Tuesday, June 23, 2009

วิธีตรวจว่าผู้หญิงบริสุทธิ์รึป่าว



ชายหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานเดินเข้าไปในร้านขายเครื่อ งเขียน


คนขาย - จะรับอะไรคะ

ชายหนุ่ม - ผมขอซื้อสีโปสเตอร์น้ำเงิน กับแดง อย่างละขวดคับ ผมจะเอาไปใช้หลังงานแต่ง

คนขายหยิบสีโปสเตอร์ให้ตามที่ชายหนุ่มบอก แต่ก็อดไม่ได้ที่จะถาม

คนขาย - คุณเอาสีไปทำอะไรหลังงานแต่งคะ

ชายหนุ่ม - ผมอยากรู้ว่าเมียผมบริสุทธิ์รึป่าวคับ

คนขาย - แล้วคุณจะทำยังไงคะ

ชายหนุ่ม - ตอนเข้าหอ ผมจะเอาสีน้ำเงินทาไข่ข้างนึง แล้วเอาสีแดงทาไข่อีกข้าง ถ้าเมียผมบอกว่าเค้าไม่เคยเห็นไข่ของใครเป็นแบบนี้เล ย นั่นก็แสดงว่าเค้า

ไม่บริสุทธิ์ล่ะคับ

คนขาย - !!

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon