียงการหาความสุขขณะอยู่คนเดียวเท่านั้น แต่คู่สมรสจำนวนมากพบว่า การช่วยตัวเองต่อหน้าคู่ของตน เป็นการปลุกเร้าอารมณ์เสน่ห์หาอย่างสูง และเป็นการเรียนรู้ภาวะเสียวสุดยอดของเขาหรือเธอได้ ซึ่งเป็นประโยชน์เมื่อคุณต้องปฎิบัติให้อีกฝ่ายเมื่อร่วมรัก แถมยังได้ความใกล้ชิดแบบสุดๆ อีกด้วย

มาสเตอร์เบชั่น จึงเป็นวิธีที่แสดงออกให้เห็นว่าคู่ของคุณชอบ และมีรสนิยมแบบไหน ผู้หญิงหลายคนชอบให้ผู้ชายใช้นิ้วกับเธอก่อนสอดใส่อวัยวะเพศ นอกจากนั้น มาสเตอร์เบชั่นยังให้การเรียนรู้แก่คนทั้งสอง ถึงการจับต้องอวัยวะเพศกันและกันอีกด้วย

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon