Sunday, June 28, 2009

ของขวัญปีใหม่...ทายใจผู้ให้

 

             
       
เครื่องสำอาง, น้ำหอม-สัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี
       
ผู้ ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝากแก่คนรอบข้าง เป็นคนที่มีรสนิยมดี มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจให้ผู้อื่น เข้ากับคนได้ง่าย รักสวยรักงาม ค่อนข้างสำอาง มีความหยิ่งทระนงในตนเอง ไม่ใช่คนเรียบง่ายนัก และมักเป็นห่วงภาพลักษณ์ของตนเองเสมอ

 
       เครื่องประดับ-สัญลักษณ์แห่งความหรูและความสำเร็จ
       
ผู้ ที่ชอบมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้ แสดงว่าเป็นคนช่างสังเกต ช่างเลือก ช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัว และการสร้างภาพพจน์เป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่น

 
       อัลบั้มภาพ-สัญลักษณ์แห่งความทรงจำ
       
ผู้ ที่ชอบให้อัลบั้มรูปภาพเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่ใส่ใจความสัมพันธ์ที่มีต่อผู้อื่นเสมอ มีความละเอียดอ่อนพอสมควร ไม่ใช่คนเจ้าระเบียบนัก แต่ก็ไม่สะเพร่า เป็นคนที่รู้จักแคร์คนอื่น มีความคิดสร้างสรรค์ มักคำนึงถึงสิ่งดีๆ เป็นประโยชน์มากกว่าเรื่องไร้สาระ

 
       เสื้อผ้า-สัญลักษณ์ของภาพลักษณ์
       
คน ที่ชอบมอบของขวัญให้แก่ผู้อื่นเป็นเสื้อผ้า แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้างนับถือคนเอง ชอบคิดชอบวางแผน ช่างสังเกต เป็นคนมีน้ำใจ ดูเหมือนคนเรียบๆ ง่ายๆ แต่มักห่วงในเรื่องเกียรติศักดิ์เป็นสำคัญ

 
       ถ้วยกาแฟ, ถ้วยชา-สัญลักษณ์ของมิตรภาพ
       คน ที่ชอบมอบถ้วยกาแฟ-ถ้วยชา เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ชอบความอบอุ่นผูกพัน แม้ไม่ใช่คนละเอียดลึกซึ้งนัก แต่ก็ชอบคิดชอบฝัน รักอิสระ รักเพื่อน ชอบความเรียบง่ายมากกว่าพิธีรีตอง

 
       กรอบรูป-สัญลักษณ์ของความคิดและความทรงจำ
       
คน ที่ชอบมอบของขวัญเป็นกรอบรูป แสดงว่าเป็นคนที่ชอบจดจำเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไป ค่อนข้างจะมีไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ ชอบงานศิลปะ ชอบตกแต่ง แม้จะดื้อดึงบ้าง แต่ก็รู้จักแคร์คนอื่น เป็นคนอ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ
      
       ไม่ ว่าจะเป็นของชิ้นไหน มอบให้กับใครก็ตาม คุณจะรู้ว่าการเป็นผู้ให้นั้นพิเศษขนาดไหน และหลังจากที่คิดได้แล้วว่าจะซื้ออะไรให้ใครดี ลองไปเลือกหาได้ที่ โรบินสัน ทุกสาขาทั่วไทย รับรองไม่ผิดหวัง


ขอบคุณที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

0 comments:

Post a Comment

 

sanookde Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon